Du học tại chỗ 2020 - Giải pháp an toàn và hiệu quả

DU HỌC ANH

Du học tại chỗ 2020 - Giải pháp an toàn và hiệu quả

25/08/2020 1760 Lượt xem
Du học tại chỗ là một khái niệm không còn xa lạ đối với các bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh. Đặc biệt trong bối cảnh chung của thế giới chịu tác động của dịch Covid-19, phụ huynh dần thay đổi hướng lựa chọn sang tìm kiếm các chương trình du học trong nước cho con em mình. Bên cạnh đó, rất nhiều du học sinh Việt Nam phải về nước, không ít trong số đó đành tạm gác kế hoạch du học. Do đó “du học tại chỗ” hiện nay đang được đánh giá là một trong số những giải pháp hiệu quả, phù hợp với rất nhiều học sinh, sinh viên vừa không bị gián đoạn học tập, vừa đảm bảo an toàn và chi phí hợp lý.

Du học tại chỗ là hình thức theo học chương trình được giảng dạy bởi các trường đại học nước ngoài ngay tại Việt Nam. Đúng với tên gọi du học tại chỗ, sinh viên được tiếp cận với một chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được cấp bằng, chứng chỉ quốc tế ngay tại Việt Nam. Cũng bởi vậy, giải pháp này đã đem lại rất nhiều lợi ích cho không chỉ học sinh mà còn cho chính các bậc phụ huynh.

Lợi ích của việc du học tại chỗ

  • Chất lượng giáo dục tiêu chuẩn quốc tế - Chương trình đào tạo du học tại chỗ ở được xây dựng dựa trên giáo trình hoàn toàn bằng tiếng Anh, cung cấp kiến thức chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng giáo dục.

  • Tiết kiệm chi phí - Nhắc đến du học tại chỗ, điều đầu tiên người ta nhắc đến là “chất lượng quốc tế – giá Việt Nam”. Thực tế, chi phí du học tại chỗ cao hơn rất nhiều so với học phí trung bình các trường đại học Việt, nhưng chỉ bằng khoảng 50% so với chi phí du học. Sự khác biệt này là do sinh viên tiết kiệm  được chi phí ăn ở, đi lại, sinh hoạt vốn rất đắt đỏ ở các quốc gia phát triển.

  • Bằng cấp quốc tế - Không cần đến các nước phát triển Anh, Úc, Mỹ, Canada nhưng học sinh vẫn nhận được tấm bằng của những trường đại học danh giá ngay tại Việt Nam với lựa chọn hình thức du học tại chỗ.

Thực tế chứng minh, hiện nay du học tại chỗ không chỉ là một biện pháp thay thế xuất ngoại, đây còn là sự lựa chọn an toàn – hiệu quả đối với rất nhiều học sinh đang phấn đấu trở thành những công dân toàn cầu ngay tại Việt Nam. Cùng du học Nam Phong tìm hiểu các chương trình đào tạo tiêu biểu cho giải pháp này.

British University Việt Nam  - Học Việt Nam, lấy bằng Vương quốc Anh

Đại học Anh quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cấp bằng 100% Anh quốc từ hai trường đại học công lập uy tín của Vương quốc Anh là Đại học London và Đại học Stafforshire. Bằng cấp tại BUV có chất lượng và giá trị tương đương với người học tại Vương quốc Anh.

Sinh viên học tại BUV được hưởng những điều tốt nhất của cả hai môi trường - tiêu chuẩn giảng dạy và khuôn viên học tập hiện đại cùng kiến thức không chỉ ở cấp độ toàn cầu.

Sự năng động của các câu lạc bộ sinh viên, cùng những chương trình hỗ trợ chuyên sâu về cơ hội thực tập tại nhiều công ty/tập đoàn lớn từ năm nhất, hay các hoạt động ngoại khóa sôi nổi… giúp sinh viên BUV được trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết theo tiêu chuẩn quốc tế. Các sinh viên đã học tại BUV có khả năng lựa chọn đa dạng môi trường học tập ở nước ngoài để học cao lên.

Hiện nay, nhà trường cung cấp các khóa học lấy bằng Vương quốc Anh dưới hai hình thức phổ biến nhất là học toàn phần tại Việt Nam hoặc học bán phần như 2+1, 1.5 + 1.5(2-3 năm đầu học tại Việt Nam, 1-2 năm sau chuyển tiếp sang Anh để học nhưng năm cuối).

