Navitas - Cập nhật thông tin các campus mở cửa trở lại

DU HỌC ANH | DU HỌC HÀ LAN | DU HỌC NEW ZEALAND | DU HỌC CANADA | DU HỌC ÚC | DU HỌC MỸ

Navitas - Cập nhật thông tin các campus mở cửa trở lại

25/06/2020 52 Lượt xem
Trong khi nhiều nơi trên thế giới cân nhắc thận trọng việc mở cửa trở lại, Navitas đang chú ý đến cách thức và thời điểm sẽ đón sinh viên quay lại trường một cách an toàn. Navitas không cố định thời gian duy nhất để mở lại tất cả các cơ sở giảng dạy mà mỗi campus sẽ có kế hoạch riêng theo tình hình thực tế tại từng quốc gia, châu lục.

Ưu tiên hàng đầu của Navitas là sức khỏe và an toàn cho học sinh. Tại tất cả các campus đều có chương trình CovidSAFE trong đó phác thảo các quy trình cụ thể để mở cửa trở lại và kết hợp hỗ trợ cho nhân viên cùng học sinh quay lại làm việc và học tập trực tiếp tại trường.

Một số sinh viên không thể tới lớp học sẽ được hỗ trợ học online trên thư viện điện tử của Navitas để đảm bảo tất cả các học sinh có trải nghiệm tốt nhất trong giai đoạn thử thách này.

Dưới đây là thông tin mới nhất về tình hình các Campus của Navitas trên thế giới:

Châu Úc

New Zealand: Tất cả các cơ sở đang mở trở lại cho sinh viên tới lớp học bình thường

Úc: được đánh giá là nơi hiện có rất ít trường hợp nhiễm coronavirus. Các campus tại đây đang được kỳ vọng mở cửa trở lại trong học kỳ hai sắp tới.

Tương tự, các cơ sở của Navitas tại Dubai, Singapore và Sri Lanka cũn đang có kế hoạch quay trở lại hoạt động trong học kỳ tới.

Châu Âu

Anh: Các trường của Navitas tại Anh đã làm việc cùng các trường đại học đối tác để đưa ra phương án dạy học cho tháng 9 sắp tới. Hiện tại phương án học trên lớp kết hợp trực tuyến đang được triển khai tại các cơ sở này. Riêng đối với các bạn không thể lên lớp do hạn chế đi lại từ dịch Covid sẽ được hỗ trợ học online.

Hà Lan: thống nhất với các trường đại học chính, các campus tại đây đã xác nhận mở lơp giảng dạy trở lại từ tháng 9/2020. Ngoài ra vẫn có bổ sung học trực tuyến cho học sinh để đảm bảo học tập an toàn cho sinh viên.

Đức: Đại học Lancaster University Leipzig đã mở cửa trở lại và tiếp tục giảng dạy trực tiếp trên lớp cho sinh viên với việc đảm bảo thực hiện các quy định về biện pháp an toàn y tế phù hợp. 

Bắc Mỹ

Tại Mỹ và Canada, các chương trình của Navitas đang đi theo sự hướng dẫn của các trường đại học đối tác về thời gian và lịch học dự kiến cho sinh viên quay trở lại trường. Những cập nhật tiếp theo sẽ có trong vài tuần tới

Nancy Le

Cùng chuyên mục