University of Huddersfield - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

Học Đại học Anh

University of Huddersfield - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

16/05/2020 39 Lượt xem
Tuy hiện tại đang đóng cửa nhưng trường đại học University of Huddersfield vẫn tiếp tục làm việc để hỗ trợ sinh viên của trường học trực tuyến cũng các chức năng khác của trường. Sau đây là những hỗ trợ của Huddersfield dành cho sinh viên của mình để tiến tới hoàn thành kỳ mùa thu và phát triển các kế hoạch cho việc học từ xa.

Thông tin hỗ trợ cho sinh viên đang học tại trường

Student Wellbeing - Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh viên

Trường có một số các nhóm, tổ chức hỗ trợ sức khỏe cho sinh viên trong trường hợp sinh viên có biểu hiện, triệu chứng của Covid-19 bao gồm:

  • NHS
  • Corona virus and your wellbeing (MIND)
  • Student Minds
  • True Student
  • Save the Student
  • Other support options can be found here
  • Big White Wall
  • SHOUT
  • Staying Safe
  • Hub of Hope

Bên cạnh đó, trường hiện đang tiến hành vệ sinh thêm ở tất cả các khu vực trong khuôn viên trường nhưng xin hãy nhớ luôn phải rửa tay và vệ sinh, các thiết bị rửa tay có sẵn ở các khu vực trọng điểm. Trường khuyến khích sinh viên sử dụng chúng thường xuyên.

Những sinh viên nào cần chăm sóc sức khỏe và tư vấn đang được yêu cầu liên hệ với NHS qua đường dây điện thoại 111 và 111 dịch vụ trực tuyến. Trung tâm Y tế của Đại học Huddersfield, trong giai đoạn này, sẽ sử dụng các cuộc hẹn và xử lý qua điện thoại để liên lạc ban đầu.

Đối với những sinh viên không thể đi làm thêm hoặc đi placement, trường đã mở một quỹ hỗ trợ khẩn cấp cho các sinh viên gặp khó khăn tài chính nghiêm trọng do hậu quả trực tiếp của Covid-19.

Hỗ trợ sinh viên quốc tế

Dịch vụ visa được hỗ trợ đầy đủ nếu các sinh viên quốc tế đang ở UK nhưng visa sắp hết hạn. Chỉ cần liên hệ với Home Office của trường và báo lại tình hình của mình để được tư vấn kỹ lưỡng trước khi bạn quyết định rằng sẽ tiếp tục ở lại Anh hay sẽ quay trở về nước của mình trong tình hình này.

  • Nếu ở lại trường, sinh viên vẫn có thể tham gia và hoàn thành chương trình học tập bằng hình thức online và đánh giá trực tuyến.
  • Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy rằng bạn phải trở về nhà, trườngsẽ tiếp tục hỗ trợ bạn trong học tập từ xa thông qua học tập và đánh giá trực tuyến trong phần còn lại của năm học, cho đến khi bạn có thể quay lại. Khi rời Anh, sinh viên cần phải thông báo cho Migration@hud.ac.uk và gửi cho trường thông tin cụ thể. Trường sẽ xác nhận xem sinh viên đó có đủ điều kiện để đăng ký và hoàn thành việc học của mình từ xa hay không.

Dịch vụ Accommodation của trường

Trường đại học hiểu những khó khăn mà sinh viên sẽ phải đối mặt trong thời gian gián đoạn này. Chính vì vậy, dù Huddersfield không sở hữu bất kỳ ký túc xá nào và các sinh viên sắp xếp hợp đồng và thuê nhà với các ký túc xá độc lập, NHƯNG trường đang tham gia và làm việc với các nhà cung cấp hội trường để đảm bảo nhu cầu của cả hai nhóm sinh viên: trở về nhà hoặc vẫn tiếp tục ở lại trường.

Thông tin cụ thể theo dõi tại Accommodation and Halls.

Truy cập dịch vụ và hỗ trợ khi học từ xa

Làm cách nào để truy cập các dịch vụ hỗ trợ trong khi sinh viên không thể đến trường?
Để có thể nhận được phản hồi hỗ trơ nhanh nhất, trường cung cấp thông tin cụ thể để sinh viên có thể trực tiếp liên lạc với bộ phận xử lý chuyên nghiệp theo liên kết dưới đây:

Disability Services: disability@hud.ac.uk
International Office: international.office@hud.ac.uk
Registry: registry@hud.ac.uk
Student Finance: sfo@hud.ac.uk
Student Records: studentrecords@hud.ac.uk
Students' Union: students.union@hud.ac.uk
Students' Union Advice Centre: advice-centre@hud.ac.uk
Wellbeing Services: studentwellbeing@hud.ac.uk
iPoint: Log into HudHelp*
IT support: Log into HudHelp*
Library: Log into HudHelp*
Careers Service: Log into MyCareer

Nếu sinh viên không thể truy cập HudHelp, vui lòng liên hệ với ipoint@hud.ac.uk.

Thông tin hỗ trợ cho quá trình chuẩn bị hồ sơ du học dành cho sinh viên tương lai

Đơn đăng ký nhập học và thư mời nhập học

Huddersfield sẽ tiếp tục xử lý các đơn đăng ký của sinh viên như bình thường. Đội ngũ nhân viên của trường đang làm việc từ xa nhưng vẫn có thể xử lý các đơn đăng ký và đánh giá hồ sơ, vì vậy có thể dẫn tới thời gian process hồ sơ có thể sẽ lâu hơn bình thường. Nếu sinh viên có thắc mắc, vui lòng gửi email cho trường trên trang web@hud.ac.uk và nhân viên của Huddersfield sẽ liên hệ lại với các bạn sinh viên nhanh nhất có thể. 

Kỳ nhập học mùa thu tháng 9/2020 có thể bắt đầu?

Hiện tại University of Huddersfield đang mong đợi năm học mới sẽ bắt đầu vào tháng 9 như thường lệ. Tất nhiên, trường cũng đang và sẽ theo dõi sát sao thông báo của Chính phủ và báo lại cho sinh viên cũng như các ứng cử viên sáng giá của trường về bất kỳ thay đổi nào đối với các kế hoạch này. Mặc dù trường rất hy vọng được mở cửa lại vào tháng 9 này, nhưng trường cũng đã chuẩn bị sẵn sàng và đầy đủ các phương án để có thể tiếp tục cung cấp các khóa học được xếp hạng Vàng của trường một cách hiệu quả thông qua các phương pháp trực tuyến cho đến khi các bạn sinh viên có thể đi đến trường.

 

Amy N