HỌC DỰ BỊ UAL  ART VÀ DESIGN TẠI KINGS COLLEGE CHỈ VỚI 50% HỌC PHÍ

Du học Anh theo ngành | Học bổng du học Anh

HỌC DỰ BỊ UAL ART VÀ DESIGN TẠI KINGS COLLEGE CHỈ VỚI 50% HỌC PHÍ

13/11/2021 41 Lượt xem

 

UAL là tên viết tắt của University of the Arts London, là 1 trường đại học được tạo thành từ 6 trường Cao đẳng và hơn 19,000+ sinh viên từ khắp mọi nơi. Trường đứng top 2 thế giới về Nghệ thuật và Thiết kế (theo QS World University Rankings 2021)

UAL thiết kế và trao các bằng cấp sáng tạo để giúp học sinh đạt được tiềm năng trong nghề nghiệp của mình. Trường hiện đang tập trung giảng dạy các chứng chỉ về Nghệ thuật và Thiết kế, Kinh doanh và Bán lẻ Thời trang, Sản xuất và Công nghệ Truyền thông Sáng tạo, Biểu diễn Âm nhạc và Sản xuất và Nghệ thuật Biểu diễn và Sản xuất. UAL cũng là một trong những cơ sở hàng đầu của Vương quốc Anh về giảng dạy Chứng chỉ Nền tảng về Nghệ thuật và Thiết kế.

Bằng cấp của UAL được đánh giá rất cao nhờ sự linh hoạt, đáp ứng và phù hợp với nhu cầu của ngành, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự tiến bộ của học sinh

Dự bị tại Kings có gì?

Nếu bạn đang có ý định phát triển sựu nghiệp trong ngành thời trang thì khóa dự bị tại Kings sẽ sự chuẩn bị tốt nhất cho văn bằng nghệ thuật của bạn

Từ tháng 9 năm 2021 ba trường Cao đẳng Kings đã trở thành Trung tâm được chấp thuận để giảng dạy và cấp các Chứng chỉ Nghệ thuật và Thiết kế Cấp độ 3 và 4 có uy tín cao của UAL.

Chứng chỉ Dự bị Đại học của UAL là một khóa học chuyên sâu và kích thích được thiết kế để mang đến cho sinh viên trải nghiệm học tập đầy đủ và bổ ích, đồng thời chuẩn bị cho các nghiên cứu đại học ở trường đại học.

Tại Kings, nghệ thuật không bị gói gọn trong một căn phòng. Trường chú trọng vào việc kích thích sự tò mò cũng như trải nghiệm nghệ thuật của học sinh. Vì vậy, các chuyến du ngoạn nghệ thuật thường xuyên được tổ chức và học sinh sẽ có cơ hội khám phá một số địa điểm nghệ thuật lớn nhất của Vương quốc Anh. Thêm vào đó, các sự kiện thường xuyên được lên kế hoạch trong suốt năm với mục đích tạo cơ hội cho sinh viên từ các trường cao đẳng Kings khác nhau làm việc hợp tác và chia sẻ thực tiễn tốt như Art / CSS, các bài thuyết trình Mid-FMP và tham quan phòng trưng bày nhóm.

Học sinh thường xuyên được trải nghiệm việc giảng dạy 1-1 với nhiều giáo viên chuyên môn khác nhau, những người duy trì nghề nghiệp sáng tạo của họ cùng với cam kết giảng dạy của họ tại Kings.

Các giáo viên của Kings Art là những người có nhiều kinh nghiệm, đam mê và là những chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Ngoài ra đội ngũ giáo viên tại Kings có sự phong phú và đa dạng về chuyên môn, đảm bảo tất cả các học sinh đều nhận được sự hỗ trợ cần thiết. Quan trọng nhất là họ hiểu nhu cầu cũng như có khả năng hỗ trợ học sinh phát huy tiềm năng một cách tối đa.

Trải rộng trong ba học kỳ, khóa học bao gồm 80% là các môn học Nghệ thuật và Thiết kế, và 20% là các Kỹ năng học Giao tiếp (CSS) bao gồm cả IELTS.

Mục tiêu chính của khóa học:

  • Phát triển nhận thức về các phương pháp, cách tiếp cận và quan điểm sáng tạo khác nhau;
  • Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thông tin liên quan như một phần của thực hành sáng tạo;
  • Thấm nhuần giá trị của nghiên cứu như một hoạt động nghiên cứu và sáng tạo;
  • Khám phá các giải pháp cho các vấn đề phức tạp thông qua việc áp dụng hiểu biết thực tế, lý thuyết và kỹ thuật;
  • Tạo điều kiện cho học sinh khám phá các phương tiện và quy trình trong một môi trường an toàn;
  • Khuyến khích các hoạt động sáng tạo độc lập và các sáng kiến ​​tự chủ;
  • Phát triển ý tưởng thông qua thực hành điều tra;
  • Sử dụng linh hoạt ngôn ngữ hình ảnh, lời nói và chữ viết để truyền đạt ý tưởng một cách hiệu quả.

Khóa học này sẽ chuẩn bị cho sinh viên học tiếp lên đại học và được các trường nghệ thuật hàng đầu ở London và trên toàn Vương quốc Anh công nhận.

Tiến trình chuyển tiếp Chứng chỉ Nghệ thuật và Thiết kế của UAL

Sinh viên tốt nghiệp khóa học Dự bị Đại học về Nghệ thuật và Thiết kế của UAL có thể:

  • Chuyển tiếp lên một trong sáu trường Cao đẳng UAL
  • Chuyển tiếp lên Kingston hoặc UWE - hai trường đại học được đánh giá cao về bằng cấp về Nghệ thuật & Thiết kế và Kings có mối quan hệ đối tác lâu dài về Nghệ thuật & Thiết kế
  • Chuyển tiếp lên một trong những trường top về giảng dạy nghệ thuật khác: Newcastle University (#1 Art và Design), University of Leeds (#11 Art & Design and Illustration),…

Cơ hội giành học bổng 50%

Tất cả các sinh viên quốc tế đăng ký khóa học Dự bị Nghệ thuật và Thiết kế của UAL tại Kings sẽ có cơ hội giành được học bổng trị giá 50% học phí.

Để giành được cơ hội này, học sinh được yêu cầu hoàn thành đơn đăng ký của Kings College kèm theo là 8-10 tác phẩm.

Đối với những tác phẩm, trường cũng đưa ra những lưu ý cụ thể như:

  • Những tác phẩm sẽ có sự liên kết với nhau thể hiện một chủ đề hoặc hành trình phát triển của nó.
  • Những tác phẩm nên thể hiện được các kỹ năng của bạn cũng như khả năng của bạn khi làm việc với nhiều loại vật liệu và kỹ thuật.
  • Những tác phẩm này nên thể hiện được chính bản thân bạn và tập trung vào chuyên

Ngoài ra bạn cũng phải gửi một đoạn văn tối đa 500 từ mô tả tác phẩm của bạn, hành trình tạo ra tác phẩm và bất kỳ yếu tố nào khác quan trọng đối với bạn.

Christine Phan