Du học tại Edmonton, Canada

DU HỌC CANADA

Du học tại Edmonton, Canada

23/04/2020 223 Lượt xem
Edmonton là một thành phố thông minh, chất lượng, đời sống tinh thần và vật chất cao, sẵn sàng đón nhận người mới và ý tưởng mới. Tiếp nối Seri về những lựa chọn du học tại tỉnh bang Alberta, Edmonton là thành phố có rất nhiều điều thú vị.

Sơ lược về Edmonton

  • >> Edmonton: Thủ đô của Alberta
  • >> Có dân số 1,3 triệu người
  • >> Nằm dọc sông North Saskatchewan River 
  • >> Thời tiết: Mùa hè khô nóng, mùa đông tuyết lạnh. Nhiệt độ trung bình vào mùa hè 21 -23 độ C, mùa đông -7 ° C đến -15 ° C
  • >> Được biết đến là Thủ đô Dầu mỏ
  • >> Cũng được biết đến là Thành phố Lễ hội, thể thao hàng đầu của Canada
  • >> West Edmonton Mall, Trung tâm thương mại lớn nhất Bắc Mỹ.
  • >> Thuế thấp, không có thuế hàng hóa.
  • >> Thuế Hầu hết những những người chuyển đễn Edmonton đều bị ấn tưởng bởi sự thân thiện của người dân Dallas
  • >> Năm 2014, tạp chí Money Sense xếp hạng Edmonton thành phố đáng sống thứ 8 ở Canada về kinh tế, tiện nghi, bất động sản, thời tiết và các điểm tham quan.

Tại sao lại là Edmonton?

Với thuế thấp, cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, lực lượng lao động có tay nghề cao và nền kinh tế phát triển, tăng trưởng, ổn định Edmonton là trung tâm cho các cơ hội phát triển.

Sức mạnh kinh tế - Một trong những nền kinh tế mạnh nhất Canada, có khả năng phục hồi thông qua các điều kiện kinh tế toàn cầu không chắc chắn. Theo Statistics Canada and City of Edmonton thủ đô này có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất Alberta trong mùa dịch Covid19.

Thành phố trọng yếu - Toàn thành phố là trung tâm vận chuyển và chuỗi cung ứng. Là thị trường trọng điểm kết nối, phân phối giao thông hàng hóa trên trên toàn thế giới bằng đường hàng không, đường sắt, đường bộ, hải cảng.  

Công nghê, trí tuệ nhân tạo - Một trong những lý do chính góp phần vào sự tăng trưởng công nghệ tại Canada. Viện công nghệ Nano Quốc gia đặt tại khuôn viên trường Đại Học Alberta. Các cơ sở nghiên cứu công nghệ đẳng cấp thế giới là University of Alberta và Northern Alberta Institute of Technology

Lao động có tay nghề cao - Là một trong những thành phố trẻ nhất, Edmonton có 1,3 triệu dân, trong đó lực lượng lao động la  835.000. Các tổ chức sau trung học cung cấp cho ngành công nghiệp thành phố những lao động, kỹ sư, kỹ thuật..hạng nhất

Mức thuế thấp nhất - Thành phố thân thiện với môi trường thuế cực kỳ cạnh tranh, mà không ảnh hưởng đến chất lượng cơ sở hạ tầng, dịch vụ hỗ trợ.

Giáo dục và các tổ chức đào tạo tại Edmoton

Là Thủ đô nhưng Edmonton chỉ lớn thứ 2 sau Calgary, tuy vậy giáo dục tại đây lại khiến cho thành phố lớn nhất này phải dè chứng, thậm chí nó còn nổi tiếng trên toàn Canada

Hiện có hơn 95.000 sinh viên theo học tại 6 tổ chức sau trung học bao gồm sinh viên quốc tế. Các trường đào tạo về nhiều lĩnh vực như y tế, công nghệ, sản xuất, hóa dầu,..

University of Alberta

Northern Alberta Institute of Technology(NAIT)

Macewan University

Kate Tran

Tags:

Edmonton