Du học trung học Anh - Chương trình A Level duy nhất tại một trường Đại học

Tổng quan du học Anh | Học Trung học tại Anh

Du học trung học Anh - Chương trình A Level duy nhất tại một trường Đại học

29/03/2023 83 Lượt xem
A Level là một chứng chỉ được công nhận quốc tế và là tấm vé đưa bạn đến một trường đại học tại Anh, đặc biệt nếu bạn nhắm đến các trường đại học có thứ hạng cao hoặc dự định theo học ngành chuyên biệt như Y, luật, hoặc cơ khí. Tuy nhiên chọn học A - level tại trường nào là tốt nhất cũng là câu hỏi lớn của nhiều bạn du học sinh nên hy vọng thông tin Nam Phong mang đến trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định sáng suốt cho bản thân nhé!

I. A - level là gì?

Level, Advanced Level, hay cụ thể hơn GCEA level là viết tắt của General Certificate of Education Advanced Level (Chứng chỉ Giáo dục Phổ thông Bậc Cao). Đây là một chứng chỉ được cấp bởi các trường tại Anh, Xứ Wales, và Bắc Ireland cho học sinh khoảng 16 – 19 tuổi trước khi thi vào đại học. A level được xem như tiêu chuẩn vàng, được sử dụng bởi các trường đại học tại Anh nói riêng và quốc tế nói chung trong việc tìm kiếm và lọc ứng viên sáng giá.

II. Bạn nên theo học chương trình A Level trong trường hợp nào?

A level là lựa chọn lý tưởng cho những bạn học sinh THPT biết rõ ngành học bạn muốn theo đuổi, hoặc chí ít là có nguyện vọng theo học chuyên sâu một số môn học cụ thể, và có dự định học đại học tại một trường danh tiếng.

Trong trường hợp bạn chưa định hình rõ con đường sự nghiệp của bản thân, A Level sẽ là môi trường hoàn hảo để bạn làm phép thử (hoặc làm quen) trước khi quyết định chuyên ngành chính.

III. Theo học chương trình Newton A Level đem lại lợi thế gì?

1.  Cơ hội tiến tới một trường đại học hàng đầu – Học sinh Newton đạt được kết quả trình độ A vượt trội và giành được vị trí tại các trường đại học hàng đầu như Cambridge, Imperial, LSE, UCL, UEA và các trường y khoa ở Vương quốc Anh và Ireland.

2. Đạt được tiềm năng thực sự của bạn – Chương trình Newton được thiết kế để giải quyết tất cả các khía cạnh của việc chuẩn bị cho đại học, từ học tập cá nhân hóa trong các lớp tối đa 14 học sinh đến hướng dẫn nộp đơn vào các trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh.

3. Nâng cao khả năng nộp đơn vào trường đại học của bạn – tham gia vào một loạt các hoạt động nâng cao kiến ​​thức học thuật trong suốt trình độ A của bạn, từ các chuyến đi giáo dục đến các cơ hội trải nghiệm làm việc.

IV. Điều gì làm Chương trình Newton A level Programme tại trường University of East Anglia (UAE) trở nên khác biệt?

1/ Giới thiệu về Đại học East Anglia (UEA)

Trường Đại học University of East Anglia - UEA là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới, tọa lạc tại thành phố lịch sử Norwich – nơi được đánh giá là một trong 3 thành phố an toàn nhất thế giới. Trường có một khuôn viên xanh, đẹp, rộng khoảng 300 ha. Trường tạo sự cân đối lý tưởng giữa chất lượng học thuật xuất sắc và đời sống sinh viên trong trường, và được xếp vào số 1% các đơn vị đại học hàng đầu thế giới. UEA còn là thành viên đi đầu của Công viên Nghiên cứu Norwich, một trong những nơi tập trung đông nhất các nhà nghiên cứu khoa học môi trường, sức khỏe và thực vật của châu Âu.

HIGHLIGHT

  1. #182 Thế giới theo THE (Times Higher Education) năm 2022
  2. #10 UK về chất lượng các nghiên cứu khoa học – Times Higher REF Analysis
  3. The Complete University Guide 202222nd
  4. The Times/Sunday Times Good University Guide 2022: 27th
  5. Luôn nằm trong top 5 các trường đại học tại Anh về mức độ hài lòng của sinh viên (National University Survey)

2/  Chương trình Newton A-level tại INTO

Nếu bạn là một học sinh đạt thành tích cao, đam mê khoa học, toán học hoặc kinh tế, Chương trình A-level của Newton sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hơn A-level tiêu chuẩn. Đây là cơ hội duy nhất đê bạn học A-level trong khuôn viên trường Đại học hàng đầu Vương quốc Anh.

Học sinh sẽ bắt đầu việc học của mình tại Trung tâm INTO của chúng tôi trong khuôn viên trường đại học East Anglia (UAE), nơi bạn sẽ sống và học tập với sự chăm sóc tốt nhất 24/7. Chúng tôi sẽ giúp bạn thích nghi với hệ thống giáo dục Vương quốc Anh và nâng cao sự tự tin của bạn bằng tiếng Anh. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ về bất kỳ vấn đề nào ngoài học thuật.

_ Học phí GBP51,600/6 kì, 5 kì khoảng GBP48,000

_ Kỳ nhập học tháng 1

_ Chương trình học thiên về khoa học tự nhiên nhiều 

_ Giáo viên của INTO:  Bạn sẽ có cơ hội khám phá mạng lưới hỗ trợ rộng khắp của mình tại Chương trình Newton. Từ một Gia sư Cá nhân tận tâm hướng dẫn bạn trong suốt quá trình học cho đến đội ngũ Cán bộ Phúc lợi và Xã hội tận tụy của chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ phù hợp ngay từ ngày đầu tiên bạn đặt chân đến trường.

_ Chỗ ở: Học sinh Chương trình Newton A level sẽ sống và học tập tại Norwich - được bình chọn là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Vương quốc Anh (The Sunday Times Best Places to Live 2021). Bạn sẽ cảm thấy như ở nhà ngay lập tức khi sống với các bạn học mới của mình trong khu nhà ở dành cho sinh viên của chúng tôi, nằm trong Trung tâm INTO trong khuôn viên của UEA. Chỉ cách các lớp học hai phút đi bộ, chỗ ở của chúng tôi cung cấp dịch vụ cao cấp bao gồm:

+ phòng ngủ đơn rộng rãi với phòng tắm riêng

+ không gian bếp chung để giao lưu với các bạn cùng lớp

+ kế hoạch bữa ăn tại nhà hàng quốc tế

+ dọn phòng và thay khăn trải giường thường xuyên

+ an ninh tăng cường bổ sung cho sinh viên dưới 18 tuổi.

_ Chi phí ăn ở : GBP13,000 - GBP14,000

_ Trường có các suất học bổng lên đến 50%

Hãy liên hệ Du học Nam Phong để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Yenny