Cập nhật tình hình coronavirus - Năm học mới The Hague University of Applied Sciences

Học Đại học tại Hà Lan

Cập nhật tình hình coronavirus - Năm học mới The Hague University of Applied Sciences

05/06/2020 73 Lượt xem
Trường Đại học The Hague University of Applied Sciences cập nhật thông tin về các biện pháp giúp sinh viên thích nghi trong tình hình Covid-19 vẫn còn diễn biến khá phức tạp để có thể ra quyết định sớm đối với lộ trình học tập của mình.

Hà Lan gần như đã kiểm soát được dịch bệnh, gần như tất cả các cửa hàng đều mở, các trường tiểu học và trung học đã bắt đầu lại từ đầu tháng 6. Sinh viên muốn cập nhật tình hình liên quan đến coronavirus ở Hà Lan có thể truy cập vào trang web của Viện Sức khỏe Cộng đồng và Môi trường Quốc gia.

Các trường đại học tại Hà Lan nói chung đang nỗ lực để đưa sinh viên quốc tế trở lại và trong đó, The Hague University of Applied Sciences (THUAS) mong muốn tuyển sinh ứng viên quốc tế cho năm học sắp tới. Ưu tiên hàng đầu của Hague là không chỉ cung cấp một môi trường an toàn cho tất cả các sinh viên và nhân viên mà vẫn có thể có một trải nghiệm học tập chất lượng tốt.

 

Nam hoc moi tai The Hague University of Applied Sciences - Overview

 

Để thực hiện điều này, THUAS sẽ thực hiện một số biện pháp:

  • Học tập kết hợp

Kết hợp các lớp học trực tiếp và hướng dẫn học trực tuyến dựa trên kinh nghiệm đáng kể sẵn có. Các lớp học sẽ nhỏ và có thời gian biểu để đảm bảo có thể duy trì khoảng cách xã hội phù hợp. Dựa trên các quy định hiện hành của chính phủ có hiệu lực, trường đang có kế hoạch bắt đầu với 20% đến 30% việc học tập trực tiếp so với bình thường và sẽ thay đổi linh hoạt theo tình hình.

  • Cung cấp các hoạt động định hướng mới cho sinh viên mới vào các thời điểm và hình thức khác nhau để tránh tập trung đông người.

*Thông tin chi tiết hơn sẽ được công bố vào giữa tháng 7.

  • Đối với những sinh viên quốc tế không thể đến kịp The Hague vào đầu năm học

Sinh viên không thể làm bài kiểm tra ngôn ngữ hoặc đến muộn sẽ được xem xét linh hoạt và đáp ứng phù hợp dựa vào yêu cầu của nhà trường.

Sinh viên đã được chấp nhận vào THUAS sẽ có một gia sư được chỉ định để được hỗ trợ. Ngoài ra, các nhân viên giảng dạy và hỗ trợ khác sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp để giảm thiểu bất kỳ tác động tiêu cực, sẵn sàng giúp đỡ bạn trong giai đoạn này (trong việc tham gia vào lớp học, bài kiểm tra,…) cho đến khi bạn có thể tham gia trực tiếp tại The Hague.

  • Chăm sóc sức khỏe

Đối với những sinh viên không phải công dân thuộc khối EU/EEA cần visa du học / giấy phép cư trú, bảo hiểm y tế được bao gồm trong khoản thanh toán phí trọn gói.

 

Nam hoc moi tai The Hague University of Applied Sciences - Xet nghiem

Noah Nguyen