Hiện thực hóa giấc mơ Bác sĩ tại Abbey DLD College

Học Đại học Anh | Du học Anh theo ngành

Hiện thực hóa giấc mơ Bác sĩ tại Abbey DLD College

26/04/2023 31 Lượt xem
Abbey College Manchester có lịch sử ứng dụng Y học thành công trong hơn 30 năm qua. Đội ngũ giáo viên xuất sắc giảng dạy cả A-level và Chương trình Dự bị Y khoa Quốc tế (IFP) của trường cung cấp cho sinh viên những con đường tuyệt vời để vào các trường Y khoa tại Vương quốc Anh hoặc nước ngoài.

1. Con đường đi đến thành công tại Abbey DLD

Abbey College có bề dày thành tích trong việc hỗ trợ sinh viên theo học ngành Y và các bằng cấp liên quan đến chăm sóc sức khỏe khác tại các trường Đại học hàng đầu ở Vương quốc Anh. Học sinh có thể chuyển tiếp vào các trường như Đại học Aston, Đại học Brunel, Đại học Buckingham, Đại học St. Gorge’s Grenada, UCLAN và Đại học Phẫu thuật Hoàng gia ở Ireland RCSI.

Chương trình Y khoa IFP của trường được thiết kế dành cho học sinh 17 tuổi, đã hoàn thành 1 năm học cấp 3 và được 6 trường Đại học hàng đầu công nhận. Học sinh đã hoàn thành chương trình GCSE hoặc tương đương đủ điều kiện để tham gia lộ trình A-level.

2. Sứ mệnh của chúng tôi

Abbey College Manchester hiểu rằng một ứng dụng Y tế thành công đòi hỏi nhiều hơn một kết quả tốt, vì thế sinh viên của trường được trang bị tất cả kiến thức và kỹ năng cần thiết cho lộ trình trở thành ứng viên Y khoa thành công trong tương lai như kinh nghiệm làm việc, kỹ năng nghiên cứu, kiểm tra đầu vào (BMAT và UCAT) và chuẩn bị phỏng vấn trường Y. Cụ thể, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sinh viên của chúng tôi đã được làm quen với các kiến thức đạo đức y tế hàng tuần, cập nhật hiểu biết về chăm sóc sức khỏe, tình huống bệnh nhân - bác sĩ, chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn và MMI.

 

Cựu sinh viên của chúng tôi nói gì?

Saba - người đã đạt 86% trong Chương trình Dự bị Quốc tế về Y học và hiện đang theo học ngành Y tại Đại học Central Lancashire cho biết:

“Tôi đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các giáo viên trong suốt khóa học tại Abbey College Manchester để đảm bảo rằng tôi hiểu hết mọi thứ, đặc biệt là khi tôi đang theo học một ngôn ngữ khác với tiếng mẹ đẻ của mình. Sự đa dạng của các nền văn hóa và sinh viên tại trường đã giúp tôi làm quen với các nền văn hóa khác nhau từ đó giúp tôi cải thiện được vốn tiếng Anh của mình”

Nhìn chung, chương trình của Abbey College Manchester cung cấp một nền tảng vững chắc cho những sinh viên muốn theo đuổi nghề Y.

Hãy lựa chọn trở thành Tân sinh viên của Abbey DLD College ngay hôm nay để chinh phục giấc mơ Bác sĩ trong tương lai nhé!

Yenny