Covid-19: Thông báo chính thức từ Hội Đồng Anh hướng dẫn du học sinh

DU HỌC ANH

Covid-19: Thông báo chính thức từ Hội Đồng Anh hướng dẫn du học sinh

21/03/2020 161 Lượt xem
Trong tình hình dịch Covid – 19 khó kiểm soát, ngày 18/3, thủ tướng Anh Boris Johnson chính thức ký quyết quyết định đóng cửa tất cả các trường học trên toàn quốc kể từ ngày 20/03 và chưa có thông tin về ngày mở cửa trở lại. Điều này hẳn đã khiến các bạn học sinh đang có kế hoạch tới Anh du học trong năm 2020 ít nhiều lo lắng. Hiểu được điều đó, Du học Nam Phong luôn cập nhật tình hình của dịch bệnh và thông tin từ các trường học đối tác tại Anh tới quý vị khách hàng quan tâm. Sau đây chúng tôi xin trích dẫn những thông tin quan trọng trong thư đính kèm từ Bà Tà Thị Hồng Liên, Giám đốc Dịch vụ Giáo dục Cao cấp từ Hội đồng Anh Việt Nam.

Covid19 - Thu tu Hoi dong Anh huong dan du hoc sinh - Gui toi SVQT

 

“Với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay, chúng tôi hi vọng các nguồn thông tin sau sẽ phần nào hỗ trợ các bạn du học sinh Anh được tiếp cân với những mới nhất

Chúng tôi khuyến khích các sinh viên quốc tế,các nghiên cứu sinh hiện tại và tương lai cũng như các quý vị phụ huynh, các đối tác  truy cập trang web Study UK website – để nhận những thông tin hữu ích . Nguồn thông tin này phù hợp cho học sinh trung học, các trường cao đẳng và đại học.

• Đây là trang web liên quan đến những hướng dẫn mới nhất và chính thống nhất từ chính phủ Anh. Hướng dẫn hiện tại của Chính phủ Vương quốc Anh.

• Thường xuyên truy cập các trang web sau: UCAS, UKCISA để xem hướng dẫn mới nhất về UKVI và kỳ thi IELTS.

 

Covid19 - Thu tu Hoi dong Anh huong dan du hoc sinh - IELTS Test

 

  • Đối với các đối tác của các trung tâm tiếng Anh được công nhận, chúng tôi khuyến khích bạn luôn cập nhật thông tin về tiếng Anh cho các đối tác khác. Bạn cũng có thể đăng ký vào danh sách English UK agent mailing list.
  • Sức khỏe, phúc lợi và an toàn của tất cả học sinh là ưu tiên hàng đầu của mọi người. Để được hướng dẫn và hỗ trợ thêm, chúng tôi khuyên sinh viên liên hệ trực tiếp với trường đại học hoặc trường học của mình để được hướng dẫn chi tiết. Nhiều trường học, trường đại học và cao đẳng đã được chuyển sang học trực tuyến nhiều hơn và sắp xếp kiểm tra thay thế.. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn bằng cách giúp bạn liên hệ với các tổ chức để tìm hiểu tình hình mới nhất của họ.
  • Vui lòng xem Thông báo của Hội đồng Anh về Covid-19 cho giáo dục tại đây.

 

Covid19 - Thu tu Hoi dong Anh huong dan du hoc sinh - Agent and Counsellor Training Suite

 

• Cán bộ sinh viên từ các hiệp hội sinh viên trên khắp Vương quốc Anh đã ghi lại một video thông điệp cho sinh viên, trong đó mô tả những cách họ hỗ trợ và đại diện cho sinh viên trong cuộc khủng hoảng.

• Hội đồng UK Council for Graduate Education đã công bố hướng dẫn về việc tiến hành vivas trực tuyến. Tổ chức cũng đang cung cấp một loạt các hội thảo trên web miễn phí.

Bản tin của các trường Đại học Universities Scotland nêu bật những cách mà các trường đại học này đã ứng phó với Covid-19.

 

Covid19 - Thu tu Hoi dong Anh huong dan du hoc sinh - Cac truong dai hoc

 

 

Theo UNESCO, kể từ khi Covid-19 bùng phát bắt đầu, khoảng 1,37 tỷ sinh viên ở 138 quốc gia trên toàn thế giới đã bị ảnh hưởng bởi việc đóng cửa trường học. Gần 60,2 triệu giáo viên trường học và giảng viên đại học không trực tiếp đến lớp.

Hội đồng Anh,cùng mạng lưới đối tác và cố vấn đang ngày đêm nỗ lực tìm kiếm công nghệ và nguồn lực để hỗ trợ hoạt động giáo dục trong đại dịch. Những cách thức làm việc kỹ thuật số mới được được phát triển để cho phép cung cấp các bài giảng video, hội thảo trực tuyến cho sinh viên và kết nối giữa các đồng nghiệp.

Chúng tôi đã rất ấn tượng và được truyền cảm hứng bởi sự nhanh nhạy và kiên cường của nhiều người trong suốt quá trình khủng hoảng vài tuần qua; từ làm việc từ xa đến nhanh chóng cung cấp tư vấn trực tuyến cho sinh viên. Chúng tôi hi vọng khi thế giới chung tay, dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát và các học sinh sinh viên sẽ được quay trở lại trường học trong thời gian sớm nhất."

Nguồn: British Council Vietnam - Hội đồng Anh Việt Nam 

Trên đây là những thông tin mới mà Du học Nam Phong được cập nhật từ Hội đồng Giáo dục Anh. Hi vọng những thông tin trên có thể xoa dịu phần nào nỗi lo của các bạn du học sinh và phụ huynh. Nếu có bất kỳ thắc mắc về thông tin nào, kính mời quý khách hàng liên hệ với chuyên viên tư vấn Du học Anh của Nam Phong để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất và kịp thời nhất.

Noah Nguyen