Niagara College - Cập nhật thông tin về kỳ nhập học tháng 9/2020

Học Đại học & Cao đẳng tại Canada

Niagara College - Cập nhật thông tin về kỳ nhập học tháng 9/2020

19/06/2020 62 Lượt xem
Niagara College cập nhật thông tin mới về kế hoạch học tập và chào đón sinh viên quốc tế cho kỳ học mùa Thu 2020.

Hầu hết tất cả các chương trình của trường đều được tiếp tục triển khai dưới hình thức: Học trực tuyến toàn bộ (Fully online) hoặc kết hợp học trực tuyến và học trên trường (On-campus). Hình thức học thứ 2 sẽ áp dụng với các chuyên ngành đòi hỏi kỹ thuật thực hành và sẽ được tiến hành dựa theo tham vấn của các cơ quan sức khoẻ cộng đồng. Những biện pháp toàn diện đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho sinh viên, giảng viên và các nhân viên khi tới trường vào kỳ Mùa Thu sẽ được thông báo trong những tuần tới. 

Lịch học kỳ mùa thu vẫn không thay đổi, hầu hết các lớp học bắt đầu vào ngày 9/9. Ngoài ra, đối với sinh viên quốc tế học trực tuyến các chương trình tại nước mình sẽ được giảm một số loại phí vì không tham gia các dịch vụ trong khuôn viên trường (Giảm khoảng $35).

Các ngày quan trọng cần lưu ý

  • Hạn đăng ký cho kỳ tháng 1/2021: 8/6 – 10/7/2020
  • Hạn đăng ký cho kỳ tháng 5/2021: 30/10 – 20/11/2020

Ngày định hướng - Orientation Day: Niagara College sẽ tổ chức chương trình Hướng dẫn trước khi bay và Ngày Định hướng cho sinh viên quốc tế trong tháng Tám và tháng Chín. Sinh viên cần kiểm tra email thường xuyên để nhận được cập nhật về chương trình Hướng dẫn và Định hướng của trường, cũng như theo dõi website của trường để nắm được thông tin chi tiết. Nếu các biện pháp hạn chế của chính phủ được gỡ bỏ và hoạt động của ngày Định hướng được cho phép diễn ra trên trường như kế hoạch vào ngày 4-5/9, nhà trường sẽ thông tin tới tất cả các bạn sinh viên.

Noah Nguyen