Cập nhật của các trường đối tác của tập đoàn giáo dục INTO và các chương trình học của INTO trong diễn biến Covid 19

DU HỌC MỸ

Cập nhật của các trường đối tác của tập đoàn giáo dục INTO và các chương trình học của INTO trong diễn biến Covid 19

21/05/2020 148 Lượt xem
INTO là tập đoàn giáo dục nổi tiếng liên kết với các trường đại học uy tín của Mỹ nhằm cung cấp các chương trình chuyển tiếp tương đương năm nhất đại học, chương trình dự bị thạc sĩ và tiếng anh học thuật. Các chương trình của INTO xây dựng riêng cho học sinh quốc tế nhằm trang bị cho các bạn không chỉ kiến thức mà còn là kỹ năng học tập cần thiết để đạt được thành công tại các trường đại học chất lượng tại Mỹ như đại học George Mason University, Oregon State University, University of South Florida, đại học Colorado State University, Drew University, Saint Louis University, University of Alabama at Birmingham , đại học Suffolk University, đại học Washington State University.Trước diễn biến phức tạp và ảnh hưởng to lớn của đại dịch Covid, INTO và các trường đại học đối tác độc quyền của tập đoàn đều có những thay đổi phù hợp và chính sách linh hoạt để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo đuổi việc học.

Chính sách Triple Guarantee: Replace - Defer - Refund

a. Replace: Lựa chọn học thay thế

Đối với các khóa học Tiếng anh và khóa dự bị sẽ có lựa chọn học trực tuyến. Học sinh có thể bắt đầu việc học theo đúng kì nhập học bằng phương thức học trực tuyến, mà không có bất kì sự trì hoãn về việc học. Trong trường hợp xấu nhất, các quy định về hạn chế đi lại và giãn cách cộng đồng, học sinh vẫn có lựa chọn tiếp tục việc học của mình bằng hình thức trực tuyến, cho tới khi có thể đi lại bình thường.

b. Defer: Lùi kì học

Học sinh có thể lùi kì nhập học mà không mất phí. INTO sẽ tạo điều kiện tốt nhất để chuyển tất cả học phí, phí ăn ở và phí đặt cọc học sinh đã hoàn thành tới kì nhập học xa hơn nếu phù hợp. Ngoài ra, cũng điều chỉnh thời hạn của các hợp đồng nhà ở để phù hợp với kế hoạch học tập mới.

Cam kết về giá của INTO sẽ đảm bảo học sinh không mắc phải các vấn đề về tài chính do lùi kì học.

  • Những học sinh quyết định lùi kì học tới năm 2021 và giữ nguyên chương trình học đã đăng kí, sẽ được giữ nguyên mức học phí đã xác nhận
  • Bất cứ khoản học bổng và ưu đãi về giá đã được xác nhận với phụ huynh và học sinh sẽ được chuyển tới kì nhập học muốn dời. 
  • Học sinh sẽ tự động được hưởng bất cứ khoản ưu đãi về chi phí cho kế hoạch học tập ở tương lai nếu thỏa mãn điều kiện. 

c. Refund: Hoàn trả phí

Dựa trên những điều khoản quy định cụ thể, học sinh sẽ nhận được lại toàn bộ số tiền đã đóng trước, các khoản đóng trước bao gồm:

  • Phí đặt cọc và học phí đã đóng
  • Đặt cọc vè nhà ở và bất kì khoản tiền nhà nào đã đóng trước
  • Các khoản phí liên quan đến chương trình học đã đóng trước
  • Phí quản lý - Administration fees đã đóng
  • Phí bảo hiểm đã đóng 

Đối với tất cả các chương trình của tập đoàn INTO và chương trình học của trường đại học đối tác, yêu cầu đầu vào, cách thức nộp hồ sơ, các quá trình xét duyệt hồ sơ, kế hoạch học tập, … vẫn giữ nguyên, cái thay đổi chỉ là phương thức giảng dạy, tức là chuyển từ dạy trực tiếp sang hình thức dạy trực tuyến/ học tập từ xa.

Giải đáp các lo ngại của phụ huynh và học sinh về hiệu quả của hình thức học trực tuyến/ đào tạo từ xa so với học trực tiếp

1. Đối với các chương trình dự bị, học sinh được tạo điều kiện tối đa và hỗ trợ ở mức cao hơn để vẫn cảm nhận được không khí học tập, số tín chỉ từ chương trình dự bị vẫn được công nhận và chuyển tiếp hoàn toàn như cam kết vào trường đại học nhận chuyển tiếp. Học sinh vẫn có thể trao đổi với giáo sư, bạn học, nhận được hỗ trợ ngay tại chỗ từ hỗ trợ các vấn đề thắc mắc trực tiếp bằng tiếng mẹ đẻ, cùng múi giờ, có các tư vấn viên chuyển tiếp luôn luôn sẵn sàng và tổ chức các buổi định hướng làm quen với môi trường đại học mình sẽ tới, ngay từ ngày đầu bất kể bắt đầu với hình thức học online hay trực tiếp sang tận nơi.

