University of Gloucestershire - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

Học Đại học Anh

University of Gloucestershire - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

20/05/2020 21 Lượt xem
Với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo sự an toàn và phúc lợi cho học sinh, sinh viên và nhân viên của trường, University of Gloucestershire đã và đang sẵn sàng đương đầu với thử thách Covid-19 cùng toàn cầu.

Trường tiếp tục áp dụng đầy đủ hướng dẫn của Chính phủ và đã điều chỉnh cách tiếp cận để đối phó với tình hình thay đổi nhanh chóng của dịch Covid-19. Mọi update về tình hình của trường trong mùa dịch đều thông qua MyGlos - cổng thông tin dành cho sinh viên của Gloucestershire.

Giảng dạy, hỗ trợ học tập và đánh giá sẽ tiếp tục được áp dụng phương pháp trực tuyến trong phần còn lại của học kỳ mùa hè. Các khóa học về các nhà lãnh đạo và gia sư đang cung cấp hỗ trợ cho sinh viên cũng chuyển đổi sang hình thức tư vấn qua điện thoại, email và trò chuyện trực tuyến.

Theo chiến lược phục hồi Covid-19 của Chính phủ, được công bố vào ngày 11 tháng 5, Khoa Estates của Đại học đang nỗ lực để chuẩn bị cho các campus mở cửa trở lại trong những tuần và tháng tới, thực hiện tất cả các điều chỉnh cần thiết.

Một ưu tiên trong vài tuần tới là trường đang dự định có thể mở lại một số khu vực cho những sinh viên cần truy cập vào các dữ liệu cần thiết. Và nếu tình hình dịch phát triển phù hợp với Chiến lược của Chính phủ để phục hồi và dỡ bỏ lệnh giãn cách, Đại học Gloucestershire dự định bắt đầu năm học tiếp theo vào thứ hai ngày 21 tháng 9 theo kế hoạch. Vì dự kiến ​​các yêu cầu xa cách xã hội sẽ tiếp tục áp dụng cho tương lai gần, trường cũng hy vọng rằng một số học kỳ đầu tiên sẽ yêu cầu kết hợp giữa giảng dạy trực tuyến và tại campus của trường.

Dành sự quan tâm đặc biệt đến những sinh viên tương lai

1. Nơi ở

Đối với những bạn học sinh mong muốn được ở trong ký túc xá của trường và muốn được đảm bảo về chỗ ở, các bạn sẽ phải thanh toán £200 đặt cọc để giữ phòng. Tuy nhiên đối với tình hình hiện tại, chưa ai chắc chắn về việc các bạn học sinh sẽ sang trường được vào tháng 9 tới được. Để đảm bảo các bạn sinh viên không phải chịu thiệt thòi, trường cam kết sẽ hoàn trả £200 tiền đóng cọc nếu như các bạn quyết định rút và thông báo trước ngày 28/8.

2. Sinh viên quốc tế

Nếu bạn không thể hoàn thành bài thi IELTS để bổ sung cho trường?

Các bạn hoàn toàn có thể tiến hành làm bài test Tiếng Anh thay thế của trường hoặc đăng ký khóa học Pre-Sessional English online kéo dài từ 6-10 tuần

Sẽ ra sao với những sinh viên quốc tế ở những quốc gia cấm bay? 

Hiện tại, trường đại học có kế hoạch cung cấp các khóa học đại học và sau đại học tại campus của trường theo kế hoạch vào tháng 9 năm 2020. Tuy nhiên, nếu do COVID-19, hạn chế đi lại vẫn còn ở các nước quốc tế, điều đó có nghĩa là sinh viên không thể đến Vương quốc Anh, các bạn sinh viên quốc tế phải chấp nhận rằng có thể cần phải thực hiện một thời gian học trực tuyến với trường.

Tuy nhiên, có thể yên tâm rằng trường sẽ tiến hành kiểm tra đủ điều kiện CAS tiêu chuẩn như là một phần của quy trình tuyển sinh thông thường để đảm bảo ứng viên đủ điều kiện tham gia CAS trước khi nhập học. Khi trường có thể xác nhận rằng các trung tâm xin visa đã mở cửa trở lại, Đại học Gloucestershire sẽ có thể cấp CAS cho sinh viên và cung cấp lời khuyên về việc di chuyển đến Vương quốc Anh. Trường cũng hi vọng sinh viên sẽ chấp nhận học trực tuyến cho đến khi có thể sang trường nhập học, dù là muộn hơn so với các bạn sinh viên tại Anh.

Chính sách refund như thế nào?

Nếu như vì lý do khách quan mà bạn không thể sang trường, trường sẽ hoàn lại toàn bộ tiền học mà bạn đã thanh toán (trừ đi chi phí xử lý hành chính không đáng kể).

Amy N