DU HỌC HÈ QUỐC TẾ 2024

Du học hè Canada | Tổng quan du học Úc | Tổng quan du học Anh | Du học hè Mỹ

DU HỌC HÈ QUỐC TẾ 2024

08/01/2024 103 Lượt xem
Du học hè là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa mới, nâng cao kỹ năng ngôn ngữ, kết nối với bạn bè quốc tế cùng với giáo viên chất lượng, đảm báo 100% có người dẫn đoàn và nhiều các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ là một mùa hè đáng nhớ mà Nam Phong gửi tới quý vị phụ huynh và các em học sinh.

 - Chương trình Hè đặc biệt dành cho học sinh 9-17 tuổi,

- Đảm bảo 100% có người dẫn đoàn,

- Cơ hội tuyệt vời để khám phá môi trường mới trong mùa hè năm nay tại 1 trong 5 quốc gia hàng đầu về giáo dục trên thế giới: Singapore - Canada - Mỹ - Úc - Anh

Đăng ký tại Link https://forms.gle/NouizBWwcV1CyD7g7

>>> Du Học Hè bạn sẽ được trải nghiệm những gì?

Trau dồi khả năng ngoại ngữ

Du học hè không chỉ là một cơ hội để học sinh nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh mà còn là dịp để các em tiếp xúc hàng ngày với môi trường ngôn ngữ này. Ngoài việc tham gia vào chương trình học bằng tiếng anh, các em còn có cơ hội tương tác với cộng đồng tiếng Anh bản địa trong những buổi ngoại khóa. Điều này sẽ giúp học sinh tiến bộ nhanh chóng và tự tin trong việc giao tiếp tiếng Anh hơn.

Gặp gỡ và kết nối với bạn bè cùng đam mê du học

Du học hè không chỉ là việc trau dồi kiến thức mà còn là cơ hội để gặp gỡ và kết nối với những người bạn cùng chung niềm đam mê du học. Việc ở chung tại ký túc xá và tạo ra một cộng đồng đa dạng giúp học sinh phát triển tính tập thể và xây dựng mối quan hệ vững chắc.

Nâng cao kỹ năng sống tự lập

Du học hè mang lại trải nghiệm thực tế của cuộc sống du học, từ việc ở chung tại ký túc xá đến việc hòa mình vào văn hóa địa phương. Các em học sinh sẽ được làm quen với môi trường mới  mà còn rèn luyện kỹ năng sống tự lập, quản lý thời gian, và tự chăm sóc bản thân, trải nghiệm này chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ và giúp các em phát triển tốt hơn.

Khám phá nền văn hóa mới cùng nhiều địa danh nổi tiếng

Học sinh sẽ được khám phá nền văn hóa mới thông qua các địa danh nổi tiếng của từng quốc gia và trải nghiệm này cũng giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết và mở mang tầm nhìn với những kiến thức ngoài sách vở. Các em cũng sẽ được tìm hiểu giá trị, bản sắc văn hóa của các nước từ đó có nhiều sự chuẩn bị tốt hơn để đi du học sau này.

Cùng với đó các em sẽ có cơ hội thăm các trường cao đẳng, đại học hàng đầu,tham gia các hoạt động ngoài trời, thưởng thức ẩm thực đặc trưng từng quốc gia, trải nghiệm nhiều điều mới, thú vị tạo nguồn cảm hứng to lớn cho kỳ học chính thức sắp tới và đặc biệt xuyên suốt thời gian du học hè, học sinh luôn được thầy cô giám hộ, bản địa hướng dẫn và chăm sóc.

Đăng ký tại Link https://forms.gle/NouizBWwcV1CyD7g7

Để là một trong những người đầu tiên nhận được ưu đãi KHỦNG từ Du Học Nam Phong cho chương trình Du Học Hè 2024 này nhé! 

Hannah Nguyen

Cùng chuyên mục