Tổng kết sự kiện kiểm tra năng lực tiếng anh ngày 21/6/2020

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

Tổng kết sự kiện kiểm tra năng lực tiếng anh ngày 21/6/2020

23/06/2020 127 Lượt xem
Chủ nhật tuần qua, ngày 21/6, Du học Nam Phong tổ chức kiểm tra năng lực tiếng anh thu hút sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh và học sinh

Trong bối cảnh của đại dịch Covid 19 trên toàn cầu, mặc dù sự quan tâm và tìm hiểu gấp rút cho việc du học có phần nào trầm lắng, tuy nhiên công tác chuẩn bị cho kế hoạch du học trong tương lai vẫn được các phụ huynh học sinh quan tâm và lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo, trong số đó có việc trang bị IELTS.

IELTS không chỉ là một trong những thước đo quan trọng để đánh giá trình độ và điều kiện đầu vào của các trường đại học, cao đẳng. Học sinh quyết định học trong nước thì IELTS nói riêng và tiếng anh nói chung vẫn là công cụ hữu ích cho triển vọng học tập và làm việc trên toàn cầu.

Nam Phong rất vui và vinh dự vì không chỉ đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên trong hành trình du học, Nam Phong và Big Mark English Center có thể trực tiếp cùng các bạn chuẩn bị cho phần tiếng anh bao gồm những kĩ năng, phương pháp học tập và bám sát mục tiêu du học

Nội dung của buổi kiểm tra:

- Bài kiểm tra bao gồm cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết

- Rất đông các bạn học sinh đã đến thi

- Lợi ích: sau buổi test, các bạn học sinh và cha mẹ đều được các tư vấn viên Nam Phong phân tích điểm mạnh, yếu của từng kĩ năng trong IELTS của con em mình, hướng khắc phục và xây dựng lộ trình phù hợp.

- Trải nghiệm cảm giác hồi hộp không kém gì buổi thi thật, đối với các bạn chưa từng thi IELTS thì đây là dịp các bạn có trải nghiệm lần đầu khá giống với thi thật, cọ sát, thấy mình yếu đâu cần cải thiện gì.

- Biết đến Big Mark English Center của Nam Phong, nơi có thể giúp các bạn rút ngắn nhất thời gian chinh phục mục tiêu tiếng anh du học của mình với động lực cao nhất từ đội ngũ thầy cô giáo Big Mark và đội ngũ tư vấn du học chuyên nghiệp của Nam Phong.

 

Big Mark có các khóa học sau:

  • Khóa Basic IELTS/ IELTS Foundation: cho các bạn có mục tiêu cung cố kiến thức nền tảng tiếng anh, trước khi làm quen với IELTS
  • Khóa IELTS 1 Cracker: mục tiêu band 4 lên band 5
  • Khóa IELTS 2 Speed Up dành cho các bạn đầu vào 5.0-5.5, mục tiêu chinh phục 6.0-6.5
  • Khóa Advanced IELTS cho các bạn có điểm IELTS trên 6.0 muốn chinh phục IELTS với mục tiêu 7.0-7.5 đầu ra
 

Mia Dinh