Cơ hội nhận học bổng lên tới 50% ngành Computer Science tại Mỹ

Tổng quan du học Anh | Học bổng du học Anh

Cơ hội nhận học bổng lên tới 50% ngành Computer Science tại Mỹ

28/11/2022 12 Lượt xem
Ngành Khoa học máy tính – Computer Science là ngành học cực HOT trong khối STEM với những ưu thế đặc biệt sau khi tốt nghiệp tại Anh. Đây là ngành học đang đầy khó khăn nhưng cũng rất thú vị và phát triển tại thời đại 4.0 này.

Ngành Computer Science (Khoa học máy tính) là ngành học nghiên cứu về máy tính, các ứng dụng, thuật toán. Ở thời đại 4.0 hiện nay, tất cả những công việc tính toán, hoặc cần lưu trữ con người đều cố gắng nghiên cứu và sử dụng bằng công nghệ máy tính. Vì thế mà nhu cầu về nguồn nhân lực cho ngành này ngày càng tăng cao. 

Trường đại học tư thục "University Academy 92" là một trường học mới được thành lập tại Anh nhưng lại có một môi trường học tập rất tốt. Được đồng sáng lập bởi Lancaster University và các cầu thủ nổi tiếng tại câu lạc bộ Manchester United. Trường chuyên cung cấp những khóa học mở rộng, được thiết kế nhằm nâng cao các kĩ năng của học sinh cho môi trường làm việc sau này. 

Tại đây, trường cũng đang cung cấp 2 khóa học International Y1 và Foundation ngành Computer Science. Giúp các bạn học sinh có thể dễ dàng theo đuổi ước mơ với ngành học của mình. 

Thông tin khóa học: 

Foundation:

Yêu cầu đầu vào: 

- Hoàn thành lớp 11, GPA 6.5 

- IELTS: 5.5 không kĩ năng nào thấp hơn 5.5

Học phí: GBP 13,905

Thời gian nhập học: tháng 1, tháng 9, tháng 11

International Year 1:

Yêu cầu đầu vào:

- Hoàn thành lớp 12

- GPA 6.0 

- IELTS: 6.0 không kĩ năng nào thấp hơn 5.5

Học phí: GBP 13,965

Thời gian nhập học: Tháng 1, tháng 9, tháng 11

Tại sao nên lựa chọn học IY1 và Foundation ngành Computer Science tại University Academy 92? 

  • Không chỉ bó hẹp trong lý thuyết sách vở khô khan, UA92 còn tập trung phát triển và trau dồi những kĩ năng mềm như làm việc nhóm, giao tiếp, tư duy, giải quyết vấn đề, quản lý tài chính, khả năng lãnh đạo… với rất nhiều hoạt động và project trong suốt chương trình học 
  • Mỗi học sinh sẽ có 1 mentor riêng từ những ngày đầu sang trường, người này sẽ giúp sinh viên định hướng và xây dựng kế hoạch học tập cá nhân để hs định hình dc tính cách/ điểm mạnh/yếu, từ đó định hình được chuyên ngành và phát triển kĩ năng bản thân.
  • Bản thân UA92 và Microsoft cũng cùng nhau hợp tác thiết kế và xây dựng ctrinh học, đặc biệt là về chuyên ngành về Computer Science, giúp sinh viên phát triển và hoàn thiện các kĩ năng của thị trường hiện tại cũng như nhà tuyển dụng yêu cầu 
  • Ngoài ra, sinh viên vừa có thể học vừa làm tại những công ty, hãng kinh doanh mà UA92 có quan hệ đối tác. Qua đây mỗi sinh viên sẽ có thêm cơ hội để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Một trong những đối tác cực kì thân thiết của UA92 là Microsoft, bản thân công ty này đặt văn phòng của họ ngay trong campus của trường. Học sinh tại UA92 có nhiều cơ hội được tiếp xúc, học hỏi và giao lưu cùng với nhân viên của công ty hàng ngày. 
  • Manchester là thành phố có cụm công nghệ lớn thứ #4 ở UK, chỉ sau London, Reading và Bristol & Bath. Hiện tại, có hơn 62,000 công việc liên quan tới ngành kĩ thuật số tại thành phố Manchester và bản thân ngành công nghệ kĩ thuật số (digital technology) cũng mang lại doanh thu hơn 2.9tr GBP cho khu vực này. Theo báo cáo của Tech Nation, Manchester được đánh giá là thành phố có cộng đồng công nghệ và khởi nghiệp phát triển cực kì mạnh mẽ, đặc biệt với sự hiện diện của công ty Microsoft tại đây cũng giúp cho việc phát triển và hỗ trợ nền công nghiệp này.

Ngoài ra, khi học sinh đăng ký học khóa học này tại U92 sẽ có cơ hội nhận học bổng đầu vào trị giá hấp dẫn lên tới 50%. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Nam Phong để được tư vấn kĩ hơn. Nam Phong rất vui khi được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục ngành Computer Science. 

 

 

 

Sophie Duong