Trần Anh Quân – Ước mơ du học Mỹ trong tầm tay

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG | Học Đại học tại Mỹ

Trần Anh Quân – Ước mơ du học Mỹ trong tầm tay

25/11/2022 17 Lượt xem
Giấc mơ Mỹ luôn là mục tiêu và theo đuổi của rất nhiều người. Trần Anh Quân cũng có cho riêng em quyết định du học Mỹ với đam mê về Robotics.

Quân tốt nghiệp chương trình IB (tú tài quốc tế) tại trường quốc tế Bắc Mỹ tại Việt Nam (International School of North American) vào tháng sáu năm nay (06/2022). Với niềm say mê và yêu thích đặc biệt với Robot, cùng với công việc kinh doanh rất thành công của bố em trong lĩnh vực IT - thiết kế và lập trình em và gia đình đã chọn du học ngành Computer Sciences.

Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình và mức độ có thể chi trả về mặt tài chính, du học Mỹ cũng rất đa dạng về loại trường và chi phí để gia đình có thể xem xét và lựa chọn cho phù hợp. Nam Phong có tư vấn cho Quân về 5 lựa chọn trường để em “apply” và “back up” cho mình và em đã thành công nhận được 3/5 thư mời nhập học của Florida International University (FIU), Umass Boston và University of Utah.

Profile của Trần Anh Quân

  • IB Diploma (School of North American)
  • IELTS 6.0
  • Global Academic Scholarship of University of Utah $8,000/ 4 year

Sau khi xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng, Quân và gia đình đã chọn học FIU - trường có chi phí hợp lý nhất về đào tạo khoa học máy tính. Quân được hỗ trợ theo học chương trình Pathway dành cho sinh viên quốc tế ở năm đầu để giúp em thích nghi với môi trường học thuật mới; sỉ số học sinh ở đây rất nhỏ, chỉ bao gồm các bạn học sinh quốc tế giống như em. Học sinh được quan tâm và chăm sóc tốt nhất trước khi chuyển lên khóa direct. Quá là một sự lựa chọn thông minh và hợp lý.

Về hồ sơ tiến hành xin visa, Nam Phong không gặp khó khăn gì trong quá trình đăng ký và khai form DS160 cho em. Quân và đội ngũ NP đã chuẩn bị tốt cho em trả lời các câu hỏi phỏng vấn một cách trơn tru và thuyết phục nhất trước khi gặp lãnh sự quán. Ngoài ra đầy đủ về mặt hồ sơ giấy tờ để có thể đưa ra bằng chứng bất cứ lúc nào là một điều quan trong không kém. Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng, Quân đã được giữ lại Passport sau khi interview và chỉ 2 ngày sau em đã cầm được chiếc visa du học thành quả của mình trên tay.

Nam Phong chúc mừng em và chúc mừng những nỗ lực và tâm huyết của toàn thể đội ngũ. Hành trình du học không còn trở nên quá xa vời nếu bạn biết tận dụng cơ hội và tìm đúng người đồng hành với mình tại đúng thời điểm thích hợp. Hãy liên hệ ngay với Nam Phong nếu bạn thấy đây là thời gian đúng nhất cho bản thân để đi du học nhé.

Helena Trinh

Cùng chuyên mục