Du học Canada 2022 với mức học bổng lên tới 72.000CAD

Học bổng du học Canada

Du học Canada 2022 với mức học bổng lên tới 72.000CAD

29/12/2021 105 Lượt xem
Dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên ấp ủ ước mơ được theo học tại Canada nhưng vẫn đang lo ngại về tài chính, đại học Ontario Tech University đem đến nhiều cơ hội học bổng lên đến 72,000CAD.

Đôi nét về Đại học Ontario Tech University

UOIT là trường đại học Canada hiện đại đào tạo rất nhiều các chương trình nghề và cử nhân khác nhau. Các chương trình học được nhà trường kết hợp giữa việc học tập thực tiễn và những nghiên cứu đổi mới và liên quan trong môi trường học tập giàu công nghệ.

UOIT là một cộng đồng học tập mạnh mẽ với các dịch vụ hỗ trợ nổi trội và các giảng viên có kinh nghiệm trên toàn cầu những người mà sẽ thách thức bạn đẩy mạnh ranh giới của việc học tập và suy nghĩ.

Điểm nổi bật của trường

  • 19 chương trình học chuyển tiếp từ diploma lên bằng đại học
  • Hướng nghiệp và hỗ trợ thực tập
  • Lộ trình rõ ràng lên chương trình sau đại học ngay tại UOIT

Chương trình học bổng cho năm học 2022-2023

Global Leadership Award (yêu cầu đơn đăng ký): Học bổng trị giá 72,000CAD chia đều cho 4 năm học.

Học bổng dành cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc đang, thể hiện được khả năng lãnh đạo và sự xuất sắc trong các hoạt động ngoại khóa ngoài yêu cầu học tập, và / hoặc những đóng góp đáng kể cho cộng đồng tại quốc gia.

Lưu ý: Giải thưởng này chỉ dành cho sinh viên bắt đầu học vào học kỳ mùa thu.

International Leader Awards (yêu cầu đơn đăng ký): Học bổng trị giá 10,000CAD.

Dành cho sinh viên có thành tích cao trong học tập và có nhiều giải thưởng.

International Merit Award: Học bổng trị giá 4,000CAD.

Học bổng dành cho 5 bạn có điểm trung bình cao nhất thuộc các nước Đông Nam Á. Học bổng này không yêu cầu sinh viên phải nộp một hồ sơ riêng như Global Leadership award và International Leader Award. Sinh viên chỉ cần nộp hồ sơ nhập học vào trường trước hạn kết thúc của học bổng.

ELC Scholarship (học bổng dành riêng cho sinh viên học tiếng Anh tại Ontario Tech University): trị giá 1,000CAD dành cho các tất cả sinh viên quốc tế, bắt đầu từ tháng 1.2023.

Tất cả các học bổng trên đều đang nhận đơn đăng ký và hạn sẽ kéo dài đến hết ngày 24.2.2022, bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với Nam phong ngay để giành cho mình một suất học bổng tại Ontario Tech University!

Christine Phan