Ontario Tech University: Du học thạc sĩ ngành Business Analytics and AI (Master’s) và Financial Data Analytics (Master’s)

Học Thạc sĩ & Sau Đại học tại Canada | DU HỌC CANADA

Ontario Tech University: Du học thạc sĩ ngành Business Analytics and AI (Master’s) và Financial Data Analytics (Master’s)

21/11/2022 146 Lượt xem
Ngành trí tuệ nhân tạo hay còn được gọi là AI, là một trong những công nghệ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà khoa học nghiên cứu trên thế giới. Trong thế giới hiện đại ngày nay, AI đang dần trở thành một phần không thể thiếu cho cuộc sống con người.

Du học Nam Phong rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng các bạn du học sinh trên con đường theo đuổi đam mê chinh phục thạc sĩ ngành AI và DA tại đất nước Canada xinh đẹp. Trường đại học Ontario Tech giới thiệu đến các bạn hai chương trình Business Analytics and AI (Master’s) và Financial Data Analytics (Master’s) 

Thông tin khóa học:

Business Analytics and AI (Master’s) chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp thành công cao cả trong khu vực tư nhân và công cộng, nơi dữ liệu được sử dụng để đưa ra quyết định. 

Chương trình cung cấp cho sinh viên cái nhìn sâu sắc hơn là ứng dụng AI, phân tích kinh doanh và quản lý ứng dụng. Ngành học đang có nhu cầu cao trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh. Sinh viên tốt nghiệp chương trình này được trang bị các kỹ năng, kiến ​​thức và mạng lưới cần thiết để thành công trên thực tế. Sinh viên sẽ có thể phát huy thế mạnh của mình trong nền kinh tế kỹ thuật số, phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, đồng thời xây dựng cộng đồng và mở rộng kết nối với các đối tác có uy tín trong ngành. 

Địa điểm: Ontario Tech University, North Oshawa 

Thời gian học: 12 tháng tùy thuộc vào chương trình có internship hay dự án 

Yêu cầu đầu vào:

Ưu tiên những sinh viên học chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, tin học, công nghệ 

GPA tối thiểu điểm B (3.0/4.0 Hoặc 73-76%) 

IELTS 7.0 

Sơ yếu lí lịch 

Học phí: $45,000 

Financial Data Analytics (Master’s) nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia tài chính có trình độ cao với các kỹ năng tính toán cần thiết để thành công trong thị trường tài chính luôn thay đổi ngày nay. 

Chương trình này đào tạo sinh viên cả về tài chính và kỹ năng phân tích dữ liệu liên quan và phù hợp với sinh viên tốt nghiệp kinh doanh có hoặc không có nền tảng toán học nâng cao. Nhu cầu về các chuyên gia có thể kết hợp chuyên môn về tài chính và thị trường của họ trong khi hỗ trợ các công nghệ mới nổi này đang tăng lên. Sinh viên tốt nghiệp của MFDA sẽ được đào tạo về cách phân tích dữ liệu tài chính với các kỹ năng phân tích dữ liệu bao gồm lập trình và ứng dụng AI. 

Địa điểm: Ontario Tech University, North Oshawa 

Thời gian học: 12 tháng - 24 tháng

Yêu cầu đầu vào: 

Có bằng cử nhân ở 1 trong 2 chuyên ngành này: 

- Công nghệ thông tin, khoa học máy tính, mô hình hóa và khoa học máy tính, kỹ thuật, toán học, thống kê, vật lý, khoa học chuyên gia tính toán hoặc các lĩnh vực định lượng khác.

- Kinh doanh và nền tảng của ứng viên bao gồm kinh doanh, kinh tế và tài chính.

IELTS 7.0 

Có thể có phỏng vấn 

Học phí: $47,250 

Hi vọng rằng chương trình này sẽ là một lựa chọn tốt cho các bạn sinh viên quan tâm đến du học tại Canada và có mong muốn được nâng cao kỹ năng của mình trong 1 lĩnh vực hiện đang phát triển sôi động bậc nhất xứ sở Lá Phong. 

Sophie Duong