Top trường cao đẳng có học phí rẻ nhất Canada

DU HỌC CANADA | Học Đại học & Cao đẳng tại Canada

Top trường cao đẳng có học phí rẻ nhất Canada

27/06/2020 1051 Lượt xem
Canada là một trong những điểm đến của rất nhiều bạn sinh viên quốc tế bởi chất lượng giáo dục cao, môi trường sống hiện đại, an toàn thân thiện. Bên cạnh đó, chi phí học tập tại đây khá phù hợp đối với các du học sinh có ước mơ du học cùng mức tài chính vừa phải. Cùng Nam Phong điểm tên top các trường cao đẳng có mức học phí rẻ nhất tại Canada.
  1. Northern Lights College:

NLC Là thành viên của British Columbia College (BC College), nằm trong khu vực thuộc chương trình BC PNP - Chương trình định cư lâu dài cho sinh viên của bang.

Chi phí học tập và ăn ở tại đây khá thấp, phù hợp với những bạn học sinh tìm kiếm cơ hội định cư và tiết kiệm chi phí. Kinh doanh, sức khỏe, kỹ thuật, nghệ thuật....là những ngành thế mạnh của trường. Các chương trình này đem đến cho sinh viên cơ hội làm việc rất cao, có những ngành 100% sinh viên sau khi ra trường đều tìm được việc làm liên quan đến ngành học, và có mức lương cao.

Học phí: ~10,930 CAD/năm

  1. New Brunswick Community College (NBCC)

NBCC là trường Cao đẳng cộng đồng duy nhất tại New Brunswick - là tỉnh bang rất khao khát nguồn lực với nhiều chính sách thu hút. Dù thuộc diện học phí thấp nhất cả nước, nhưng chất lượng đầu ra luôn trong top đầu tại Canada với 94% sinh viên kiếm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Học phí: ~9,468 CAD/năm

  1. Nova Scotia Community College (NSCC)

NSCC với 13 campus nằm rải rác khắp tỉnh bang Nova Scotia được chính quyền đầu tư 123 triệu CAD để hoàn thiện toàn bộ cơ sở vật chất của trường. Trường nổi tiếng đào tạo theo phương châm ứng dụng thực tế và đáp ứng nhu cầu nhân lực của thị trường làm việc.

Với đặc thù theo tôn chỉ phục vụ dân bản xứ nên NSCC chủ yếu và sinh viên bản địa với học phí rất phải chăng. Do đó sinh viên quốc tế sẽ được trải nghiệm môi trường thuần Anh ngữ khi theo học tại NSCC.

Học phí: ~$11,350 CAD/năm

  1. Selkirk College

Selkirk College có nhiều campus, cơ sở chính tại thành phố Castlegar ở tỉnh British Columbia, thuộc vùng chỉ định của chương trình định cư Rural and Nothern Immigration Pilot. Selkirk có học phí vừa phải với chất lượng đào tạo cao và nền giáo dục tập trung cho từng cá nhân.

Trường có học phí dành cho sinh viên quốc tế thấp thứ hai trong số các trường cao đẳng công lập tại tỉnh bang và được xếp hạng trong 100 cộng đồng dân cư phát triển nhất ở Canada.

Học phí: ~$11,890 CAD/năm

  1. Matrix College

Nếu muốn học tâp trải nghiệm tại Quebec, Matrix College sẽ là một môi trường lý tưởng với mức học phí hợp lý và phương pháp giảng dạy đề cao tính ứng dụng.

Trường được cấp phép đào tạo các chương trình chuyên biệt về Kinh doanh, Công nghệ và Kỹ thuật đồng thời xây dựng các kỹ năng mềm và định hướng việc làm cho sinh viên trong thời gian học tập. Matrix hỗ trợ đào tạo với đảm bảo 100% học sinh sau tốt nghiệp có được việc làm.

Học phí: ~ $13,410 CAD/năm

6. Toronto School of Management

Toronto School of Management là trường cao đẳng tư thục nằm tại trung tâm thành phố Toronto, nơi giao thông thuận tiện và sầm uất. Trường cung cấp các chương trình đào tạo thực tế nằm đáp ứng mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng cho học sinh với các chuyên ngành chính: Business, IT, Data, Accounting, Hospitality & Tourism. 100% các khóa học tại trường đều có chương trình Co-op, được guarantee work placement, yêu cầu sinh viên tham gia 8 tuần training trước khi bước vào kỳ thực tập. Một trong những điểm cộng của trường: học phí rẻ bằng 1/2 so với các trường khác cộng học bổng hấp dẫn lên đến 50% học phí.

Học phí: ~7,000CAD/năm

Nancy Le