Bùi Thị Ngọc Hà – Em học sinh mang hai quốc tịch Việt Nam và Nga với quyết tâm du học CANADA cháy bỏng

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG | Học Thạc sĩ & Sau Đại học tại Canada

Bùi Thị Ngọc Hà – Em học sinh mang hai quốc tịch Việt Nam và Nga với quyết tâm du học CANADA cháy bỏng

28/10/2022 30 Lượt xem
Giáo dục sau đại học của CANADA nổi tiếng với tính thực dụng cao và bám sát với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Sinh viên được tiếp cận và áp dụng ngay những kiến thức đã học vào thực tiễn công việc một cách hiệu quả. Chính vì thế, chương trình này thu hút rất nhiều sự quan tâm và chọn lựa từ du học sinh quốc tế. Hà cũng đã lựa chọn khóa học này cho con đường trau dồi học vấn của em.

Đôi nét về cô sinh viên xuất sắc này:

Em sinh ra và lớn lên ở Việt Nam; năm học lớp 9, em theo gia đình sang Nga vì công việc của bố mẹ. Từ đó Hà bắt đầu hành trình khám phá tại một đất nước mới, em học tập và sinh sống tại Nga cho đến khi hoàn thành tốt nghiệp Đại học. Hà có thành tích học tập tốt với tấm bằng đại học ngành Tài chính quốc tế - Đại học Tài Chính của Chính Phủ Nga. Sau tốt nghiệp em có đi làm ở vài công ty và quyết định rẽ sang một ngành mới về Supply chain – Logistics. Để bổ sung thêm kiến thức về nó trong thời gian ngắn với tính ứng dụng cao, Nam Phong không ngần ngại tư vấn cho em về các khóa Post-graduate tại Canada với chi phí rất hợp lí.

Hà chọn apply 3 trường cao đẳng top đầu Canada là Langara, George Brown và Douglas. Vì điểm số tốt cùng với hỗ trợ hết mình từ Nam Phong, em đã nhanh chóng có được Offer từ ba trường. Hà tự nhận mình là một người may mắn khi được trải nghiệm song song cả hai nền văn hóa Việt – Nga, nay em lại sắp “tậu” cho mình một cơ hội trải nghiệm nền văn hóa mới tại quốc gia châu Mỹ - Canada này.

Hồ sơ visa nhanh chóng

Langara là ngôi trường em chọn theo học sau cùng, và nộp hồ sơ theo diện SDS với thành tích Ielts 7.5 của em thì quá là “chuẩn”. Nam Phong cùng em tập trung tâm huyết vào thư “kế hoạch học tập” để tạo ấn tượng tốt nhất với đại sứ quán.

Quá trình chuẩn bị hồ sơ, Hà luôn tích cực đặt câu hỏi cho Nam Phong, em luôn tìm hiểu và đặt câu hỏi bất cứ lúc nào nếu thấy hồ sơ của mình xuất hiện thắc mắc và vấn đề khó hiểu. Điều này giúp em loại bỏ lỗi và sắp xếp hồ sơ một cách chỉnh chu và tốt nhất cho mình. Có thể thấy em luôn biết tận dụng mọi tài nguyên và thế mạnh mình đang có để đạt được kết quả như mong muốn và còn hơn thế nữa.

Sau 2 tháng nộp hồ sơ, kết quả visa thành công cũng đã tới với Nam Phong và em, bất chấp tỷ lệ trượt visa của Canada trong thời gian gần đây rất cao. Một lần nữa Nam Phong lại được chắp cánh ước mơ cho các em theo đuổi niềm đam mê và con đường của chính mình. Tháng 1/2023 này sẽ là thời gian bắt đầu nhập học của em. Chúc Hà và các bạn du học sinh sẽ đạt thật nhiều thành tích xuất sắc và gặt hái thêm nhiều thành công sau này.

Hãy liên hệ cho Nam Phong nếu bạn cũng muốn được như thế nhé.

Helena Trinh

Cùng chuyên mục