RMIT -  Ngôi trường danh tiếng, cht lưng chun quc tế

Tại RMIT việt nam, các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài được triển khai dưới nhiều hình thức. Sinh viên có thể được đào tạo hoàn toàn tại việt nam hoặc lựa chọn đào tạo một phần trong nước và một phần tại úc. với chương trình đào tạo tại RMIT Việt Nam tương đương chương trình nước sở tại, sinh viên hoàn toàn có thể học chuyển tiếp sang nước ngoài khi chuẩn bị sẵn sàng. Chương trình học 1 + 2  và 2 + 2 của đại học RMIT là một lựa chọn hiệu quả trong giai đoạn dịch bệnh, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

- Học sinh nhận 2 offer cho chương trình học tại việt nam và chương trình học tại melbourne. coe được cấp ngay sau khi hoàn thành khóa học tại việt nam để làm visa sang Úc.

- Tiết kiệm chi phí lên đến 500 triệu/ năm.

Những chương trình tại RMIT vốn dĩ đã được định hình và có uy tín tại Việt Nam nhiều năm qua, có lẽ đây là thời điểm các chương trình này bộc lộ được nhiều ưu điểm bởi tính phù hợp xu thế.

Kings Hà Nội – Chương trình dự bị Đại học Anh Quốc đầu tiên tại Việt Nam

Chương trình chuyển tiếp Đại học Advanced Level Foundation (ALF) của tập đoàn giáo dục nổi tiếng Kings Education - Anh quốc lần đầu tiên được giảng dạy tại Hà Nội sẽ cho các bạn học sinh cơ hội vào các trường hàng đầu Anh quốc với chi phí hợp lí và cơ hội học bổng đa dạng lên đến 70%.

Advanced Level Foundation (ALF) là chương trình Dự bị đại học đặc biệt, hiện chỉ có duy nhất tại Kings Anh Quốc. Cơ sở giảng dạy tại Hà Nội được xây dựng theo tiêu chuẩn môi trường quốc tế và các giáo viên đến từ Anh quốc có chứng chỉ cấp cao và giàu kinh nghiệm trong giảng dạy A-Levels cho học sinh. Điều này có thể đảm bảo 100% chất lượng đào tạo thuần Anh cho các học sinh tham gia học tập.

Học sinh sau khi tốt nghiệp chương trình ALF của Kings tại Hà Nội, có đủ điều kiện để được chuyển tiếp lên các trường Đại học đối tác ở Anh như: University of St Andrews, London School of Economics, University of Warwick, University of Exeter, University of Birmingham, University of Bristol, University of Manchester

Nhằm hỗ trợ các bạn học sinh từ Việt Nam, Kings tại Hà Nội hiện đang có chương trình học bổng vô cùng hấp dẫn lên đến 70% học phí. Cụ thể như sau:

  • Kings Hanoi Grant – 40% học phí

  • Kings Hanoi Excellence Scholarship – 50% học phí

  • Kings Hanoi Ambassador Scholarship – 70% học phí

Học online cùng Toronto International Academy– Lấy bằng Trung học Phổ thông Canada

TIA là một trong những ngôi trường PTTH rất có kinh nghiệm trong việc đào tạo học sinh vào được các trường Đại học hàng đầu Canada. Với chương trình học được thiết kế cho từng học sinh, dựa theo sở trường và sở thích của từng em. Trường sẽ có một đội ngũ chuyên tư vấn học thuật cho các em học sinh theo định kỳ.

Nắm bắt được tâm lý của bậc phụ huynh, nhằm hỗ trợ các học sinh có thể trực tiếp học tập ở Việt Nam vẫn được hưởng nền giáo dục Canada. Toronto International Academy (TIA) cung cấp chương trình du học tại chỗ linh động với đa dạng các môn học từ lớp 9 đến lớp 12.

Hiện tại một khóa học offine tại TIA cho 1 năm học là 17,000 CAD (290 triệu VND). Trong khi đó, học sinh hoàn thành chương trình học tương đương tại Việt Nam và nhận bằng tốt nghiệp do Toronto International Academy cấp có giá trị tương đương học sinh phổ thông tịa Canada. Cụ thể học sinh thường mất khoảng 7,200 - 10,000 CAD (120-170 triệu VND) tùy số lượng môn lựa chọn.

