Nguyễn Ngọc Quỳnh Trân – Từ visa du lịch còn hạn thành công gia hạn lên visa du học Mỹ tại trường Arizona State University

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG | Học Đại học tại Mỹ

Nguyễn Ngọc Quỳnh Trân – Từ visa du lịch còn hạn thành công gia hạn lên visa du học Mỹ tại trường Arizona State University

14/12/2022 64 Lượt xem
Cô gái đến từ thành phố biển Nha Trang với đam mê theo đuổi ngành “Thiết kế nội thất”, em đã tình cờ tìm đến Nam Phong để hiện thức hóa ước mơ của mình.

Tại Việt Nam, em đang là sinh viên năm nhất ngành Thiết kế của Đại học Văn Lang. Được gia đình và chị gái ủng hộ hết mình, em đã quyết tâm sang Mỹ du học. Rời bỏ vùng an toàn và thách thức bản thân với những điều mới luôn là một hành trình đáng để thử nghiệm và dấn thân, đối với Quỳnh Trân em cũng hoàn toàn đồng ý với điều này.

Lựa chọn Arizona State là quyết định cuối cùng của Trân. Trường Arizona được biết đến là trường công lập lớn nhất nước Mỹ, một trong những đại học tốt nhất thế giới (xếp hạng #117 trong top các trường quốc gia tại Mỹ và #53 top các trường Công Lập tại đây). Trường có 5 campus trong đó có 4 campus tọa lạc ngay trung tâm Phoenix (thành phố lớn thứ 5 tại Mỹ). Arizona cũng cung cấp hơn 350 lựa chọn ngành Đại học và gần 200 lựa chọn về Thạc sĩ với chi phí phù hợp.

Quá trình chuẩn bị hồ sơ visa được hỗ trợ hết mình từ Nam Phong để em luôn trong trạng thái “ready” cho bất kì yêu cầu nào có thể xảy đến từ Lãnh sự quán. Ngoài ra, em đang sở hữu cho mình visa du lịch Mỹ còn hạn trên passport. Đây là một lợi thế giúp Trân được xét duyệt visa F1 theo dạng gia hạn bằng đường bưu điện một cách gọn gàng và nhanh chóng.

Với sự hướng dẫn tận tình và có lẽ là một chút may mắn nữa, Trân đã thành công “PASS” visa Mỹ diện student (F1) sau khoảng hơn 2 tuần xét duyệt hồ sơ. Sau bao công sức chuẩn bị giấy tờ tài chính và sẵn sàng cho vòng gọi phỏng vấn, mặc dù sau cùng không cần dùng tới nhưng tất cả nỗ lực của em và Nam Phong bỏ ra đã gặt hái được kết quả “ngoài mong đợi”.

Cảm ơn em và gia đình đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng Nam Phong và hơn thế nữa là đã dũng cảm bước ra vùng an toàn của chính mình để thử sức với những điều mới mẻ. Chúc em sẽ gặt hái nhiều thành công, thu lươm được thật nhiều trải nghiệm thú vị. Nam Phong vẫn ở đây để tiếp tục hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong những hành trình ý nghĩa này.

Hãy liên hệ Nam Phong ngay nhé.

Helena Trinh

Cùng chuyên mục