University of Hertfordshire - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

Học Đại học Anh

University of Hertfordshire - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

20/05/2020 9 Lượt xem
Mặc dù University of Hertfordshire tuân thủ theo quy định của Chính phủ để đóng cửa trường học, trường vẫn chuẩn bị sẵn sàng và có những hỗ trợ kịp thời đối với sinh viên đang theo học tại trường cũng như nhưng sinh viên tương lai - những người mong muốn được theo học tại đại học Hertfordshire trong thời gian sắp tới!

Đối với "ứng cử viên" trong tương lai của trường

Hiện tại trường vẫn process hồ sơ bình thường với những bạn sinh viên có nguyện vọng tham gia khóa học tại trường trong thời gian sắp tới. 

Bổ sung, hoàn thiện hồ sơ

  • Hãy liên lạc ngay với trường nếu như các bạn học sinh, sinh viên khó có thể lấy được hồ sơ từ trường mình đang học tại nước mình. Trường sẽ cân nhắc và tìm ra hướng giải quyết mới tạo điều kiện cho sinh viên chứ không cứng nhắc.
  • Tương tự với những bạn sinh viên chỉ đang nhận được conditional offer - do thiếu điều kiện Tiếng Anh (IELTS). Các bạn hoàn toàn có thể bổ sung cho trường bài test online với hình thức khác mà trường chấp nhận.
  • Ngày bắt đầu mới của trường dành cho sinh viên quốc tế cho học kỳ mùa thu 2020 là ngày 26 tháng 10 năm 2020. Offer mà sinh viên nhận được có thể nêu rõ vào tháng 9 năm 2020, tuy nhiên trường đã  quyết định trì hoãn việc nhập học để cho phép ứng viên có thêm thời gian chuẩn bị cả về hồ sơ học tập cũng như lên kế hoạch xin visa.

Chính sách hoàn tiền

Thay vì đóng £4,000 deposit như mọi năm, trong tình hình dịch Covid-19 hiện tại trường đã áp dụng chính sách chỉ cần đóng £1,000 deposit để giữ chỗ cho kỳ học sắp tới.

Nếu như vì lý do khách quan mà sinh viên không thể sang trường đúng hạn, trường chấp nhậ refund toàn bộ số tiền deposit mà sinh viên đã đóng.

Có thể thấy, đa số các trường Đại học ở UK nói chung hay đại học Hertfordshire nói riêng, đều chuẩn bị các phương án cũng như đưa ra những biện pháp tối ưu, kịp thời nhằm hỗ trợ cho sinh viên trong giai đoạn "cả thế giới cùng chung tay chống dịch Covid" như thế này.

Đối với sinh viên đang theo học tại trường

Trường vẫn có và đang áp dụng tốt những phương án giảng dạy online mà vẫn đảm bảo được chất lượng bài giảng cho sinh viên.

Đại học Hertfordshire lưu tâm, chú ý đến từng mặt từ quá trình học tập cũng như đời sống sinh viên, nhất là nhóm sinh viên quốc tế - những bạn phải chịu nhiều khó khăn, thiệt thòi hơn trong tình hình dịch rối ren như thế này.

  • Hỗ trợ về chỗ ở KTX, cả đối với sinh viên quốc tế mong muốn quay trở về nước hay sinh viên quốc tế vẫn ở lại Anh
  • Hỗ trợ về tài chính và sức khỏe
  • Hỗ trợ về visa (đối với những sinh viên áp dụng theo visa Tier 4) - trường ghi nhận thời gian học online không đến trường, không được tính vào thời gian gap của sinh viên để ảnh hưởng đến lộ trình học của sinh viên
  • Hỗ trợ tiếp cận các phương tiện học tập, thư viện online,....

Amy N