Nghiên cứu về chất lượng phản hồi của các trường đại học khi nhận câu hỏi của học sinh

DU HỌC ANH | DU HỌC NEW ZEALAND | DU HỌC CANADA | DU HỌC ÚC

Nghiên cứu về chất lượng phản hồi của các trường đại học khi nhận câu hỏi của học sinh

13/10/2022 29 Lượt xem

Một nghiên cứu mới được thực hiện bởi công ty tư vấn ngành Edified và công ty quản lý dịch vụ tuyển sinh UniQuest, nhằm mục đích đánh giá chất lượng phản hồi 107 trường đại học khi có sinh viên quốc tế đặt câu hỏi và nhận được kết quả:

  • 20% câu hỏi của sinh viên quốc tế tới các trường đại học không được giải đáp
  • 35 % sinh viên cho biết họ sẽ không tiếp tục tìm hiểu về các trường đại học nếu như không liên lạc được với trường từ lần đầu tiên.

Các trường đại học trong khảo sát phần lớn có trụ sở tại Anh, Ireland, Úc và New Zealand và thêm một số nước khác ở Châu Âu, cũng như Canada và Hoa Kỳ.

Những người thử nghiệm bí ẩn được xây dựng là các đối tượng khác nhau và liên hệ qua nhiều kênh với 107 trường đại học trong thời gian thực hiện là từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2022. Các câu hỏi được thực hiện trên các kênh khác nhau: trò chuyện trực tiếp, điện thoại, biểu mẫu web và email. 

Nghiên cứu cho thấy chỉ một nửa số người thử nghiệm bí ẩn nhận được câu trả lời cho tất cả các câu hỏi đã đặt ra. Điều này chứng minh cho một thống kê trong năm nay là có 35% sinh viên tương lai nói rằng họ sẽ không tiếp tục tìm hiều về trường đại học mà sự phản hồi cho câu hỏi đầu tiên của họ bị chậm trễ.

Hiện nay có khá nhiều cách để liên hệ với các trường đại học khác nhau và một trong những cách nhanh nhất là liên hệ với chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn du học và mạng lưới kết nối với các đại diện tuyển sinh, các đại diện trường rộng rãi hứa hẹn là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt dành cho bạn. Hãy để Nam Phong đồng hành trên con đường du học của bạn nhé.

Hannah Nguyen

Cùng chuyên mục