Nguyễn Phan Trung Hiếu – Thạc sĩ ngành Business Analytics tại “thủ đô học thuật”, Mỹ - Thành phố Boston, bang Massachusetts

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG | DU HỌC MỸ

Nguyễn Phan Trung Hiếu – Thạc sĩ ngành Business Analytics tại “thủ đô học thuật”, Mỹ - Thành phố Boston, bang Massachusetts

08/02/2023 92 Lượt xem
Bang Massachusetts được mệnh danh là “Athens của Mỹ” vì mang nền văn hóa tri thức với tính học thuật cao từ lâu đời. Thành phố Boston cũng từ đó trở thành một địa điểm du học không thể bỏ qua của các du học sinh quốc tế, nơi tập trung hơn 100 trường cao đẳng và đại học, với nhiều đại học danh tiếng đào tạo đa dạng mọi lĩnh vực và ngành nghề. Đó cũng là lý do đầu tiên thu hút Hiếu chọn thành phố này để học tập.

Trung Hiếu, em học sinh đến từ An Giang, tốt nghiệp đại học Ngân hàng HCM ngành Tài chính – Ngân hàng với tấm bằng khá trên tay. Em đã quyết định học lên tiếp Thạc sĩ tại trường Suffolk University ở Boston, The United States. Em đến với Nam Phong khi đang trong thời gian hoàn thành khóa luận tốt nghiệp đại học. Đồng thời, em cũng tin tưởng nhờ Nam Phong giới thiệu khóa học IELTS để luyện thi trong thời gian apply hồ sơ cho trường.

Khóa học này là chương trình Thạc sỹ chuyên ngành "Phân tích kinh doanh" (Business Analytics) 1 năm và khoá học Pathway cũng 1 năm đi kèm dành cho những bạn học sinh quốc tế với đầu vào “dễ thở”. Thời gian năm đầu, bạn vẫn được trau dồi kĩ năng về tiếng anh cũng như các kĩ năng mềm khác phục vụ cho môn học chuyên sâu sau này, đồng thời vẫn được tiếp cận và hoàn thành hơn 1/3 tín chỉ của khóa học trước khi bước lên năm hai.

Thông tin nổi bật

  •  Họ tên: Trung Hiếu
  •  Tốt nghiệp ngành Tài chính - ngân hàng Đại học Ngân hàng
  •  Học bổng $10,000 tại trường Suffolk University - Boston Massachusetts

QUÁ TRÌNH APPLY VISA THUẬN LỢI!

Hiếu chia sẻ: “ Em vẫn chưa đặt chân đi bất kì nước nào khác ngoài Việt Nam, và nước đầu tiên em đi là đi Mỹ du học”^^. Cậu bé dễ thương này đã dám thử thách bản thân và mở ra cho mình một cơ hội mới, một trải nghiệm mới và cả một hành trình mới phía trước như vậy đó. Trong quá trình hỗ trợ hồ sơ cho em, Nam Phong thấy được một cậu bé chăm chỉ, nỗ lực và chủ động trong mọi việc. Hiếu cũng chỉ âm thầm hành động cho đến khi có kết quả cuối cùng em mới vui vẻ chia sẻ với mọi người thân xung quanh, một phần cũng phản ánh tính cách mạnh mẽ và quyết liệt của em với mục tiêu của mình.

Sau quá trình chuẩn bị kĩ càng, Hiếu đã thành công vượt qua vòng phỏng vấn visa lần đầu tiên. Đã không đi thì thôi, còn một khi đã đi thì chuyến xuất ngoại đầu tiên của em là đi hẳn qua Mỹ. Chúc mừng Hiếu và chúc mừng Nam Phong lại có thêm một chuyến đò ngoại quốc thành công.

Cuộc sống của bạn sẽ thay đổi tùy thuộc vào chính tư duy và suy nghĩ của bạn. Sau đó hãy hành động ngay để biến nó sớm thành hiện thực nhé. Hãy cho Nam Phong biết nếu bạn cần hỗ trợ từ chúng tôi.

Helena Trinh

Cùng chuyên mục