[HOT] Bản tin cập nhật từ trường Niagara College

Học Đại học & Cao đẳng tại Canada

[HOT] Bản tin cập nhật từ trường Niagara College

05/11/2020 54 Lượt xem
Vào ngày 3 tháng 11, Niagara College đã được thêm vào danh sách các Cơ sở Học tập Chỉ định (Danh sách DLIs 2) với kế hoạch sẵn sàng phòng chống COVID-19 đã được phê duyệt. Điều đó có nghĩa là gì? Niagara College hiện có thể đón và hỗ trợ sinh viên quốc tế đến Canada, tuân theo các hướng dẫn về Nhập cư, Quốc tịch của Canada.

Đôi nét về Niagara College

Với những điểm mạnh như:

  • Trong suốt 8 năm liền, Niagara College được sinh viên bình chọn là ngôi trường đứng đầu đánh giá về mức độ hài lòng trong số 24 trường Cao đẳng nằm ở tiểu bang Ontario.
  • 94% nhà tuyển dụng hài lòng với sinh viên tốt nghiệp từ Niagara College
  • Với tỉ lệ 87,8% sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường có việc làm, cao đẳng Niagara luôn tập trung và đặt sự thành công trong học tập và sự nghiệp tương lai của bạn lên hàng đầu.

Niagara College hiện đang là lựa chọn số 1 của rất nhiều du học sinh quốc tế, trong đó có Việt Nam, đặc biệt là những bạn nào yêu thích và mong muốn theo đuổi chuyên ngành Hospitality hay Tourism.

Thông tin cập nhật mới nhất sau ngày 3/11/2020

  1.  Niagara College đã có tên trong danh sách DLI đợt II, cho phép đón sinh viên quốc tế trở lại. Sinh viên quốc tế có visa và giấy phép du học hợp lệ sẽ được phép quay trở lại Canada để học tập và họ phải thực hiện việc cách ly y tế 14 ngày trước khi trở lại cuộc sống bình thường. Trường cũng đã có những kế hoạch cụ thể để hỗ trợ sinh viên trong quá trình nhập cảnh và cách ly để đảm bảo an toàn cho chính sinh viên và cộng đồng. Trong đó Niagara College đã phát triển một kế hoạch cách ly cho học sinh, sinh viên của trường để đảm bảo rằng bạn đang ở trong một môi trường an toàn, lành mạnh và được hỗ trợ trong suốt 14 ngày tự cách ly và bao gồm: Dịch vụ đưa đón được sắp xếp trước từ Sân bay Quốc tế Toronto Pearson đến địa điểm cách ly, ba bữa ăn lành mạnh mỗi ngày, kết nối Internet, kiểm tra COVID-19 trong vòng bảy ngày sau khi sinh viên đến,....
  2. Phụ thuộc vào các biện pháp và chỉ thị liên quan đến COVID-19, việc học tập tại khuôn viên trường hiện bị giới hạn cho sinh viên tham gia các lớp học trực tiếp và nhân viên sẽ được chấp thuận theo yêu cầu
  3. Trường tiếp tục chấp nhận kết quả thi Duolingo thay thế chứng chỉ IELTS

Vậy, học sinh, sinh viên quốc tế cần làm gì?

Cho dù sinh viên đang ở Canada HOẶC bên ngoài Canada và muốn yêu cầu một khoảng thời gian được di chuyển, tất cả đều phải hoàn thành biểu mẫu bắt buộc càng sớm càng tốt.

  • Học sinh, sinh viên chỉ cần nộp đơn một lần. Nếu sinh viên nhận được thông tin cập nhật về tình trạng thị thực của họ sau khi gửi biểu mẫu, họ có thể gửi lại biểu mẫu để cập nhật thông tin của mình.
  • Tất cả sinh viên đang theo học trong kỳ mùa Thu 2020 và mùa Đông 2020, bất kể tình trạng ở Canada hay bên ngoài Canada, hoặc tình trạng xin thị thực đều phải hoàn thành biểu mẫu này.
  • Do các yêu cầu của Chính phủ Canada và Tỉnh bang Ontario đối với các trường cao đẳng và đại học, nếu sinh viên không trả lời biểu mẫu này trước ngày 16 tháng 11 năm 2020 để xác định xem họ đang ở Canada hay ở ngoài Canada, có thể không giữ được phân bổ cho mình trong chương trình học của trường.
  • Trường đã gia hạn thời hạn hoàn thành biểu mẫu và được tham gia bốc thăm học bổng đến ngày 5 tháng 11.

>>> Link để hoàn thành Information Form:

Click here to complete the information form

Amy N