Du học Anh - Nguyễn Hà Anh - Hành trình trở thành du học sinh MSc Project Management đạt học bổng £5,000 Postgraduate

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG | Học Thạc sỹ tại Anh | Học bổng du học Anh

Du học Anh - Nguyễn Hà Anh - Hành trình trở thành du học sinh MSc Project Management đạt học bổng £5,000 Postgraduate

16/11/2023 47 Lượt xem
Du học Thạc sỹ UK đã và đang trở thành xu hướng cho những bạn đã ra trường và có kinh nghiệm đi làm, nhằm trau dồi bổ sung kỹ năng kiến thức cần thiết cho bản thân. Và cô bạn Nguyễn Hà Anh của chúng ta cũng không ngoại lệ, lựa chọn Leeds Beckett University - trung tâm văn hóa, tài chính và thương mại của khu vực đô thị West Yorkshire, đồng thời cũng là trung tâm lớn thứ nhì về kinh doanh, dịch vụ tài chính tại Vương quốc Anh sau thủ đô London, chắc chắn sẽ là quyết định đúng đắn khi Hà Anh lựa chọn học ngành Project Management.

Giới thiệu về cô bạn Nguyễn Hà Anh

Sinh năm 1998, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Banking and Finance theo chương trình liên kết của University of West of England Bristol, và trường Đại học kinh tế quốc dân - NEU, Việt Nam, Hà Anh đã quen với phương pháp học tập của bên UK, dễ dàng có thể bắt nhịp và cũng là lý do chính khi lựa chọn Anh quốc là quốc gia du học Thạc sỹ.

Hiện tại, Hà Anh đang Project Coordinator/ Điều phối viên dự án kiêm Business Analytics/ Chuyên viên Phân tích kinh doanh tại Q TDT Asia - công ty fintech hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các hệ thống và phần mềm thông tin tài chính tiên tiến trên toàn cầu. 

Đạt học bổng £5,000 Postgraduate của trường Leeds Beckett University.

Tiếp xúc và làm việc với Hà Anh, cô bạn dễ thương, duyên dáng sẽ thể hiện một khía cạnh khác, rất chỉn chu, độc lập và chủ động của người có thói quen nghiên cứu số liệu logic, tính toán chính xác, tỉ mỉ và cầu toàn.

Quá trình apply hồ sơ xin học bổng trường và visa có gì khó khăn không?

Ngoài trường Đại học Leeds Beckett University, Hà Anh có lựa chọn apply vào trường Birmingham City University (BCU) nữa và đều có offer cho cả 2 chuyên ngành của hai trường mà bạn ấy apply. 

Việc chuẩn bị hồ sơ từ LOR, SOP và CV/Resume được Nam Phong hỗ trợ cụ thể và hoàn thành nhanh chóng. 

Lúc apply Hà Anh chưa có điểm IELtS, nhưng đã set lịch thi là ôn luyện trong vòng 2 tháng đạt được kết quả như mong muốn.

Mọi việc chuẩn bị hồ sơ apply visa diễn ra thuận lợi vì tính chủ động của Hà Anh.

Thời điểm mà bạn ấy nộp hồ sơ visa là cuối tháng 6/2023, đúng giai đoạn hồ sơ visa bị xét lâu và kỹ hơn so với processing time 15 ngày làm việc. Và đến cuối tháng 7, Hà Anh có yêu cầu phỏng vấn với Đại sứ quán và được cấp visa ngay sau khi kết thúc interview. Dù có hơi lo lắng và chỉ có một ngày chuẩn bị phỏng vấn, nhưng Hà Anh vẫn tự tin, đĩnh đạc khi bước vào buổi hẹn, chuẩn bị vô cùng chỉn chu.

Hiện tại, Hà Anh đã sang UK và trở thành tân sinh viên chương trình MSc Project Management của đại học Leeds Beckett University - một trong những trường hàng đầu đào tạo chuyên ngành kinh tế tại Vương quốc Anh, đạt 24/24 điểm cho chất lượng giảng dạy và học tập do Hiệp hội Bảo đảm chất lượng bình chọn, một trong những trường đại học lớn nhất Vương quốc Anh. Chúc cho Hà Anh sẽ tiếp tục thành công trên con đường chinh phục tri thức và có những trải nghiệm đáng nhớ tại Anh quốc. 

Amy N

Cùng chuyên mục