Nguyễn Hiếu Long – Cử nhân ngành Computer Engineering Technology - Computer Science  trường Algonquin college, một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất Canada

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG | Học Đại học & Cao đẳng tại Canada

Nguyễn Hiếu Long – Cử nhân ngành Computer Engineering Technology - Computer Science trường Algonquin college, một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất Canada

07/07/2023 36 Lượt xem
Chàng trai nhỏ nhắn, hiền lành với thành tích học sinh giỏi 3 năm phổ thông và trình độ IELTS xuất sắc đã trao trọn niềm tin cho Công Ty Du Học Nam Phong và nhận được visa Du Học Canada chỉ sau 2 tuần lấy vân tay!

Trường cao đẳng Algonquin (Algonquin College), tên đầy đủ là Algonquin College of Applied Arts and Technology, là một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất Canada và nằm tại thủ đô Ottawa.

Khi đến với Nam Phong, Hiếu Long là sinh viên đại học năm nhất tại Đại học Hà Nội ngành Công nghệ thông tin. Trong suốt quá trình chuẩn bị cho hồ sơ du học, em rất chủ động tìm hiểu thông tin và nhận thấy Canada có nền giáo dục phát triển và hơn thế nữa là họ giảng dạy chủ yếu về thực tiễn để sinh viên ra trường có thể bắt kịp vào công việc ngay lập tức. Sau khi trao đổi và tư vấn cho Hiếu Long về các bậc học và trường học, dù biết trường hợp của em là rất khó vì xin học lùi bậc nhưng Nam Phong nhận thấy nhiệt huyết của em với ngành học và tinh thần muốn được trải nghiệm thực hành hơn là lý thuyết, Nam Phong đã quyết định giúp đỡ em trên con đường của mình. Thật may mắn với đội ngũ xử lý hồ sơ của Nam Phong, em Hiếu Long đã nhận được Visa Du Học Canada chỉ sau 2 tuần lấy vân tay, giây phút nhận được kết quả visa cũng là những khoảnh khắc mà Nam Phong luôn cảm thấy kỳ diệu nhất vì có thể đóng góp 1 phần trong chặng đường tương lai phía trước của em.

Một lần nữa cám ơn sự tin tưởng của gia đình và em đã dành cho Nam Phong và sự hợp tác từ gia đình. Chúc em chuẩn bị thật tốt và an toàn có mặt tại trường Algonquin vào kỳ Tháng 9 năm nay. Chúc Hiếu Long sẽ học tập thật tốt và biến những năm du học này thành một lợi thế cho em trong tương lai. Hẹn gặp em tại buổi Pre-departure mà Nam Phong chuẩn bị cho em nhé.

Du Học Nam Phong luôn cập nhập các chính sách, điều kiện mới nhất, và hoàn thiện tốt nhất hồ sơ để hỗ trợ phụ huynh và học sinh của mình có chặng đường mới trên hành trình tương lai sau này nên hãy liên hệ ngay với Nam Phong khi bạn cần tư vấn về du học nhé!

Yenny

Cùng chuyên mục