Học sinh sẽ được kết nối với giáo viên. Ngoài ra, trường còn có diễn đàn trực tuyến dành cho các câu hỏi và câu trả lời, Thảo luận nhóm, ghép cặp, giúp các em học sinh có thể tương tác với các bạn học sinh cùng trường. Các học sinh tham gia khóa học TIA trực tuyến vẫn có thể chuyển tiếp sang Canada tiếp tục học tập sau khi hết dịch.

UHUB Hybrid – Giải pháp học linh hoạt hiệu quả tại Urban International School 

Urban International School là trường THPT tư thục quốc tế (lớp 9 – lớp 12) nằm ngay tại trung tâm thành phố Toronto, Ontario, Canada. Hàng năm, trường chào đón số lượng học sinh đông đảo tới từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, biên giới đóng cửa khiến nhiều học sinh Việt Nam dang dở kế hoạch du học, trường UIS đã triển khai hệ thống học tập trực tuyến với 2 chương trình chính UHUB Hybrid và UHUB Elearning. Đối với cả 2 chương trình, bảng điểm của học sinh không có bất cứ sự khác biệt nào với bảng điểm của học sinh tại Canada, vì vậy có thể dễ dàng chuyển đổi tín chỉ hoặc nộp hồ sơ vào các trường đại học sau khi hoàn thành chương trình THPT.

Ai nên theo học các chương trình này? - Học sinh Việt Nam đang theo học tại trường phải về nước hoặc mong muốn trải nghiệm chương trình học tập tại Canada hoặc muốn học tích lũy tín chỉ để có cơ hội chuyển đổi về sau. Chương trình e-learning là chương trình rất thích hợp với nhóm có nhu cầu này.

Ngoài những điểm mạnh về chương trình đào tạo, UIS cũng nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc hỗ trợ sinh viên quốc tế tận tình và nhiệt huyết đối với từng học sinh. Đừng bỏ lỡ giai đoạn vàng để chuẩn bị cho con đường học vấn tại môi trường giáo dục hàng đầu Canada cùng UIS.

Franklin International Academy – Nhận song bằng phổ thông tại Mỹ và Canada

Franklin International Academy (Apax Franklin) được ra đời dựa trên sự hợp tác với Tập Đoàn Frankiln Virtual Schools/Franklin Learning Center (Mỹ) - trực thuộc quỹ đầu tư Sterling Partners, một trong những quỹ đầu tư giáo dục hàng đầu tại Mỹ và Blyth Academy - Hệ thống Trung học tư thục Số 1 tại Canada. Tại Việt Nam, khá nhiều mô hình đào tạo có yếu tố quốc tế, cho phép học sinh thực hiện ước mơ theo học chương trình quốc tế ngay tại Việt Nam. Tuy nhiên tại FIA, các chương trình học được ứng dụng phương pháp học tập 4.0 – Blended Learning (kết hợp giữa hình thức học trực tuyến với giảng viên Mỹ với sự hỗ trợ của giáo viên tại Việt Nam).

Các chương trình THPT Quốc tế (Mỹ - Canada) tại Apax Franklin được kiểm định và chứng nhận bởi các tổ chức giáo dục hàng đầu tại Mỹ (AdvancED, SACS), Canada (Bộ GD&ĐT Ontario, Hiệp hội các trường Trung học - Cao đẳng - Đại học tại Mỹ). Bằng THPT được công nhận trên toàn thế giới.

Ưu đãi từ Du học Nam Phong dành cho chương trình Du học tại chỗ

Du học Nam Phong gửi đến quý phụ huynh và các bạn học sinh các ưu đãi dành cho chương trình Du học tại chỗ, bao gồm:

  • Tặng 100% lệ phí ghi danh trị giá lên đến 2.000.000 đồng
  • Tặng 100% lệ phí kiểm tra tiếng Anh đầu vào 1 lần
  • Nhận HỌC PHÍ ƯU ĐÃI khi đăng kí chương trình qua Du học Nam Phong
  • Hỗ trợ XIN HỌC BỔNG giá trị cao, sửa bài luận, luyện phỏng vấn.
  • MIỄN PHÍ dịch vụ tư vấn và xét duyệt hồ sơ du học tại chỗ.
  • MIỄN PHÍ tư vấn lộ trình chuyển tiếp du học và định cư nước ngoài

Nancy Le