University of Lethbridge – Cập nhật tin tức bổ sung về kỳ học mùa thu 2020

Học Đại học & Cao đẳng tại Canada

University of Lethbridge – Cập nhật tin tức bổ sung về kỳ học mùa thu 2020

19/05/2020 45 Lượt xem
Trường University of Lethbridge đặt ưu tiên về an toàn sức khỏe của sinh viên, giảng viên và nhân viên được đặt lên hàng đầu trong khi vẫn đảm bảo mục tiêu đào tạo bằng cách cung cấp mô hình học trực tuyến chất lượng cho kỳ nhập học mùa thu 2020 này.

Theo thông báo, sau việc kiểm tra các mô hình học tập khác nhau vào tháng 4, trường đại học Lethbridge quyết định đưa ra phương án tối đa hóa chất lượng của trải nghiệm học tập trực tuyến.

Khi đi đến kết luận này, sự an toàn của sinh viên, giảng viên và nhân viên của chúng tôi đã và sẽ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi” - Tiến sĩ Mike Mahon, chủ tịch và phó hiệu trưởng của trường đại học cho biết. “Chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi đang duy trì một môi trường an toàn phù hợp với các hướng dẫn an toàn công cộng của Alberta và phù hợp với các chỉ thị về sức khỏe cộng đồng. Phúc lợi của sinh viên, giảng viên và nhân viên của chúng tôi khi họ học, dạy và làm việc là vô cùng quan trọng.

Ông Mahon nói rằng “Trường đại học cần quyết định ngay bây giờ để có thể hướng các nỗ lực và nguồn lực của mình vào việc tạo ra trải nghiệm sinh viên tốt nhất có thể. Các giảng viên hiện đang dành nhiều thời gian hơn để chuẩn bị đầy đủ cho một mô hình dạy trực tuyến, và trường đang nâng cao và cải tiến công nghệ mới để hỗ trợ công tác này.”

 

Thong tin ky hoc thang 9 2020 - Truong Dai hoc University of Lethbridge - Health Centre

 

Với việc làm theo mô hình này, các học sinh mới đến từ Alberta, trên khắp Canada và trên toàn thế giới có thể yên tâm về hành trình sau trung học bắt đầu tại U of L, tiếp tục tập trung hoàn thành các yêu cầu bằng cấp và tốt nghiệp đúng hạn.

Chúng tôi muốn làm giảm sự lo lắng của học sinh nhiều nhất có thể bằng cách loại bỏ bất kỳ câu hỏi nào về việc kỳ học mùa thu sẽ như thế nào. Trường đại học sẽ bắt đầu và kết thúc học kỳ tùy thuộc vào điều kiện sức khỏe cộng đồng trong những tháng tới. Trong suốt thời gian đó, chúng tôi sẽ làm việc có thể để nâng cao trải nghiệm của sinh viên.”

Quyết định này cho phép một số hoạt động học tập trải nghiệm trực tiếp, bao gồm các phòng thí nghiệm chọn lọc, studio, kinh nghiệm thực tế và sắp xếp phòng khám. Mặc dù tất cả khóa học được chuyển sang  mô hình trực tuyến nhưng Lethbridge biết rằng một số hoạt động trải nghiệm không thể chuyển sang trực tuyến. Những hoạt động này sẽ được tổ chức trong khuôn viên Lethbridge và tại các vị trí ngoài địa điểm. Đồng thời, các hoạt động nghiên cứu sau đại học cũng sẽ được tiếp tục trong khuôn viên trường, tuân theo các hướng dẫn về sức khỏe cộng đồng.

Chúng tôi sẽ làm việc để hỗ trợ sinh viên trong tất cả các khía cạnh của mô hình dạy và học mới này, bao gồm cung cấp bộ dịch vụ hỗ trợ sinh viên đầy đủ”, ông Mahon nói thêm. “Chúng tôi cũng hiểu rằng cần phải linh hoạt trên nhiều phương diện, như những sinh viên muốn tham gia vào các chương trình trải nghiệm học tập nhưng không thể tới Lethbridge cơ hội để tham gia các khóa học đó trong kỳ học tương lai.”

Trường đang thiết kế các sáng kiến ​​xây dựng cộng đồng để tạo cảm giác kết nối và hỗ trợ và giảm sự cô lập. Sáng kiến bao gồm các cuộc họp nhóm nhỏ, mở thư viện cho các dịch vụ trực tiếp bị hạn chế và sử dụng không gian cư trú và dịch vụ thực phẩm để hỗ trợ đầy đủ của sinh viên. Sinh viên vẫn có thể đăng ký sống trong ký túc xá nhà trường và tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Chúng tôi đánh giá cao sinh viên có những kỳ vọng khác nhau về những trải nghiệm đại học mà họ sẽ có được. Sự kỳ vọng này có thể thay đổi tất cả các tổ chức giáo dục và góp phần không làm giảm hứng thú của tất cả các sinh viên cho học kỳ mùa thu sắp tới. Việc học tập bình thường sẽ quay trở lại sau khi dịch bệnh được kiểm soát và cho đến thời điểm đó, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp trải nghiệm học tập chất lượng cao của University Lethbridge cho tất cả sinh viên của mình.”

 

Thong tin ky hoc thang 9 2020 - University of Lethbridge 21052020

 

Ngoài các thông tin trên, Chính phủ Canada cũng cho biết, trong hoàn cảnh này, học sinh có thể bắt đầu các lớp học từ bên ngoài Canada và hoàn thành tới 50% chương trình của họ thông qua học tập từ xa nếu không thể đến Canada sớm hơn.

Ngoài ra, các học sinh sẽ không bị khấu trừ thời gian từ thời hạn của giấy phép lao động sau tốt nghiệp trong tương lai cho các nghiên cứu hoàn thành bên ngoài Canada, cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2020.

Hạn đăng ký kỳ học mùa thu 2020 được gia hạn cho sinh viên quốc tế

  • Hạn chót nộp đơn đăng ký: ngày 1/7/2020.
  • Hạn chót nộp hồ sơ: ngày 1/8/2020
  • Hạn chót nộp tài liệu chính thức cuối cùng: ngày 15/9/2020.

Chính phủ Canada cũng khuyến khích học sinh nộp đơn xin Study Permit online càng sớm càng tốt vì việc cung cấp sinh trắc học tại các Trung tâm Ứng dụng Visa hoặc chính quá trình xét duyệt nhiều khả năng sẽ bị chậm trễ.

Theo: U of L News

Noah Nguyen