Chuỗi

Học Đại học tại Úc | DU HỌC ÚC | Du học Úc theo ngành

Chuỗi "Định vị bản thân trong tương lai" - Chương trình số 1 - Sinh viên trường top 1 Úc kể câu chuyện chọn ngành

14/07/2020 136 Lượt xem
Chương trình chia sẻ kinh nghiệm từ du học sinh Úc tại đại học top 1 của Úc - Đại học Quốc gia ANU. Cần chuẩn bị những gì? Nên làm hồ sơ từ bao giờ? Điểm số, ngôn ngữ sẽ quyết định đầu vào của trường thế nào?

"Định vị" hay Positioning là một thuật ngữ trong ngành Marketing, bao gồm các hoạt động marketing nhằm tạo cho sản phẩm hoặc thương hiệu một vị trí nhất định trên thị trường. 

"Định vị bản thân" chính là xác định "vị trí" trong tương lai cho chính bạn. Bạn mong muốn xây dựng mình là một con người như thế nào, mình ở đâu, là ai trong 5 hay 10 năm nữa? 

Đây chính là điều mà Du học Nam Phong luôn trăn trở mỗi khi tư vấn hồ sơ cho các học sinh sinh viên của chúng tôi. Và đây cũng là lý do mà chuỗi sự kiện này ra đời. Tám số với khách mời là những người đã và đang thực hiện rất tốt việc Định vị bản thân bằng những kế hoạch, những dự định mà họ vạch ra cho chính mình. Chúng tôi hi vọng sau khi kết thúc chương trình, bạn cũng sẽ tìm ra câu trả lời cho riêng bạn.

Trong chương trình đầu tiên mở màn cho chuỗi sự kiện, chúng tôi chọn Minh Anh, một sinh viên đang theo học ngành Môi trường tại Đại học Quốc gia Úc (ANU). Có rất nhiều điều đặc biệt ở Minh Anh mà chúng tôi muốn em chia sẻ.

Điều gì đã khiến một cô bé học sinh lớp 11 quyết tâm học tiếng Anh để sang Úc du học năm 17 tuổi?

Tại sao Minh Anh lại lựa chọn ngành môi trường chứ không phải kinh tế hay quản trị du lịch, những ngành nghề hot với cơ hội tuyển dụng cao?

Học tập tại một trong những trường top 1 của Úc - Học sinh phải chuẩn bị tâm lý như thế nào để không bị bỏ lại trên đường đua khắc nghiệt.

Canberra - thủ đô của Úc có gì thú vị, liệu nó có vượt qua được sức hấp dẫn từ những thành phố sôi động như Sydney hay Melbourne? Hay ngược lại, là một thành phố tiềm năng cho những ai đang nuôi mộng định cư?

Câu trả lời sẽ được chia sẻ qua buổi gặp gỡ vào ngày 18/07/2020 tại Văn phòng Du học Nam Phong.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ cùng chia sẻ những thông tin quý báu giúp các bạn học sinh có thêm căn cứ để định hướng tương lai.

Các tỉnh bang và khu vực có chính sách khuyến khích định cư

Các chương trình học bổng lớn đáng chú ý!

Giới thiệu về một số ngành "hay" và "lộ trình chất" cho chương trình 2021

Để đăng ký cho chương trình, vui lòng liên hệ:

Hotline 0901734288

Thời gian: 8h30 - 10h30 ngày 18/07/2020

Địa điểm: VP Du học Nam Phong

Tầng 7, tòa nhà HCMCC số 2B Văn Cao (chân tòa nhà có HD Bank)

Vài nét về Minh Anh

Sinh viên năm 3 cử nhân khoa học xã hội (chuyên ngành môi trường học, ngành phụ ngôn ngữ Trung) , Đại học ANU

GPA 3.6/4.0

Thành viên tích cực các dự án:

  • Active Travel Canberra (một dự án nghiên cứu của sinh viên nằm trong khóa học tại trường kết hợp với tổ chức Pedal Power Canberra)
  • Ban truyền thông của dự án cho Actions for Climate Change and Biodiversity (ACCB), dự án nhận được tài trợ từ Chương trình Sáng kiến Lãnh đạo trẻ khu vực Đông Nam Á (YSEALI) của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Đam mê: nhiếp ảnh, các hoạt động vì môi trường

 

Mindy Nguyen