Bangor University - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

Học Đại học Anh

Bangor University - Cập nhật tình hình trường học trong Covid-19

21/05/2020 28 Lượt xem
Do tình hình thay đổi nhanh chóng liên quan đến Covid-19, và để phù hợp với nhiều trường đại học khác, Đại học Bangor đã đưa ra quyết định tạm dừng việc học tập tại campus của trường cho đến cuối năm học. Thay vào đó, từ cuối tháng 3, tất cả các tài liệu giảng dạy và kế hoạch học tập khác sẽ được gửi online để sinh viên có thể tiếp tục học tập. Chính sách này được áp dụng cho cả sinh viên bậc đại học và sau đại học đang theo học tại trường.

Theo thông báo của trường, Bangor University đang thực hiện các bước theo quy định của chính phủ vì sức khỏe, sự an toàn và phúc lợi của chính nhân viên, sinh viên trong trường. Mặc dù trường vẫn mong muốn rằng sinh viên của mình có thể ở lại trường và tiếp tục chương trình học để nó không gián đoạn hay ảnh hưởng gì đến kết quả học tập. Tuy nhiên, trường vẫn sẵn sàng hỗ trợ những sinh viên, những người mong muốn trở về nhà. Trường vẫn cung cấp phương án giảng dạy và học trực tuyến để sinh viên không bị lỡ bài giảng hay bất cứ kiến thức nào.

Đối với các nghiên cứu sinh tại trường, Bangor khuyến khích các bạn nên chủ động liên hệ với người giám sát của mình để thảo luận phương án nghiên cứu trong thời gian sắp tới. Theo các cơ quan quản lý quốc gia, sinh viên có khóa học liên quan đến các vị trí chuyên nghiệp (ví dụ: những người trong  College of Human Sciences) vẫn hoạt động các vị trí như bình thường. Nếu có vướng mắc gì, các bạn hoàn toàn có thể tư vấn từ trường, trường sẽ hỗ trợ các bạn trong thời gian ngắn để các bạn không gặp bất cứ thiệt thòi nào.

Với những sinh viên đang theo học tại trường, giai đoạn này đang là lúc các bài kiểm tra được diễn ra. Có khả năng nó sẽ bị ảnh hưởng nhưng không nhiều. Trường đã đề ra phương án thay thế các bài kiểm tra đánh giá đấy sẽ được thông qua các hình thức khác, bao gồm các bài tiểu luận hoặc bài kiểm tra,...

Sinh viên trong trường không cần lo lắng quá nhiều, vì Hội trường và Thư viên của trường vẫn được mở như bình thường,  các nhân viên sẽ có mặt để tư vấn và chăm sóc mục vụ cho sinh viên bất cứ khi nào bạn cần.

Bangor University đào tạo thêm 170 nhân viên chăm sóc đặc biệt để chống lại đại dịch

Nắm bắt được tình hình Covid phức tạp đang diễn ra tại Anh cũng như trên toàn thế giới, một đội ngũ nhân viên điều dưỡng gồm 170 người đã được đào tạo để làm việc trong các đơn vị chăm sóc quan trọng trên khắp Bắc Wales và cứu được nhiều người nhất có thể trong đại dịch Covid-19, với những nhân viên của đại học Bangor đi đầu.

Nguồn tiếp viên đã hoàn thành khóa học nhanh được hỗ trợ bởi Trường Khoa học Sức khỏe Đại học Bangor, hơn gấp đôi số lượng có sẵn để làm việc trong Đơn vị Chăm sóc Chuyên sâu của khu vực. Sau đó, họ sẵn sàng bắt đầu làm việc trên tuyến đầu của virus Corona tại Ysbyty Gwynedd ở Bangor, Ysbyty Glan Clwyd ở Bodelwyddan và Ma Bachelor ở Wrexham.

Trong quá trình này, vai trò quan trọng trong khóa học kéo dài ba ngày đã được hưởng dẫn bởi một nhóm Giảng viên Khoa học Sức khỏe và y tá chăm sóc có kinh nghiệm từ Bangor University, nâng số nhân viên điều dưỡng sẵn sàng làm việc chăm sóc đặc biệt ở North Wales lên tới khoảng 380.

Thông tin cho những ứng cử viên nhập học trong thời gian tới

Trường sẽ bắt đầu năm học tiếp theo vào tháng 9, theo kế hoạch. Hiện tại đại học Bangor đang xem xét 3 kế hoạch về cách các khóa học sẽ diễn ra vào kỳ mùa thu:

  • Trong khuôn viên trường hoặc
  • Trực tuyến hoặc
  • Một sự kết hợp của cả hai, nếu cần phải xa cách xã hội.

Nếu các bạn sinh viên gặp khó khăn trong việc bổ sung yêu cầu về IELTS, trường sẵn sàng chấp nhận các bài test ngoại ngữ khác tương đương.

Online Tests bao gồm:

  • Duolingo
  • TOEFL IBT
  • LanguageCert International ESOL

Đối với khóa học Pre-Sessional English, tất cả các khóa trong năm nay đều được dạy dưới hình thức online để hỗ trợ cho sinh viên vẫn tiếp tục chương trình học đúng lộ trình, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra.

Thông tin cho sinh viên và nhân viên tại trường

Tất cả những hỗ trợ về sức khỏe, phúc lợi của sinh viên và nhân viên trong trường đều được áp dụng theo như quy định của Chính phủ.

Bên cạnh đó, thấu hiểu nỗi lo lắng của các sinh viên quốc tế vì thời hạn visa, trường có những hướng dẫn rất chi tiết, đầy đủ trên wesite của trường tại Coronavirus (Covid-19): Frequently Asked Questions - Students.

Amy N