[Updated] Tháng 9 này, du học sinh Hà Lan sẽ học như thế nào?

Học Đại học tại Hà Lan

[Updated] Tháng 9 này, du học sinh Hà Lan sẽ học như thế nào?

22/06/2021 122 Lượt xem
Kỳ nhập học mùa thu năm 2021 đang trong quá trình khởi động. Khác với mọi năm, nếu bạn đang có kế hoạch du học hoặc đã nắm trong tay tấm visa Hà Lan, bạn cần chuẩn bị mọi thứ sớm hơn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, thay vì lo lắng việc học sẽ tiếp tục online kéo dài hay học sinh có thể quay lại trường học với những bài giảng trực tiếp tại giảng đường, được gặp bạn bè, Tilburg University đã lập kế hoạch từ trước và thông báo mở cửa đón sinh viên vào tháng 9 tới đây.

Trường vui mừng thông báo vào tháng 9/2021 này, trường đại học Tilburg University sẽ mở cửa lại và giảng dạy theo hình thức Blended thay vì Hybrid đã được áp dụng từ năm ngoái, khi dịch Covid-19 bùng phát trên khắp thế giới.

Vậy, sự khác nhau giữa hai hình thức học này là gì?

HYBRID  - mô hình được áp dụng trong giai đoạn Covid-19

Mô hình này cho phép sinh viên có thể chọn giữa trực tuyến (từ bất kỳ nơi nào trên thế giới, tại nước sở tại của mình) hoặc trong khuôn viên trường/trực tuyến (tại Tilburg)

BLENDED -  Đước áp dụng bắt đầu từ tháng 9 năm 2021

Tất cả sinh viên bắt buộc phải đến Hà Lan/ có mặt tại trường và tham gia các lớp học trong campus trường, tuân theo các quy định về đo lường an toàn và corona, đồng thời kết hợp với một số yếu tố trực tuyến.

Điều này đồng nghĩa với việc, sẽ không có sinh viên nào được phép học online tại home country của mình nữa. Chính vì vậy, các bạn sinh viên nên có kế hoạch chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, follow theo hướng dẫn của trường để có thể tham gia khóa học trong điều kiện an toàn nhất, tránh lỡ dở thời gian defer vì tâm lý lo sợ dịch.

Những trường hợp ngoại lệ, có hay không???

Quy định là vậy tuy nhiên trường Tilburg vẫn thông báo có 5 chương trình từ Trường Luật Tilburg/ Tilburg Law School (và một chương trình của Trường Kinh tế và Quản lý/School of Economics and Management) vẫn phải học theo hình thức Hybrid. Đây là một ngoại lệ đối với quy tắc chung của trường, và hiện nay Tilburg đang cố gắng để đưa những chương trình này quay trở lại được giảng dạy trong khuôn viên trường càng sớm càng tốt.

Các chương trình dưới đây cung cấp cho sinh viên cơ hội lựa chọn việc học online hay tại campus của trường gồm có:

  • LLB Global Law (Kỳ đầu tiên)
  • LLM Law and Technology (cả năm 2021/2022)
  • LLM International Business Law (cả năm 2021/2022)
  • LLM International Business Tax LAW (cả năm 2021/2022)
  • MSc International Business Tax Economics (cả năm 2021/2022)

Trường sẽ tiếp tục cập nhất và thông báo đến học sinh những thông tin mới nhất về chương trình học và kế hoạch của trường!

Amy N