Du học Hà Lan – Ngành Marketing – Xu hướng tất yếu của thời đại 4.0

Du học Hà Lan – Ngành Marketing – Xu hướng tất yếu của thời đại 4.0

Hà Lan là một trong quốc gia tiên phong và phát triển nhất trong ngành công nghiệp sáng tạo, song song đó, ngành Marketing tại đất nước này cũng là một trợ thủ đắc lực.

Có thể khẳng định, chiến lược marketing sẽ ảnh hưởng hơn 50% đến thành công hay thất bại của công ty. Vì thế, ngành Marketing là một ngành rất hot và sẽ ngày càng phát triển mạnh hơn khi không chỉ những công ty lớn mà mọi doanh nghiệp đều cần chú trọng vào Marketing. Hà Lan là quốc gia đang sở hữu khá nhiều tập đoàn đa quốc gia lớn trên thế giới như Unilever, Shell…nên đòi hỏi phải có một lực lượng lao động trong lĩnh vực Marketing lớn để đáp ứng nhu cầu của các công ty và tập đoàn.

Cơ hội nghề nghiệp tại Hà Lan:

Sinh viên mới ra trường sẽ có nhiều cơ hội việc làm tại các công ty lớn và nhỏ ở Hà Lan với mức lương hấp dẫn. Theo thống kê tại Payscale, mức lương trung bình cho một  nhân viên Marketing là 27,000 Euro/nămchuyên gia Marketing là 35,376 Euro/năm và giám đốc Marketing là 92,217 Euro/năm

Công việc trong ngành Marketing có những đặc thù riêng, yêu cầu bạn phải có tính kiên trì, sự tự tin, dám mạo hiểm và chấp nhận rủi ro; sự năng động, linh hoạt và sáng tạo. Ngoài ra những người làm nghề Marketing cần trau dồi thêm khả năng giao tiếp, chuyển giao thông tin cũng như tình cảm và sự nhiệt thành, kỹ năng quản lý, kỹ năng lắng nghe hiệu quả, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng xử lý thông tin hiệu quả.

Một số trường đào tạo ngành Marketing tiêu biểu:

Yêu cầu bằng cấp của nghề :

  • Bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
  • Chứng chỉ nghề quốc tế như : CME, CSE, LCCI
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC HÀ LAN

NAM PHONG EDUCATION
Văn phòng HN:
19P Thụy Khuê, Hà Nội
Hotline 090 17 34 288
Văn phòng HCM:
253 Điện Biên Phủ, P7, Q3, HCM
Hotline 093 205 3388
Email: contact@duhocnamphong.vn


Bạn có thể quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.