Du học hè tại Fanshawe College - Kết hợp nâng cao ngôn ngữ và trải nghiệm nghề nghiệp đáng nhớ

Du học hè Canada | Học Đại học & Cao đẳng tại Canada | Du học Canada theo ngành

Du học hè tại Fanshawe College - Kết hợp nâng cao ngôn ngữ và trải nghiệm nghề nghiệp đáng nhớ

10/02/2022 135 Lượt xem
Hai năm tạm dừng do ảnh hưởng của Covid-19, hiện tại, hướng tới chính sách "miễn dịch cộng đồng", đến hẹn lại lên, trường cao đẳng Fanshawe College mở lại chương trình hè sôi động dành cho các bạn sinh viên quốc tế. Chương trình này của Fanshawe mang đến cho các bạn học sinh một cơ hội duy nhất để nâng cao, trau dồi khả năng tiếng Anh đồng thời tạo điều kiện để học hỏi, trải nghiệm văn hóa Canada. Đây cũng là một cơ hội giúp các bạn tìm hiểu thêm về con đường sự nghiệp trong tương lai thông qua chương trình đào tạo học thuật có sẵn của trường.

Nội dung chương trình

Chương trình Tiếng Anh - English as a Second Language (ESL)

Với tài liệu khóa học sẽ được cung cấp cho học sinh, chương trình ESL được thiết kế bởi Fanshawe College và được công nhận bởi Language Canada, nhằm tạo cơ hội cho các banh học sinh cải thiện khả năng tiếng Anh của mình trong khi gặp gỡ các bạn học sinh khác từ khắp nơi trên thế giới.

Thiết kế chương trình bao gồm:

  • 15 giờ giảng dạy ESL mỗi tuần.
  • Mục tiêu phát triển các kỹ năng của mình về ngữ pháp, đọc và viết, nghe và nói, cũng như là phát âm.

Tìm hiểu văn hóa Canada

Đến với tường, bạn sẽ được giới thiệu về văn hóa Canada thông qua các hoạt động buổi chiều và các chuyến du ngoạn cuối tuần đến một số trong số các điểm đến nổi tiếng nhất của Canada, bao gồm
Toronto và thác Niagara, hay ghé thăm Great Lake và có những trải nghiệm động vật hoang dã ở Canada lần đầu tiên trong đời.

Khám phá cơ hội lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai

Làm sao để biết chắc chắn rằng mình thích cái gì hay phù hợp với ngành nghề nào, điều này rất khó được định hướng ở Việt Nam nhưng ở Canada lại được coi là một điều rất được chú trong. Trong những năm học trung học, các bạn học sinh sẽ có rất nhiều quyết định phải đưa ra liên quan đến sự nghiệp. Trường cao đẳng Fanshawe sẽ cung cấp cho học sinh cái nhìn trực tiếp về các ngành và nghề nghiệp khác nhau có sẵn thông qua các chương trình học được cung cấp tại Cao đẳng Fanshawe hay thông qua các tổ chức đối tác của trường ở Canada cũng như ở vòng quanh thế giới. Với những chuyến tham quan, bài giảng và trình diễn bởi các chuyên gia trong ngành, tất cả đều được đưa vào chương trình mùa hè này.

Thời gian chương trình

 Được thiết kế gói gọn trong 3 tuần, từ mùng 3-24/7/2022, vô cùng thuận tiện cho các bạn học sinh trong thời gian nghỉ hè. Tham gia chương trình sẽ giúp các bạn nâng cao được nhiều kỹ năng của bản thân, đồng thời cũng được refresh chính mình sau cả một quãng thời gian học tập căng thẳng trên trường, lớp.

Lịch học mẫu trong 3 tuần tại Fanshawe College:

Chương trình chắc chắn đem lại sự hài lòng và yên tâm cho các bạn học sinh cũng như gia đình. Hãy cùng nghe chia sẻ của một bạn học sinh sau khi tham gia Summer Program tại trường

Năm ngoái, tôi đã dành ba tuần tại Fanshawe’s ESL và Career. Chương trình mùa hè khám phá - và đó là ba tuần hay nhất trong đời! Nó đã giúp tôi đưa ra quyết định quan trọng vềtương lai của tôi, cũng như nâng cao trình độ tiếng Anh của tôi khi được gặp gỡ những người bạn mới từ khắp nơi trên thế giới. Tôi hiện đang đăng ký tại Fanshawe chương trình Business Marketing Diploma, và thực sự mong chờ, háo hức trong 2 năm tới tại đây.
- Daria Yurchenko, Nhật Bản

Độ tuổi tham dự: 14 – 17 tuổi

Khi tham gia chương trình, các bạn học sinh có thể lựa chọn ở tại KTX của trường hoặc ở homestay với người bản địa. Tất cả đều nhằm phục vụ cho trải nghiệm tươi đẹp tại Fanshawe trong mùa hè này.

HỌC PHÍ KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

  • Summer Camp with Residence: $3,800 CAD
  • Summer Camp with Homestay: $3,400 CAD

Về thành phố London, Ontario

  • Cao đẳng Fanshawe là một trong những trường cao đẳng lớn nhất ở Ontario với hơn 43.000 sinh viên (21.000 full time và 22.000 part time), trong đó hơn 6.500 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia.
  • Tại Fanshawe có nhiều hơn hơn 200 chương trình học được thiết kế dành cho sinh viên.
  • Fanshawe nằm ở "Forest City" xinh đẹp của London, Canada. Dân số của thành phố London là gần 400.000 - nhưng khu vực đô thị là nơi sinh sống của hơn 500.000 người. London là một nơi an toàn, lấy sinh viên làm trung tâm cộng đồng với cảm giác thành phố lớn. Đây cũng là "quê hương" của Đại học Western University.
  • Những địa điểm nổi bật, hấp dẫn: Budweiser Gardens, Museum London, Grand Theatre, Boler Mountain, Fanshawe Conservation Area, Springbank Park, Victoria Park, Covent Garden Market

Amy N