Học Kings tại Hà Nội – Nhận ngay tấm vé vàng vào TOP 30 Đại học hàng đầu Anh Quốc

DU HỌC ANH

Học Kings tại Hà Nội – Nhận ngay tấm vé vàng vào TOP 30 Đại học hàng đầu Anh Quốc

30/06/2020 577 Lượt xem
Chương trình chuyển tiếp Đại học Advanced Level Foundation (ALF) của tập đoàn giáo dục nổi tiếng Kings Education - Anh quốc lần đầu tiên được giảng dạy tại Hà Nội sẽ cho bạn cơ hội vào các trường hàng đầu Anh quốc với chi phí hợp lí và cơ hội học bổng đa dạng lên đến 70%.

Lựa chọn thời điểm phù hợp cho con du học là điều quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi bước vào tìm hiểu cho kế hoạch dài hạn này. Có rất nhiều bạn học sinh được gia đình cho đi từ sớm tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng vậy. Không ít chia sẻ Nam Phong nhận được từ các anh chị rằng họ mong muốn cho con được trải nghiệm môi trường học tập chất lượng quốc tế nhưng còn e sợ con chưa đủ vững vàng để có thể tự lập nên đành tạm hoãn lại dự định cho tới khi sẵn sàng. Vậy có hướng đi nào giúp các em học sinh nhận được nền giáo dục tiên tiến trước khi đi học tại nước ngoài?

Bài viết dưới đây sẽ giúp các em học sinh có thể tìm thấy một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho việc học tập môi trường quốc tế thực sự ngay tại Việt Nam cùng đầu ra vào TOP trường đỉnh ở Anh quốc. Cùng Nam Phong tìm hiểu Chương trình của Kings tại Hà Nội.

Bạn biết gì về Kings Education – Hệ thống giáo dục hàng đầu Anh Quốc

Kings Education là một tổ chức giáo dục danh tiếng được thành lập từ năm 1957 với trên 60 năm kinh nghiệm đã có nhiều cơ sở giáo dục uy tín, chất lượng tại Anh Quốc và Mỹ. Kings nổi tiếng với chương trình đào tạo A-level, Foudation, tiếng anh học thuật.. với kết quả điểm trung bình cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung sinh viên toàn nước Anh. Trở thành sinh viên trong hệ thống trường của Kings Education sẽ là con đường ngắn nhất để các bạn học sinh Việt Nam bước chân vào các trường đại học danh tiếng tại Anh Quốc.

Tại sao lựa chọn Chương trình của Kings tại Hà Nội?

Trải nghiệm môi trường học tập Quốc tế tại Việt Nam, một trong những cơ sở đầu tiên của Kings tại Châu Á

Advanced Level Foundation (ALF) là chương trình Dự bị đại học đặc biệt, hiện chỉ có duy nhất tại Kings Anh Quốc. Kings Education là tập đoàn giáo dục quốc tế chuyên đào tạo các chương trình chuyển tiếp vào nhóm trường Đại học hàng đầu thế giới cho sinh viên quốc tế. Các cơ sở đào tạo của Kings tọa lạc tại những phố nổi tiếng như London, Oxford, Boston, Los Angeles và New York. Lần đầu tiên được giảng dạy tại Hà Nội, chương trình sẽ mang đến cho học sinh cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế ngay tại Việt Nam.

Chất lượng giảng dạy và chương trình đồng bộ như tại Anh Quốc và Bằng cấp Quốc tế được công nhận toàn cầu

Chương trình ALF được xây dựng dựa trên giáo trình của Tổ chức kiểm định giáo dục quốc tế Pearson và Bộ giáo dục Anh Quốc. Nội dung của ALF được thiết kế theo hệ thống của A – Levels (chương trình phổ thông truyền thống của Anh quốc). Cơ sở giảng dạy được xây dựng theo tiêu chuẩn môi trường quốc tế - Building đặt tại SACE College Việt Nam tầng 7 số 19 Lê Văn Lương, Hà Nội.  Bên cạnh đó, các giáo viên đến từ Anh quốc có chứng chỉ cấp cao và giàu kinh nghiệm trong giảng dạy A-Levels cho học sinh. Điều này có thể đảm bảo 100% chất lượng đào tạo thuần Anh cho các học sinh tham gia học tập.

Học sinh được trang bị toàn diện kiến thức và kĩ năng để thành công trong môi trường Đại học Quốc tế

Không phải là chương trình quốc tế duy nhất tại Việt Nam tuy nhiên ALF tại Kings Hà Nội tự tin làm nên sự khác biệt vượt trội so với các chương trình khác. Chương trình được thiết kế linh hoạt và cá nhân hóa nhằm xây dựng lộ trình vào đại học riêng biệt của mỗi học sinh. Học tại Kings, các bạn không chỉ đơn thuần học lý thuyết thông thường từ giáo trình A Levels mà còn được trang bị kiến thức, kỹ năng chuyên sau để liên thông lên Đại học với các chuyên ngành khối Kinh Doanh và Kinh tế như:

  • Giao tiếp và kỹ năng học thuật (Communication and study skills)
  • Phân tích dữ liệu (Data handling)
  • Kinh tế (Economics)
  • Nghiên cứu Kinh doanh (Business Studies)
  • Toán (Mathematics)

100% các trường Đại học Top 30 Anh Quốc nhận học sinh đến từ Kings Education

Học sinh sau khi tốt nghiệp chương trình ALF của Kings tại Hà Nội, có đủ điều kiện để được chuyển tiếp lên các trường Đại học đối tác ở Anh như: University of St Andrews, London School of Economics, University of Warwick, University of Exeter, University of Birmingham, University of Bristol, University of Manchester

Bên cạnh đó các trường thuộc top G8 Úc chấp nhận học sinh tốt nghiệp ALF tại Kings.

Chi phí hợp lí – Cơ hội học bổng đa dạng

21,780 GBP (~600 triệu VND) là học phí chưa bao gồm sinh hoạt phí tại Kings Education, Anh quốc. Tuy nhiên, nhằm hỗ trợ các bạn học sinh từ Việt Nam, Kings tại Hà Nội hiện đang có chương trình học bổng vô cùng hấp dẫn lên đến 70% học phí. Cụ thể như sau:

  • Kings Hanoi Grant – 40% học phí
  • Kings Hanoi Excellence Scholarship – 50% học phí
  • Kings Hanoi Ambassador Scholarship – 70% học phí

Giá trị học bổng sẽ được xét dựa trên điểm học tập và trình độ tiếng Anh của học sinh. Ngoài ra đối với học bổng cao nhất sẽ có yêu cầu về bài luận và phỏng vấn trong quá trình làm hồ sơ xin học bổng này.

Có thể thấy nếu đạt được mức học bổng 70% học phí thì mức chi trả cho việc học tại Kings sẽ chỉ còn 5,445 GBP (~195 triệu VND) - thực sự là mức học phí vô cùng hấp dẫn.

Trải nghiệm môi trường giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam – Đầu ra vào TOP trường đại học hàng đầu Anh quốc – Cơ hội học bổng cao tiết kiệm chi phí. Đây thực sự sẽ là sự lựa chọn khó thể chối từ dành các bạn học sinh mong muốn “du học trong nước” với tiêu chí “ngon-bổ-rẻ”. Liên hệ ngay với Du học Nam Phong để được tư vấn thông tin chi tiết về trường.

Nancy Le