2. Các chương trình tiếng anh học thuật 10 tuần sẽ bao gồm 25 giờ một tuần, 10 giờ trong đó sẽ học live online với giáo viên, tức là giáo viên sẽ có mặt trực tiếp cùng khung giờ với học sinh và giảng dạy trực tuyến trực tiếp ngay thời điểm đó, 15 giờ còn lại sẽ theo hình thức online nhưng là những bản ghi âm lại. Điểm lợi là học sinh có thể nghe lại bản ghi âm bất cứ thời gian nào sau đó. Tất cả các học sinh ở các cơ sở học tập của INTO sẽ học cùng nhau, chia lớp theo nhóm trình độ, một nhóm có trình độ IELTS tương đương từ 4.0 - 5.0, một nhóm có trình độ IELTS từ 5.5 -6.0.

3. Yêu cầu đầu vào khóa tiếng anh học thuật vẫn giữ nguyên, chấp nhận trình độ từ 4.0 tới 6.0 tương đương TOEFL từ 32 tới  79. Điểm mới là học sinh ở các địa điểm bị ảnh hưởng do sự đóng cửa của các trung tâm thi IELTS, sẽ được chấp nhận kết quả của các hình thức thi trực tuyến như IELTS indicator: 4.0-6.0, Duolingo 55 ( đặc biệt INTO cung cấp mã thi bài thi Duolingo miễn phí). Học sinh được yêu cầu phải có tai nghe, microphone, webcam và máy tính kết nối internet để tham gia học tập.

4. Để chia sẻ khó khăn với học sinh và phụ huynh - những gia đình chịu tác động về tài chính trong đại dịch COVID 19, INTO mở một học bổng/ ưu đãi về giá cho sinh viên xác nhận học bất kể bằng hình thức trực tuyến hay học tại cơ sở học tập trực tiếp cho kì Fall 2020 và Spring 2021, xác nhận vào giai đoạn 1/5 tới 31/7 sẽ là 10% mỗi kì nếu học 2 semester pathway hoặc 20% của one semester accelerated pathway. Chương trình ưu đãi này sẽ di cùng với chính sách Triple Guarantee của INTO bất kể tình hình phải học online toàn bộ hay muốn lùi kì nhập học tới kì Spring hoặc tình hình khá hơn có thể tới học tập trực tiếp tại cơ sở học. Để biết chính xác trường hợp của bạn có thể được hưởng các ưu đãi gì, hãy liên hệ với Nam Phong để được tư vấn cụ thể nhé!

5. Không cần có visa để có thể bắt đầu học online, vẫn đảm bảo quá trình xét hồ sơ và cấp I-20 như bình thường sau khi học sinh xác nhận. Nếu I-20 cho kì mùa thu, nhưng do tình huống học sinh không thể đi phỏng vấn visa do văn phòng visa đóng cửa hoặc không thể đạt được visa, INTO sẽ cấp mới I-20 cho kì Spring tiếp theo.

6. Có lớp demo và mô tả platform học tập cụ thể để phụ huynh và học sinh có thể hình dung và làm quen trước với phương thức học này.

7. Một số môn học yêu cầu phải thực hành tại phòng lab hay mang yếu tố cần nghiên cứu, thực hành thì sẽ được chuyển vào các kì học tiếp theo để chờ tình hình. Những môn học lý thuyết hoặc chưa cần thực hành sẽ được ưu tiên học trước . Các nhà thiết kế chương trình học cũng đang làm việc để có thể tận dụng không gian trong nhà làm phòng lab phục vụ việc học cho việc thực hành đơn giản.

8. Về thời hạn nộp bài tập về nhà nếu học online, không có nghĩa bắt buộc học sinh phải nộp bài tập về nhà vào nửa đêm vì các học sinh đều ở múi giờ khác nhau và khác với giáo sư, vì vậy khung thời gian sẽ được sắp xếp phù hợp và khác nhau đối với từng trường và từng giáo sư khác nhau.

9. Việc học online có làm ảnh hưởng tới quyền lợi thực tập OPT và CPT không? Luật OPT và CPT là học sinh phải tham gia học toàn thời gian tối thiểu 2 kì để thỏa mãn điều kiện đi OPT và CPT. Nhìn chung về quyền lợi OPT sẽ không bị ảnh hưởng vì sẽ là sau tốt nghiệp. Thời gian OPT cũng dựa trên nhóm ngành và tình hình COVID 19 có thể diễn biến tích cực hơn cho việc trở lại cơ sở học tập bình thường trong năm tới. Về phần CPT cũng có thể không ảnh hưởng vì sau khi tình hình biến chuyển tốt, các chương trình học yêu cầu thực tập bắt buộc trong chương trình thì sinh viên vẫn có thể nộp đơn xin đi CPT bình thường. 

 

 

Mia Dinh