Bản tin hot hàng tuần: Sự kiện Tết Nguyên Đán 2023 và Trải nghiệm thực tế - Trường Fanshawe College London

Học Đại học & Cao đẳng tại Canada | Tổng quan Du học Canada

Bản tin hot hàng tuần: Sự kiện Tết Nguyên Đán 2023 và Trải nghiệm thực tế - Trường Fanshawe College London

03/02/2023 14 Lượt xem
Fanshawe College là một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất Canada với trên 200 chương trình học. Hiện nay, trường có khoảng 184.000 sinh viên tốt nghiệp đã và đang tạo nên sự khác biệt trong các cộng đồng trên toàn thế giới.
  1. TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

Fanshawe College London vừa tổ chức sự kiện Tết Nguyên đán với gần 300 sinh viên tham dự. Đây là một chương trình đáng nhớ và có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo với nhiều trò chơi hay và các tiết mục biểu diễn đặc sắc, đây là cơ hội để các bạn sinh viên có thể chia sẻ văn hóa để gắn kết hơn.

  1. TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ VỚI BÀI HUYẾN LUYỆN KHẨN CẤP

Sinh viên Fanshawe College sẽ có kinh nghiệm thực tế trong tuần này bằng cách tham gia các bài tập huấn luyện khẩn cấp. Sự kiện này, được gọi là "chấn thương và điều trị", giúp sinh viên chuẩn bị cho nhiều tình huống khẩn cấp mà các em sẽ phải đối mặt trong công việc sau này với tư cách là nhân viên y tế.

Lindsay Boere, sinh viên y tế năm thứ hai tại Fanshawe, cho biết: “Khi chúng em đến hiện trường nó rất lộn xộn, em không biết trước kế hoạch nào mà phải sẵn sàng cho những cuộc gọi khẩn cấp, đó là những gì diễn ra trên thực tế và đó là những gì diễn ra khi các bạn tham gia bài huyến luyện ở đây,” cô ấy nói.

Skyla Figliuzzi, một sinh viên y tế cho biết: “Thật tuyệt khi được trải nghiệm các tình huống thực tế.

Là một phần của khóa đào tạo, sinh viên sẽ học cách ứng phó với các cuộc gọi khẩn cấp, đưa ra đánh giá và điều trị tại chỗ cho bệnh nhân, do sinh viên khác đóng vai.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thông tin du học hãy liên hệ Nam Phong nhé!

Hannah Nguyen