Cơ hội việc làm tại thành phố London Ontario Canada 2023

Việc làm & Định cư Canada | Tổng quan Du học Canada

Cơ hội việc làm tại thành phố London Ontario Canada 2023

03/02/2023 107 Lượt xem
London nằm giữa Detroit và Toronto là trung tâm của Tây Nam Ontario. Là thành phố lớn thứ sáu ở Ontario và thành phố lớn thứ 10 của Canada, London đóng vai trò là trung tâm khu vực cho các cộng đồng xung quanh.

Thành phố cung cấp nhà ở giá cả phải chăng, công viên đẹp, tỷ lệ tội phạm thấp, cơ sở giáo dục và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, và đời sống văn hóa đáng kể. Cho dù bạn đang tìm kiếm lối sống đô thị của một thành phố lớn hay sự hấp dẫn và an ninh của cộng đồng quy mô trung bình, bạn sẽ tìm thấy nó ở đây.


 

Thị trưởng London thông báo tiềm năng việc làm mới

Trong bài phát biểu năm mới của mình, Thị trưởng Luân Đôn Josh Morgan đã công bố các khoản đầu tư sắp tới vào việc phát triển bao gồm cả cơ sở Maple Leaf mới. Việc sản xuất đang được tiến hành tại cơ sở Maple Leaf Foods hoàn toàn mới với hàng trăm nhân viên dự kiến sẽ được tuyển dụng trong năm nay. Đồng thời, WSIB sẽ chuyển đến London vào cuối năm nay và có tới 150 việc làm mới sẽ được bổ sung khi Bosco & Roxy's bắt đầu sản xuất trong những tháng tới tại nhà máy sản xuất thức ăn cho vật nuôi mới của mình.

Ngoài ra, công việc xây dựng đang được đẩy mạnh tại ngôi nhà tương lai của Khách sạn Hard Rock thứ hai của Canada, tọa lạc tại 100 Kellogg Lane, và hàng trăm công việc xây dựng sẽ được tạo ra khi công việc tăng tốc tại địa điểm tương lai của Medicom, cơ sở đầu tiên sản xuất găng tay nitrile bên ngoài Châu Á. London, Ontario sẽ rất quan trọng đối với việc Canada và Bắc Mỹ chuyển sang độc lập về PPE.

Hy vọng những thông tin này giúp bạn có cái nhìn tổng quát về cơ hội việc làm tại thành phố London Ontario Canada 

Hãy liên hệ Nam Phong để biết thêm thông tin du học năm 2023 nhé!

Hannah Nguyen