Widener University

Chester, Pennsylvania, USA.

Đứng thứ 187 top 200 thứ hạng quốc gia Đứng thứ 114 top 200 chương trình đào tạo cử nhân ngành kỹ thuật tốt nhất Xếp hạng 19 trường đại học quốc gia hướng dịch vụ tốt nhất Xếp hạng 71 trường đào tạo quản trị kỹ thuật

Loại trường: Private

Năm thành lập : 1821
Tổng số học sinh : 6224
Ranking :
  • Đứng thứ 187 top 200 thứ hạng quốc gia
  • Đứng thứ 114 top 200 chương trình đào tạo cử nhân ngành kỹ thuật tốt nhất
  • Xếp hạng 19 trường đại học quốc gia hướng dịch vụ tốt nhất
  • Xếp hạng 71 trường đào tạo quản trị kỹ thuật

Địa chỉ: 1 University Pl, Chester, PA 19013, Hoa Kỳ

Website: www.widener.edu

VỊ TRÍ

Cách Trung tâm thành phố Philadelphia 20 phút, Đại học Widener có vị trí thuận lợi giúp sinh viên di chuyển dễ dàng để tới các thành phố lớn. Khuôn viên trường rộng rãi, cách không xa các thành phố lớn và các khu  thương mại sôi động của Mỹ như New York và Washington DC – chỉ cách 2h đi lại.

Highlight

Giới thiệu về trường

Thành lập năm 1821, Widener là một đại học tư thục được quốc gia công nhận ở Chester, Pennsylvania. Trường thuộc tốp đại học hàng đầu nước Mỹ về hoạt động xã hội. Khuôn viên cơ sở chính ngoạn mục rộng 44 héc-ta của trường là ở Chester, còn các cơ sở vệ tinh ở Harrisburg, Pennsylvania, Wilmington và Delaware.

Trường có bề dày lịch sử đào tạo ra lãnh đạo theo một công thức hiệu quả. Tôn chỉ của Widener là chất lượng học thuật xuất sắc, chuẩn bị nghề nghiệp tốt, và sự tham gia đời sống xã hội dẫn tới thành công. Cộng đồng gắn bó chặt chẽ của trường có các giảng viên ưu túcác nhà nghiên cứu nổi tiếng toàn quốc, và những sinh viên đam mê học hỏi, lãnh đạo, và tạo ra sự khác biệt. Khi sinh viên không tham gia các bài tập học hỏi kinh nghiệm, họ chung tay thực hiện các dự án phục vụ cộng đồng ở Chester và các cộng đồng khác trên toàn thế giới.

Là một trường đại học xếp hạng quốc gia, Widener cung cấp các chương trình học chất lượng với đa dạng các ngành tại đại học và sau đại học.

Khoa Quản trị Kinh doanh của Đại học Windener được xếp hạng 1 trong những trường kinh doanh hàng đầu trên toàn thế giới do Tổ chức AACSB – Hiệp hội Thúc đẩy Trường Kinh doanh công

Trường cũng tự hào là một trong những chương trình Kỹ thuật tốt nhất Hoa Kỳ và đứng thứ 115 chương trình cử nhân ngành Kỹ thuật ở Mỹ (theo US News & World Report)

Chương trình Quản lý Khách sạn của Đại học Widener được xếp hạng trong top 20 ở Mỹ bởi tạp chí Journal of Hospitality và Tourism Education bình chọn

Sinh viên Widener tham gia vào các khóa thực tập tại liên quan cùng với các ngành học từ hơn 1000 công ty, tổ chức hàng năm nhằm đạt được kinh nghiệm thực tiễn sau khi tốt nghiệp tại Windener.

89% sinh viên sau khi tốt nghiệp Widener đều có việc làm hoặc tiếp tục nghiên cứu sau đại học.

Ngoài ra, với thành phố Philadelphia chỉ cách trường một quãng ngắn, Widener có một phòng thí nghiệm sống, nơi sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tiễn qua các đợt thực tập và cơ hội cộng tác. Hơn 35 năm qua, các chương trình giáo dục và thực tập cộng tác của Widener đã giúp sinh viên kết nối học tập trên lớp với kinh nghiệm thực tiễn và tăng cường sự tự tin, can đảm, năng lực, và những mối liên hệ họ cần để thành đạt trong chuyên môn.

Khóa học

Dự bị Đại học: khóa học dành cho sinh viên quốc tế được xây dựng để nâng cao các khả năng cần thiết để đạt được hiệu quả tại Đại học Widener và sau khi kết thúc khóa học, sinh viên được chuyển tiếp thẳng vào năm 2 của bằng cử nhân

Dự bị Thạc sỹ: đào tạo trong khuôn viên trường, chuẩn bị cho sinh viên quốc tế trước khi học Thạc sỹ các  ngành MBA, Kỹ thuật, Khách sạn tại Đại học Widener.

Đại học: Trường cung cấp các đa dạng các ngành học cho sinh viên lựa chọn.

Thạc sỹ: Đại học Widener nổi bật với các chương trình sau đại học kết hợp kiến thức học thuật và áp dụng thực tế. Các bài giảng được thiết kế hợp lí và được giảng dạy bởi các giảng viên có kinh nghiệm lâu năm. Bên cạnh đó, các sinh viên cũng có cơ hội học tập trải nghiệm thông qua các khóa thực tập có lương trong lĩnh vực chuyên môn.

Yêu cầu tuyển sinh: 

Chương trình dự bị đại học:

  • IELTS: 4.5 – 6.0, TOEFL: 45-68, Password: 4.5 -6.0
  • GPA: 2.75

Tuyển thẳng đối với IELTS: 6.5, TOEFL: 75, GPA: 2.75

Chương trình đại học:

  • IELTS: 5.5-6.0, TOEFL: 60-70, Password: 5.5 -6.0
  • GPA: 2.7 (ngành kinh doanh, dịch vụ khách hàng). 2.8 (ngành kỹ thuật)

Tuyển thẳng đối với IELTS 7.0, TOEFL: 95, GPA: 2.75 trở lên  

Học phí và các chi phí khác:

Chương trình dự bị đại học:

  • Học phí: $14200/học kỳ
  • Chi phí ăn ở sinh hoạt: $6740/học kỳ
  • Phí công nghệ: $268/ học kỳ
  • Phí hoạt động sinh viên: $150/ học kỳ
  • Bảo hiểm sức khỏe: $1485 (12 tháng)

Chương trình đại học:

  • Học phí: $12960/học kỳ
  • Phí công nghệ: $175/ học kỳ
  • Phí hoạt động sinh viên: $25/ học kỳ
  • Bảo hiểm sức khỏe: $1485 (12 tháng)

 

Brochure của trường

Chester, Pennsylvania, USA

20 mins to Philly Xem chi tiết

Các trường có thể bạn quan tâm

Cypress College

Cypress College

Cypress, California, USA

Public

6.840 USD Chi phí năm học 2019-2020

Northern Arizona University

Northern Arizona University

Flagstaff, Arizona, USA

Public

University of Massachusetts Dartmouth

University of Massachusetts Dartmouth

Dartmouth, Massachusetts , USA

Public

Herzing University

Herzing University

Minneapolis, Minnesota , USA

Private