Du học hè Canada 2018 – Montreal, Quebec – Châu Âu giữa lòng Bắc Mỹ

Du học hè Canada

Du học hè Canada 2018 – Montreal, Quebec – Châu Âu giữa lòng Bắc Mỹ

19/01/2018 1710 Lượt xem

Montréal là một đô thị song ngữ duy nhất ở Canada. Thành phố mang nền văn hóa cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Kiến trúc thế giới cổ kính và những khu mua sắm thời trang sang trọng, mới mẻ cùng hệ thống công viên cây xanh trong lành ở hầu khắp thành phố! Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự quyến rũ đô thị này.

Thông tin cụ thể về chương trình như sau:

Đối tượng tham dự: 13 – 17 tuổi

Nơi ở: Nhà bản xứ

Thời lượng: 3 – 4 tuần

Thời gian dự kiến: 24/6 – 21/7/2018

Khuôn viên trường hiện đại nằm tại thành phố Montreal đẹp, gần Cảng Cũ, Nhà thờ Đức Bà và nhiều đại danh nổi tiếng nữa. Du học Nam Phong cung cấp một chương trình Trại hè đặc biệt với các lớp học tiếng Anh cho các bạn học sinh được  tận hưởng trải nghiệm bản thân mình trong văn hoá đặc biệt ở nơi đây.

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH 

Trại hè sẽ theo lịch chương trình đào tạo cơ bản chuẩn với 5 ngày mỗi tuần học Anh văn vào buổi sáng và 5 hoạt động vào buổi chiều. Vào thứ bảy, sinh viên được hưởng một chuyến đi chơi cả ngày.

QUEBEC CITY

Quebec – Trung tâm văn hoá, lịch sử và du lịch của cộng đồng người Pháp ở Canada, hấp dẫn du khách với khu phố cổ, các nhà thờ, nhà cổ bằng đá, các con phố hẹp… và nhiều địa danh nổi tiếng dọc hai bên bờ sông St Lawrence: Quảng trường Hoàng Gia, Plains of Abraham – Nơi từng diễn ra những trận chiến nỗi tiếng giữa quân đội Pháp và Anh trong suốt những năm 1759, chụp ảnh trướckhách sạn Cheteau Frontenac.

OLD PORT

Từng là trung tâm của ngành vận tải thủy thịnh vượng ở Montreal, khu vực lịch sử và giải trí này giờ đây thu hút hàng triệu du khách đến bờ Sông St. Lawrence.

Trong những tháng mùa hè, hãy thư giãn trên bờ Sông St. Lawrence ở Bãi tắm Tháp Đồng hồ. Trả một khoản phí nhỏ, du khách có thể tận hưởng những chiếc ghế Adirondack, đài phun sương, quầy bar và cát mịn của bãi tắm đô thị đáng yêu này. Thuê một chiếc thuyền guồng để ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố từ dưới nước.

ROYAL MOUNT.

Ngọn núi Mount Royal (núi Hoàng Gia) là một ốc đảo giữa thành phố hiện đại với khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Mount Royal có ba đỉnh núi, đỉnh cao nhất cách mực nước biển 233 mét. Đỉnh núi này có 30,5 mét đường giao nhau luôn sáng đèn. Đi bộ lên đỉnh núi này ở phía đông bắc sẽ được nhìn thấy toàn cảnh Công viên Mount Royal. Sang đỉnh phía tây nam trong khu lân cận Westmount có một khu vực gọi là “petite montagne” hay ngọn núi nhỏ vì đây là ngọn đồi nhỏ tách biệt khỏi phần còn lại của công viên. Tại đây có thể nhìn thấy toàn cảnh phía tây thành phố Montreal.

LA RONDE SIX FLAGS

Công viên giải trí La Ronde Six Flags được mệnh danh là công viên giải trí lớn nhất Quebec, La Ronde thuộc quyền sở hữu của công ty Six Flags và chiếm diện tích đến 146 acres của đảo Saint Helen. La Ronde thường được nhiều người tìm đến nhất vào những tháng hè với hàng ngàn người đổ bộ đến để vui chơi. Nơi đây có hơn 40 trò chơi tổng cộng, phục vụ tất cả mọi người từ trẻ em cho đến người lớn. Công viên còn tổ chức các chương trình và sự kiện rất đặc biệt, hằng năm có cuộc thi về bắn pháo hoa “L’international des Feux Loto-Quebec” làm cho mọi người rất ấn tượng.

JEAN-TALON MARKET

Jean-Talon là nơi để du khách đến xem một khía cạnh khác của Montréal đô thị Pháp ngoài lộng lẫy. Tại khu chợ nông sản này nằm ở Little Italy, các bạn sẽ tìm thấy một vùng nông thôn đa dạng và Montréal, nơi nông dân và thợ thủ công địa phương sống động giao dịch. Hãy tìm những đặc sản của Canada trên các quầy hàng tại đây.

POUTINE

Tất cả các thực khách đều bị mê hoặc bởi món ăn nổi tiếng và đặc trưng độc đáo này/ Poutine là món ăn làm từ khoai tây chiên theo kiểu Pháp kết hợp cùng 1 vài loại gia vị khác và 1 chút nguyên liệu đặc biệt của món ăn. Trong đó đặc biệt nhất phải kể đến sữa đông pho mát và nước sốt thịt bò hay còn gọi là beef gravy. Thành phần của món ăn còn rất nhiều loại nguyên liệu thơm ngon khác như thịt bò, thịt cừu, thịt heo, thịt tôm hùm, thịt thỏ, nấm hay trứng cá muối… Công thức chế biến món ăn cũng khá đơn giản. Hương vị tuyệt vời cùng với mùi hương quyến rũ đã khiến món ăn trở thành 1 trong những món chính được dùng trong các bữa tối của người dân nơi đây.

Nancy Le