University of the West of England, Bristol - UWE Bristol - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

Học Đại học Anh

University of the West of England, Bristol - UWE Bristol - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

21/05/2020 39 Lượt xem
Trọng tâm của UWE Bristol là đảm bảo tính liên tục của các lớp học cũng như chất lượng đầu ra của trường dù biết rằng việc chuyển sang dạy và học trực tuyến đã làm giảm hiệu quả so với việc đào tạo trực tiếp tại khuôn viên trường và nhiều chương trình và dịch vụ khác. Sau đây là những hỗ trợ của đại học UWE Bristol dành cho sinh viên của mình để tiến tới kỳ nhập học mùa thu sắp tới.

Đối với những dịch vụ của trường

Theo sau thông báo của Chính phủ vào ngày 23 tháng 3, tất cả các building và campus của trường UWE Bristol hiện đã đóng cửa. Tuy nhiên, những chính sách hỗ trợ sinh viên, bao gồm Dịch vụ Sức khỏe, Dịch vụ Người khuyết tật và Cố vấn Hỗ trợ Sinh viên vẫn đang được cung cấp hỗ trợ trực tuyến, trên điện thoại hoặc qua email.

  • Health Centre vẫn mở đối với những trường hợp khẩn cấp
  • U Block Shop vẫn mở cho sinh viên và nhân viên trong trường, nhưng chuyển sang dịch vụ cung cấp mang đi
  • Tất cả các cửa hàng tiện lợi chỉ mở cho "takeaway". Các cửa hàng sẽ không chấp nhận cốc tái sử dụng cá nhân trong bất kỳ cửa hàng nào, đồ uống sẽ được phục vụ trong cốc phân hủy sinh học. Vầ họ vẫn mở chỉ cung cấp dịch vụ mua hàng và chỉ chấp nhận thanh toán thẻ để giúp giảm ô nhiễm liên quan đến việc xử lý tiền mặt. Tất cả đều được đảm bảo theo quy trình của Bộ Y Tế.
  • Về bộ phận hỗ trợ visa cho sinh viên quốc tế, Immigration Advice Service hiện tại đang đóng cửa và không tiếp nhận xử lý các vấn đề dưới hình thức gặp mặt trực tiếp. Tuy nhiên, đối với trường hợp visa của sinh viên sắp hết hạn và bạn dự định gia hạn thời gian lưu trú tại Vương quốc Anh, bộ phận xử lý visa khuyến cáo rằng sinh viên nên liên hệ với mình ngay lập tức để được hỗ trợ từ xa bằng cách gửi trực tuyến, đăng ký dữ liệu sinh trắc học và gửi đi bằng chứng hỗ trợ.

Đối với những ứng cử viên cho kỳ mùa thu tháng 9/2020

Nhóm nghiên cứu ở nước ngoài đã nhận được nhiều email từ các sinh viên lo lắng về tác động tiềm tàng của đại dịch COVID-19 đối với các trao đổi do bắt đầu vào tháng 9 năm 2020. Để khẳng định lại, trường thông báo rằng vẫn đang tiếp tục theo dõi tất cả các lời khuyên và hướng dẫn của chính phủ, đặc biệt liên quan đến du lịch nước ngoài. 

Hiện tại, trường vẫn đang lên kế hoạch rằng các bạn sinh viên có thể nhập học tại trường vào tháng 9/2020. Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn quá sớm để xác nhận điều này một cách chắc chắn vì tình hình với COVID-19 đang phát triển nhanh. Chính vì vậy, ở giai đoạn này, UWE Bristol khuyên các sinh viên nên hạn chế thực hiện các cam kết tài chính, tức là các chuyến bay hoặc chỗ ở cho đến khi mọi thứ trở nên rõ ràng hơn. Hãy kiên nhẫn nếu các bạn chưa nghe từ trườngcủa bạn về quá trình nhập học cũng như chủ động kiểm tra các thông tin update từ trường.

Trường dự định sẽ thông báo một số thông tin liên quan đến việc chuẩn bị trước khi khởi hành sau kỳ nghỉ Phục sinh, để sinh viên đặc biệt là sinh viên quốc tế có thêm thời gian tìm hiểu thông tin cũng như chuyển bị kỹ càng trức khi nhập học trong tình trạng dịch Covid-19 khó nắm bắt như hiện nay.

Lo lắng nhất vẫn là các bạn sinh viên đang chờ kết quả được nhận vào trường. Hiện tại trường vẫn hi vọng có thể mở cửa trở lại vào kỳ nhập học tháng 9 này như bình thường, vậy nên chưa có thông báo chính thức về việc lùi thời gian nhập học, nếu có bất cứ sự thay đổi nào, trường sẽ liên lạc nhanh nhất với các sinh viên của mình qua email. 

Và tất nhiên, đối với những ai không thể sang trường vì lý do bất khả kháng, trường sẵn sàng hoàn trả toàn bộ khoản tiền học cũng như tiền chỗ ở mà các bạn đã thanh toán nhưng cần lưu ý thông báo với trường trước ngày bắt đầu nhập học.

Amy N