Ngụy Hoàng Gia Bảo theo đuổi đam mê trở thành nhà phát triển Games Design chuyên nghiệp trong tương lai tại trường University of Wisconsin Milwaukee US

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG | DU HỌC MỸ

Ngụy Hoàng Gia Bảo theo đuổi đam mê trở thành nhà phát triển Games Design chuyên nghiệp trong tương lai tại trường University of Wisconsin Milwaukee US

20/11/2023 21 Lượt xem
Ngụy Hoàng Gia Bảo, chàng sinh viên năm nhất thành công chinh phục được offer từ trường University of Wisconsin Milwaukee và visa du học Mỹ nhập học vào tháng 1 năm 2024. Gia Bảo đã có đam mê về việc sáng tạo và phát triển về game vì vậy Bảo đã lựa chọn học Animation, Interactive Technology tại trường UWM.

Đôi nét về chàng trai Sài Thành - Ngụy Hoàng Gia Bảo

Gia Bảo là chàng trai sinh viên năm nhất tại trường Đại học Gia Định, em đã theo học chuyên ngành Digital graphics để nắm được những kỹ năng trong thiết kế trước và đây là nền tảng vững chắc để em có thể học tốt hơn với chuyên ngành Animation tại các trường Đại học tốt tại Mỹ. Gia Bảo là chàng trai Sài Gòn có dáng người cao ráo, hiền lành và rất lễ phép, em là người biết sắp xếp lịch trình và chủ động hoàn thành các công việc liên quan đến mình. 

Quá trình xin thư mời từ trường và xin Visa 

Tháng 6/2023, Gia Bảo đã gặp được Nam Phong khi tham gia ngày hội triển lãm du học, và bạn dành sự quan tâm đặc biệt đến trường University of Wisconsin Milwaukee (UWM) và University of Wisconsin Stout, vì vậy sau khi được tư vấn kỹ về chuyên ngành cũng như chất lượng giảng dạy của trường thì Gia Bảo mong muốn nộp hồ sơ vào cả 2 trường này. Để nhận được thư mời từ trường thì ngoài chuẩn bị giấy tờ học tập cơ bản như bao trường khác thì học sinh cũng cần viết bài luận, có thể đây là giai đoạn "khó khăn nhất", tuy nhiên Gia Bảo đã có một bài luận suất sắc nhờ vào nỗ lực của chính mình và sự hướng dẫn từ team Nam Phong, minh chứng là bạn đã nhận được thư mời nhập học từ trường University of Wisconsin Milwaukee với chương trình Bachelor of Animation, Interactive Technology intake T1/2024. 

Nam Phong đã luyện phỏng vấn cùng học sinh, và tư vấn về hồ sơ cũng như các rủi ro có thể xảy ra khi xin visa du học Mỹ, nên gia đình rất thoải mái vì có thể hiểu rõ hơn về hồ sơ của con mình, và thật may là sau vài buổi chuẩn bị thì Gia Bảo cũng nhận được visa du học của mình. Em sẽ có một khởi đầu mới mẻ trong thời gian sắp tới và em cũng rất hài lòng về những gì mà Nam Phong và trường đã hỗ trợ cho em. 

Một lần nữa, Nam Phong gửi lời chúc mừng đến Ngụy Hoàng Gia Bảo và gia đình đã lựa chọn Nam Phong là người đồng hành trong sự nghiệp học tập và theo đuổi đam mê của Gia Bảo. 

Jade Vo

 

ĐẠI DIỆN TUYỂN SINH

  1. 2

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cùng chuyên mục