York Region District School Board - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

Học Trung học ở Canada

York Region District School Board - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

10/05/2020 75 Lượt xem
Dưới đây là một số hỗ trợ York Region District School Board để giúp phụ huynh và học sinh vượt qua những khó khăn trong học tập và một phần vấn đề tài chính trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn ra.

Hỗ trợ công nghệ

Chính phủ Ontario đang hợp tác với Media Rogers và Apple để giúp đáp ứng nhu cầu giáo dục của học sinh và gia đình trong đợt bùng phát COVID-19. Đến nay, hơn 21.000 thiết bị iPad, được trang bị miễn phí cho các học sinh có nhu cầu trong giai đoạn này. Dữ liệu không dây Rogers LTE đã được mua và phân phối cho các gia đình có nhu cầu bởi hội đồng trường, với hơn 75 triệu đô la được cung cấp bởi chính quyền tỉnh thông qua Tài trợ cho nhu cầu của sinh viên. Ngoài ra, Apple đang cung cấp hỗ trợ liên tục bằng tiếng Pháp và Tiếng Anh cho giáo viên, phụ huynh và học sinh, với một bộ tài nguyên để hỗ trợ học và làm việc tại nhà. .

Dịch vụ sức khỏe tinh thần cá nhân và cộng đồng

Dịch vụ sức khỏe tâm thần YRDSB và các dịch vụ sức khỏe cộng đồng khác luôn sẵn sàng tư vấn và chữa trị cho những vấn đề tâm lý như stress hay tự kỷ cho phụ huynh và các học sinh trong thời gian tránh dịch kéo dài.

Hỗ trợ dinh dưỡng/quần áo

Các chương trình hỗ trợ thực phẩm đa dạng như York Region Food Network, Richmond Hill Community Food Bank, Newmarket Food Pantry ,… được triển khai tại nhiều địa điểm tại khi vực York. Chi tiết các chương trình, vui lòng xem tại đây.

 

Cap nhat tinh hinh truong hoc York Region District School Board - 1

 

Hỗ trợ tài chính

Government of Canada

Phúc lợi Quỹ Ứng phó Khẩn cấp Canada sẽ được tài trợ cho người đủ điều kiện sau:

  • Cư trú tại Canada, người ít nhất 15 tuổi;
  • Những người đã ngừng làm việc vì COVID-19 và không tự nguyện bỏ việc hoặc đủ điều kiện nhận trợ cấp thường xuyên hoặc trợ cấp ốm đau;
  • Có thu nhập ít nhất $5.000 vào năm 2019 hoặc trong 12 tháng trước ngày nộp đơn
  • Đang hoặc dự kiến ​​sẽ không có việc làm hoặc thu nhập công việc trong ít nhất 14 ngày liên tiếp trong thời gian bốn tuần đầu. Đối với các giai đoạn lợi ích tiếp theo, sẽ không có thu nhập từ việc làm hoặc tự làm chủ.

Government of  Ontario

Bộ Giáo dục đang hỗ trợ tài chính cho phụ huynh để hỗ trợ chi phí cho các nguồn lực giáo dục trong thời gian đóng cửa trường học và chăm sóc trẻ em do tình trạng khẩn cấp được tuyên bố của Ontario để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

Phụ huynh đủ điều kiện thanh toán một lần cho mỗi đứa trẻ:

  • $ 200 cho trẻ em từ 0-12 tuổi hoặc
  • $ 250 cho trẻ em có nhu cầu đặc biệt trong độ tuổi 0-21.

Phụ huynh/người giám hộ phải nộp một đơn cho mỗi đứa trẻ. Chỉ có một phụ huynh / người giám hộ có thể áp dụng cho mỗi đứa trẻ. Cha mẹ người giám hộ áp dụng nên có quyền nuôi con. 

Noah Nguyen