Fanshawe College – Cập nhật những ngành học mới tại Toronto cho kỳ mùa Thu năm 2022

Học Đại học & Cao đẳng tại Canada | Du học Canada theo ngành

Fanshawe College – Cập nhật những ngành học mới tại Toronto cho kỳ mùa Thu năm 2022

05/03/2022 181 Lượt xem
Fanshawe College là một trong những những trường Cao đẳng lớn và nổi tiếng của Canada. Trường đào tạo đa dang các ngành nghề, mang lại nhiều sự lựa chọn cho sinh viên trên con đường tìm kiếm ước mơ của mình. Sinh viên tốt nghiệp từ Fanshawe College được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm tại tỉnh bang Ontario- tỉnh bang lớn thứ hai của Canada.

Đặc biệt, với kỳ mùa Thu 2022 Fanshawe quay trở lại với một loạt chương trình mới cực hấp dẫn dành cho sinh viên Đại học và Sau đại học.

Hospitality and Tourism Operations Management

Đây là chương trình dành riêng cho sinh viên quốc tế, hỗ trợ sự nghiệp của bạn trong lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch lên một tầm cao mới với chứng chỉ sau đại học của chương trình Quản lý điều hành hoạt động du lịch và khách sạn của Fanshawe.

Trong chương trình chứng chỉ sau đại học chuyên sâu kéo dài hai năm này, sinh viên sẽ phát triển kiến ​​thức và kỹ năng kinh doanh cần thiết để quản lý ngành khách sạn toàn cầu đang phát triển nhanh chóng, với trọng tâm là ngành du lịch Canada.

Chương trình bao gồm năm học kỳ với một học kỳ thực tập hưởng lương, nơi sinh viên có thể ứng dụng những kiến thức đã được học. Sinh viên sẽ có cơ hội kết nối với các đối tác trong ngành trong các khách sạn, nhà hàng và tổ chức du lịch, đồng thời sẽ học hỏi từ các chuyên gia trong ngành với khả năng lãnh đạo đã được chứng minh và kinh nghiệm trong ngành khách sạn. Sau khi hoàn thành thành công chương trình này, sinh viên có thể đủ điều kiện để xin giấy phép làm việc 3 năm tại Canada.

Hospitality - Hotel and Resort Services Management (Co-op)

Với các khóa học quản lý khách sạn của Fanshawe, sinh viên sẽ được học cách quản lý và điều hành khách sạn và khu nghỉ dưỡng, dịch vụ ăn uống, hệ thống quản lý khách và đặt phòng, mua hàng và kiểm soát chi phí. Sinh viên cũng sẽ được học các kỹ năng mềm có thể áp dụng cho bất kỳ ngành nào tiếp xúc với khách hàng và trau dồi các nghi thức kinh doanh để chuẩn bị cho các vị trí quản lý trong lĩnh vực khách sạn.

Đối với những bạn chọn khóa học này cũng sẽ có cơ hội áp dụng kiến ​​thức và tích lũy kinh nghiệm khi làm việc trong học kỳ co-op toàn thời gian, được trả lương tại khách sạn hoặc nhà hàng địa phương hoặc tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp Canada. Sinh viên cũng có thể chọn để có được tầm nhìn toàn cầu với cơ hội du học học kỳ tùy chọn của chúng tôi trong năm học thứ hai.

Gerontology - Interprofessional Practice

Đây là cơ hội cho những sinh vvieenquan tâm đến ngành sức khỏe, lần đầu tiên trong lịch sử Canada, có nhiều người trên 65 tuổi hơn dưới 15 tuổi *, có nghĩa là những nghề nghiệp làm việc với người cao niên đang có nhu cầu rất lớn. Lão khoa là nghiên cứu về các vấn đề có liên quan đến quá trình lão hóa.

Chương trình chứng chỉ sau đại học này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết khi làm việc với các khách hàng lớn tuổi trong khi thực hành nghề nghiệp của họ. Sinh viên có kinh nghiệm trước đây về công tác xã hội, giải trí và thư giãn, trị liệu nghề nghiệp, khuyết tật phát triển và sức khỏe đồng minh, sẽ phát triển chuyên môn trong việc hợp tác chăm sóc người già lấy con người làm trung tâm thông qua các khái niệm tiên tiến như sức khỏe tâm thần lão khoa, đa dạng văn hóa, giải phẫu học, trị liệu giải trí và thực hành hòa nhập. Sinh viên tốt nghiệp thường quay trở lại lĩnh vực thực hành ban đầu của họ như là tài sản thiết yếu trong các tổ chức cộng đồng khi họ kết hợp các kỹ năng mới này để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng của họ.

