University of Greenwich - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

Học Đại học Anh

University of Greenwich - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

21/05/2020 124 Lượt xem
Không phải là tình trạng riêng của nước nào hay trường nào, University of Greenwich cũng phải thông báo đóng cửa tạm thời để đảm bảo sức khỏe và phúc lợi của sinh viên cũng như các nhân viên của trường. Hãy cùng theo dõi nhưng cập nhật mới nhất của đại học Greenwich trong tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp như hiện nay.

Trường Greenwich hiện đã tạm dừng việc giảng dạy trực tiếp tại campus và đã chuyển sang cung cấp các bài giảng và các lớp học trực tuyến. Mặc dù một số nhân viên của trường đang làm việc từ xa, nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến cách Greenwich xử lý các vấn đề để hỗ trợ cho sinh viên.

Điều đặc biệt, các nhóm tuyển sinh và hỗ trợ sinh viên của trường đang hoạt động như bình thường, nhằm đảm bảo duy trì quá trình process hồ sơ được diễn ra theo đúng quỹ đạo của nó.

Chương trình tuyển sinh tháng 9 năm 2020

Tính tới thời điểm hiện tại, trường vẫn tiếp tục chào đón đơn xin học từ các sinh viên và hỗ trợ các ứng viên càng nhiều càng tốt. Quá trình xét hồ sơ của trường, yêu cầu đầu vào và ngày bắt đầu dự định không thay đổi. Tuy nhiên, đại học Greenwich cũng nhận thức được những khó khăn mà các sinh viên có thể gặp phải do hoàn cảnh đầy thách thức ở nước họ. Chính vì vậy, trường đang theo dõi tình hình rất chặt chẽ và đang làm việc với các tổ chức chuyên ngành để xác định những hành động nào có thể được yêu cầu để hỗ trợ các ứng cử viên tiềm năng bị ảnh hưởng. Nếu có vấn đề gì xảy ra trong quá trình này, trường sẽ liên hệ thông báo với các bạn sinh viên và hỗ trợ hết sức trong thời gian sớm nhất.

Sinh viên đang theo học tại trường

Đại học Greenwich biết rằng nhiều trường học và trường đại học đã bị đóng cửa và/hoặc sắp xếp việc giảng dạy thay thế đang được thực hiện, điều này ảnh hưởng đến sinh viên trên toàn thế giới. Thấu hiểu điều đó, trường sẽ gửi email cập nhật thường xuyên cho các ứng viên của trường và hiện đang xem xét các tình huống khác nhau trên khắp thế giới cũng như ở Vương quốc Anh.

Một điều chắc chắn khi đóng cửa trường học, các campus và thực hiện giảng dạy cũng như học tập trực tuyến từ xa sẽ dẫn đến tình trạng nhiều sinh viên sẽ không thể làm bài kiểm tra vì đã có tin được xác nhận rằng các kỳ thi ở Anh, Scotland và xứ Wales sẽ không được diễn ra. Nhưng hãy yên tâm rằng trường đang nỗ lực để giảm thiểu tác động của việc này đối với tuyển sinh. Ngay khi có thông tin từ Chính phủ và bộ, trường sẽ tư vấn cho tất cả những thông tin bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên

Tất cả những thông tin về Open Days, các khóa Pre-sessional cho sinh viên quốc tế, Nơi ở,..được hi vọng là sẽ diễn ra bình thường. Mọi thông tin update nhất sẽ được thông báo trên website của trường tại https://www.gre.ac.uk/coronavirus

Amy N