Du học Hà Lan- Cơ hội nhận học bổng giá trị cho học sinh Việt Nam!

Học bổng du học Hà Lan | DU HỌC HÀ LAN

Du học Hà Lan- Cơ hội nhận học bổng giá trị cho học sinh Việt Nam!

13/10/2018 2907 Lượt xem
Được biết đến là đất nước nằm trong top 10 quốc gia hạnh phúc, Hà Lan không chỉ có môi trường sống tuyệt vời mà còn là một trong 20 nền kinh tế phát triển nhất thế giới. Không những thế, một nền giáo dục chuyên nghiệp, hiện đại và tâm huyết sẽ mang lại cho bạn hành trang vững chắc để có lợi thế cạnh tranh trong bất kỳ một nghề nghiệp nào, vì vậy xứ sở Tulip đang là điểm đến du học đáng mơ ước của đông đảo các bạn học sinh trên toàn thế giới.

Đường đến Đại học đã gần hơn nhờ học bổng cao, thủ tục đơn giản

Chi phí đi học luôn là nỗi lo canh cánh của các bạn học sinh ấp ủ ước mơ du học. Tuy nhiên, xứ sở Tulip sẽ nuôi dưỡng những ước mơ đấy bằng rất nhiều học bổng giá trị tùy theo trình độ học vấn, vùng miền và lựa chọn của mỗi người. Nền giáo dục Hà Lan có hai trường trọng tâm là Đại học Nghiên cứu và Đại học Ứng dụng, học bổng cũng khác nhau giữa các trường này.

Một vài học bổng giá trị cao ở Hà Lan

Các loại học bổng Thời hạn  học bổng Mức học bổng Ghi chú
Học bổng Holland

 

 

Thời hạn đăng ký là ngày 1 tháng 2 năm 2019 hoặc ngày 1 tháng 5 năm 2019. 5.000 Euro Đây không phải là học bổng toàn phần, khoản tài trợ được trao trong một năm và chỉ có thể nhận được một lần.

 

Học bổng này dành cho các bạn sinh viên quốc tế từ bên ngoài khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA = các nước EU, Iceland, Liechtenstein và Na Uy), những người muốn theo đuổi bằng thạc sĩ tại Hà Lan

Học bổng du học Hà Lan – Orange Tulip Scholarship (OTS) Ngày 1 tháng 4   Học bổng du học Hà Lan – Orange Tulip Scholarship (OTS) là sự kết hợp giữa Nuffic Neso Vietnam và 16 trường đại học Hà Lan

 

Điều kiện chung:
-Sinh viên có kết quả học tập xuất sắc.
-Nộp hồ sơ vào các chương trình ĐH và Sau ĐH của các trường ĐH Hà Lan nàm trong danh sách cấp học bổng OTS
-IELTS tối thiểu từ 6.0 cho chương trình ĐH và 6.5 cho chương trình Thạc sĩ.
-Yêu cầu GMAT tối thiểu 600 và kinh nghiệm làm việc cho những bạn nộp đơn cho những chương trình MBA và quản lý.

Quỹ giáo dục Erasmus

 

 

Ngày 1 tháng 4 3000 Euro Cho đến nay, EEF đã có niềm vui khi đưa ra 46 suất học bổng trong 6 năm qua.

 

Yêu cầu: Đủ điều kiện: Sinh viên đang theo học tại Đại học Erasmus ở Rotterdam, được coi là một sinh viên xuất sắc (bằng chứng về kết quả tốt và kỹ năng tiếng Anh tốt); Ngoài ra, bạn cần hỗ trợ tài chính để nghiên cứu, sẵn sàng giúp tuyển sinh viên mới cho Đại học Erasmus Rotterdam,đang trong quá trình đăng ký một nghiên cứu mới tại Đại học Erasmus Rotterdam. Hơn nữa, bạn phải đăng ký thành công vào trường đại học trước ngày 31 tháng 8.

 

Học bổng UCM của Đại học Maastricht

 

 

Ngày 5 tháng 1 Học bổng sẽ được sử dụng để trả học phí (10.000 Euro) trong suốt thời gian của chương trình UCM (ba năm liên tiếp). Học bổng khuyến khích sinh viên tài năng từ bên ngoài Khu Kinh tế Châu Âu theo học chương trình cử nhân tại Đại học Maastricht (UM).

 

Ứng viên phải được chấp nhận vào chương trình Nghệ thuật & Khoa học Tự do của UCM. Người nộp đơn đáp ứng các tiêu chí để xin giấy phép cư trú.

***Ngoài ra, còn nhiều loại học bổng khác đang chờ đợi sinh viên Việt Nam.

Nếu bạn hỏi một ai đó đã từng đi du học Hà Lan, người đó chắc chắn sẽ nói rằng đó là quãng thời gian trải nghiệm mà không bao giờ quên được. Không ai có thể phủ nhận môi trường giáo dục tuyệt vời với sự chuyên nghiệp, năng động, thân thiện này sẽ là quốc gia xứng đáng đến du học. Hơn thế nữa, phương pháp giảng dạy sáng tạo này lại chỉ phải trả với một mức chi phí không thể hợp lý hơn.

Nhiều học bổng giá trị đang chờ, các bạn đã sẵn sàng cho cuộc “săn” học bổng?

NHM