Sinh viên cũng sẽ được cung cấp một vị trí thực tập liên chuyên nghiệp, kéo dài 200 giờ trong một tổ chức cộng đồng, bao gồm việc hoàn thành báo cáo nghiên cứu dự án capstone và áp phích vào cuối năm. Kinh nghiệm quý giá này chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong một loạt các cơ sở bao gồm trung tâm cao cấp, chương trình ban ngày và giải trí, dịch vụ nghiên cứu và giáo dục, nhà hưu trí, cơ sở chăm sóc dài hạn, nhà tập thể và dịch vụ hỗ trợ tại nhà.

Addictions and Mental Health

Chương trình này được thiết kế cho các sinh viên sau đại học quan tâm đến việc nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng của họ để thăng tiến sự nghiệp hoặc tham gia lực lượng lao động. Bạn sẽ tìm hiểu các tác nhân cơ bản dẫn đến việc nghiện và các vấn đề sức khỏe tâm thần, cách tiếp cận khuyến khích và phòng ngừa, dược lý và điều trị xã hội.

Là một sinh viên trong chương trình sức khỏe tâm thần, bạn sẽ cảm thấy tự tin khi sử dụng các kỹ thuật can thiệp, giáo dục cá nhân thông qua trao đổi kiến ​​thức, làm việc hợp tác trong nhóm và xây dựng mối quan hệ toàn diện.

Chuẩn bị cho sự nghiệp của một nhân viên sức khỏe tâm thần bằng cách tích lũy kinh nghiệm thực hành thông qua vị trí thực địa trong khi tiếp xúc với các trường hợp nghiện và gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần. Sinh viên sẽ có cơ hội áp dụng kiến ​​thức và kỹ năng của mình trong khi làm việc hợp tác với các chuyên gia khác nhau.

Học sinh mới tốt nghiệp sau trung học cũng có thể đăng ký tham gia chương trình này để nâng cao kiến ​​thức và nền tảng kỹ năng của mình. Cơ hội làm việc trong các lĩnh vực khác nhau như các chương trình dựa trên trẻ em, người lớn, gia đình và lão khoa có thể mở rộng cho những sinh viên hoàn thành Chứng chỉ Tốt nghiệp này.

Mục đích của chương trình này là để học sinh sẵn sàng làm việc trong nhiều môi trường Dịch vụ Nhân sinh khác nhau như các chương trình cộng đồng, chăm sóc dân cư, các chương trình dịch vụ xã hội, trung tâm trẻ thơ và gia đình, các dịch vụ giải trí và thư giãn, các chương trình lão khoa, nhà tập thể cũng như bất kỳ cơ sở nào khác hỗ trợ phòng ngừa, can thiệp và điều trị chứng nghiện và / hoặc bệnh tâm thần.

Developmental Services Worker

Nếu bạn tin rằng tạo nên những tác động tích cực và trực tiếp đến cuộc sống của người khuyết tật là một nghề đáng để theo đuổi, thì chương trình Developmental Services Worker (DSW) được thiết kế dành cho bạn.

Sinh viên sẽ trở thành những học viên có kỹ năng cao và phản xạ trong khi hỗ trợ mọi người ở mọi lứa tuổi sống độc lập nhất có thể, đồng thời thúc đẩy cộng đồng hòa nhập. Các khóa học sẽ rất năng động, tập trung vào sức khỏe tinh thần và thể chất, kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, hỗ trợ giảng dạy và hành vi tích cực. Sinh viên sẽ được học cách cộng tác và xây dựng mối quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng như làm việc với mạng lưới đa dạng các chuyên gia hỗ trợ người khuyết tật phát triển.

Với hơn 700 giờ kinh nghiệm thực địa tại các cơ quan cộng đồng và đối tác trường học, bạn sẽ có được kinh nghiệm trực tiếp và sự tự tin cần thiết để thành công với tư cách là nhân viên hỗ trợ phát triển

Bạn cũng sẽ có cơ hội chuyển đổi tín chỉ để học lên cao hơn tại các trường đại học như Ryerson, Windsor, Calgary và Western.

Sinh viên tốt nghiệp chương trình Fanshawe DSW đang được săn đón rất nhiều. Phần lớn sinh viên tốt nghiệp - nếu không phải là tất cả - tìm được công việc phù hợp trong vòng 6 tháng với tư cách là chuyên gia hỗ trợ trực tiếp, quản lý hồ sơ / điều phối viên dịch vụ hoặc trợ lý giáo dục tại Hội đồng trường.

Liên hệ với Nam Phong ngay để tìm hiểu thông tin chi tiết về cách thức và yêu cầu ứng tuyển cũng như nắm bắt cơ hội nghề nghiệp cho mình!!!

Christine Phan