Andy Lý Việt Hoàng - Tự hào trở thành tân sinh viên ngành Business tại York University

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG | Học Đại học & Cao đẳng tại Canada

Andy Lý Việt Hoàng - Tự hào trở thành tân sinh viên ngành Business tại York University

09/11/2022 182 Lượt xem
Andy Lý Việt Hoàng, cậu bạn có nụ cười tươi như nắng đã chính thức trở thành tân sinh viên chương trình Business tại York University và sẽ đến Canada vào tháng 12 này. Sau khi hoàn thành chương trình cấp 3 tại SIS với số điểm khá giỏi, Hoàng đã ngay lập tức thực hiện ước mơ du học của mình. Nơi được cậu bạn này lựa chọn là đất nước của lá phong, của hải ly và của bộ môn khúc côn cầu, các bạn đã đoán được đó là đất nước nào chưa?

Profile

Học tại International Singapore School

IELTS 7.5

Andy Lý Việt Hoàng được mệnh danh là học sinh được “truy đuổi” nhiều nhất tại Nam Phong, không phải bởi vì cậu bạn đẹp trai này có nụ cười tỏa nắng gây thương nhớ mà bởi tính “chủ động” của Hoàng giúp đội ngũ Nam Phong “nhàn” hơn rất nhiều trong quá trình chuẩn bị hồ sơ cho bạn. Khác với những bạn khác, Hoàng sau khi nghe tư vấn về chọn trường ở Nam Phong đã tự mình chuẩn bị hồ sơ và nộp vào các trường mà bạn mong muốn. Kết quả là cậu bạn này nhận được offer 4 trường đại học có tiếng của Canada là: York University, Western University, Waterloo và McMaster

Sau một thời gian cân nhắc thì Hoàng chọn trường York là nơi thực hiện ước mơ của mình. York University là một trường đại học nghiên cứu công lập lâu năm và lớn thứ 3 tại Canada với khoảng 55,000 sinh viên theo học. Tọa lạc tại Toronto – thành phố lớn nhất của Canada, trường có 2 campus với cơ sở vật chất, kí túc xá, chất lượng giảng dạy luôn được đầu tư kĩ càng. Đây chắc chắn là một môi trường tuyệt vời để Hoàng có thể thực hiện các dự định và những mong muốn của bản thân. 

Trong suốt quá trình làm hồ sơ du học, Hoàng gây ấn tượng mạnh mẽ với Nam Phong bởi cậu luôn chủ động xử lí các việc cần thiết như: đăng kí vào trường, liên hệ với trường và báo lại các chị nếu cần hỗ trợ. Lúc biết mình không kịp visa đi kì tháng 9/2022, Hoàng cũng không tỏ ra sốt ruột ngược lại còn rất bình tĩnh cùng Nam Phong giải quyết vấn đề. Thú vị hơn nữa là khi tham gia buổi Pre-departure của Nam Phong, Hoàng đã quen và kết bạn với Trần Trọng Nhân – một học sinh khác của Nam Phong cũng là tân sinh viên tại York.

Andy Lý Việt Hoàng và người bạn mới Trần Trọng Nhân tại buổi Pre-departure

Nam Phong rất vui khi được đồng hành hỗ trợ một học sinh ngoan như Andy Lý Việt Hoàng, một lần nữa chúc mừng Hoàng đã trở thành tân sinh viên của York University. Mong rằng khởi đầu mới tại đất nước lá phong sẽ đem lại cho Hoàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu bạn đang có ý định muốn đi du học, trải nghiệm nền giáo dục khác hãy liên hệ với Nam Phong sớm để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ đầy kinh nghiệm nhé.

Sophie Duong

Cùng chuyên mục