Nguyễn Phan Đông Nghi – Tân sinh viên Việt Nam đầu tiên tại Gower College Swansea, UK. Cô bé nhỏ nhắn nhưng mang sự trưởng thành không hề nhỏ.

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG | Học Trung học tại Anh

Nguyễn Phan Đông Nghi – Tân sinh viên Việt Nam đầu tiên tại Gower College Swansea, UK. Cô bé nhỏ nhắn nhưng mang sự trưởng thành không hề nhỏ.

12/11/2022 44 Lượt xem
Hành trình du học của mỗi bạn học sinh đến với Nam Phong luôn mang những màu sắc khác nhau, những câu chuyện khác nhau và những giá trị khác nhau. Hãy cùng Nam Phong khám phá tiếp hành trình của Nguyễn Phan Đông Nghi nhé.

Khi sắp kết thúc lớp 11 tại trường Nguyễn Hữu Thọ tỉnh Long An, gia đình và Nghi đã tìm tới Nam Phong với mong muốn cho em đi du học chương trình A level tại Anh Quốc.

Nghi là một cô gái rất có ý thức trách nhiệm và tự chủ động trong mọi quyết định của mình. Em đã tự tìm hiểu thông tin các trường, so sánh với nhau và luôn cố gắng tìm được học bổng cũng như các trường có học phí hợp lý nhất để tiết kiệm tối đa tài chính cho bố mẹ. Nam Phong cũng đánh giá rất cao sự nỗ lực và suy nghĩ cho gia đình này của em.

Một số thành tích nổi bật của Nghi:

Nguyễn Phan Đông Nghi

  • GPA cuối năm lớp 11: 9.5
  • Ielts: 7.0
  • Xuất sắc nhận học bổng 50% học phí tại trường Gower College Swansea

Nhờ sự tự tin và trình độ tiếng anh tốt, Nghi rất nhanh đã chiếm trọn được ấn tượng của đại diện tuyển sinh quốc tế. Và em cũng là trường hợp duy nhất và đầu tiên nhận được mức học bổng cao như vậy trong các học sinh quốc tế mà trường đã tuyển sinh được trong kì tháng 9/2022. Quy trình cấp Offer và CAS sau đó diễn ra suôn sẻ và nhanh gọn để giúp em kịp hoàn tất hồ sơ visa du học của mình. Vì thời gian apply và quyết định du học cũng đã rất cận với thời gian nhập học mà em chọn.

Tại thời điểm hiện tại, Nghi vẫn chưa định hình được cụ thể công việc chính xác em muốn làm, ngành học phù hợp nhất với em là gì? Nhưng em biết mình thích tìm hiểu về mảng sức khỏe con người nên em đã mạnh dạn chọn những môn học liên quan nhất đến lĩnh vực em quan tâm và thử sức với nó. Mong rằng các bạn trẻ những ai vẫn đang mông lung về tương lai, về con đường phải đi phía trước thì cũng đừng lo lắng và sợ hãi. Hãy cứ thử sức với mọi thứ, và bắt đầu từ những cái mình tin tưởng bạn sẽ sớm tìm ra sứ mệnh của mình như cách Nghi đã làm và vẫn đang trên đường tìm kiếm vì tuổi trẻ là không có gì để mất ngoài thời gian.

Mặc dù vậy, trong quá trình tiến hành xin visa, Nam Phong cũng đã gặp không ít khó khăn cho case visa này mà có lẽ sẽ không bao giờ quên được. Nhưng cũng không thể phủ nhận những giá trị mà nó mang lại. Thử thách tuy lớn nhưng nếu ta không ngại đối đầu với nó thì sẽ luôn có cách giải quyết và những bài học rút ra là vô giá.

Nếu bạn đã có ý định đi du học hay thậm chí nhen nhóm thôi, thì có thể tìm hiểu và liên hệ ngay với Nam Phong để được tư vấn với sự tận tâm và thấu hiểu nhất nhé.

Helena Trinh

Cùng chuyên mục