Hỗ trợ sinh viên quốc tế trong kỳ thu 2020 của trường đại học Brock University với giải thưởng

Học Đại học & Cao đẳng tại Canada

Hỗ trợ sinh viên quốc tế trong kỳ thu 2020 của trường đại học Brock University với giải thưởng "International Student COVID Response Award"

07/09/2020 50 Lượt xem
Nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế mới trong kỳ thu 2020 vượt qua những khó khăn do dịch COVID-19, trường đại học Brock University đã đưa ra một chính sách hỗ trợ về tài chính với mức hỗ trợ lên đến 4.000 CAD.

Brock University được tạp chí Macleans University Ranking đánh giá thuộc top 15 trường tốt nhất Canada và tạp chí Centre of World University Ranking đánh giá trường đứng thứ 31 thế giới. Để hỗ trợ cho những sinh viên quốc tế mới trong kỳ mùa Thu 2020 sớm vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, trường  đã đưa ra giải thưởng "International Student COVID Response Award". Đây là một giải thưởng nhằm hỗ trợ tài chính cho những sinh viên chưa có cơ hội được nhận hỗ trợ từ các tổ chức khác để tiếp tục con đường học vấn của mình.

Những sinh viên nào đủ điều kiện đăng ký giải thưởng?

Sinh viên phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

  • Là một sinh viên quốc tế mới, theo học các chương trình đại học toàn thời gian trong kỳ mùa Thu 2020.
  • Sinh viên đang phải chi trả học phí theo mức học phí quốc tế
  • Sinh viên phải chứng minh nhu cầu tài chính theo theo Chính sách Đánh giá Nhu cầu Tài chính của Trường Đại học
  • Sinh viên có học lực tốt và cung cấp đầy đủ các tài liệu hiện có.
  • Sinh viên đã đăng ký học toàn thời gian trước ngày 19/9/2020 và học toàn thời gian trong toàn bộ kỳ Fall 2020.
  • Sinh viên không đủ điều kiện nhận tài trợ từ chính phủ, các công ty hoặc bên thứ ba.
  • Sinh viên không đủ điều kiện nhận được hỗ trợ từ các giải thưởng: International Student Ambassador Awards, Guernsey Scholarship, Twinning Association Scholarship, International Possibilities Award, Daughters for Life Scholarship, Project Jude Award.

Giải thưởng này chỉ áp dụng cho những sinh viên mới trong kỳ mùa Thu 2020 và có giá trị từ 500 CAD - 4.000 CAD. Sinh viên chỉ được nhận một lần và không thể gia hạn cũng như không thể hoãn lại hay chuyển sang học kỳ khác hay năm học khác. Sinh viên phải hoàn thành đơn đăng ký trước ngày 19 tháng 9 năm 2020 và sẽ được xét duyệt trong vòng 14 ngày làm việc kể từ khi nộp đơn.

Nếu sinh viên có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến giải thưởng "International Student COVID Response Award" và tình trạng cụ thể của mình vui lòng liên hệ: international@brocku.ca hoặc liên hệ lại với Nam Phong, chúng tôi sẵn sàng giải đáp các thắc mắc

Linda Ho