Niagara College - Hoàn tất kế hoạch học tập cho kỳ tháng 9/2021

Học Đại học & Cao đẳng tại Canada | Du học Canada theo tỉnh bang thành phố

Niagara College - Hoàn tất kế hoạch học tập cho kỳ tháng 9/2021

27/07/2021 35 Lượt xem
Với tình hình dịch được kiểm soát và cải thiện trong giai đoạn này tại Canada, các trường cao đẳng, đại học đang đẩy mạnh xúc tiến việc mở lại campus và đưa nhiều môn học quay về giảng dạy tại giảng đường. Không nằm ngoài vòng đua này, Niagara College cũng vui mừng thông báo về những cập nhật mới nhất cho kỳ học mùa thu sắp tới đây 9/2021.

Mùa thu 2021 có gì khác?

Tháng 9 này, trường cao đẳng Niagara College sẽ chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể trong việc học tập trong khuôn viên trường khi các lớp học bắt đầu.
Trường đã hoàn tất kế hoạch học tập và giảng dạy cho tất cả các chương trình và khóa học, và là một tin mừng với các sinh viên của trường, với hơn 80 chương trình cung cấp việc học trong khuôn viên trường vào mùa thu này.
Nhiều chương trình vẫn  sẽ kết hợp giữa học online và học trực tiếp tại campus của trường, trong khi một số chương trình hạn chế sẽ tiếp tục học online hoàn toàn cho mùa thu.
Nếu các thay đổi theo hạn chế của chính phủ yêu cầu trong việc sắp xếp chương trình học, sinh viên của trường Niagara College sẽ nhận được thông tin cập nhật trực tiếp từ khoa của mình.


Niagara College luôn tận tâm cung cấp một môi trường học tập an toàn.


Trường sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ thông tin về đại dịch Covid trong giai đoạn sắp tới, tỷ lệ tiêm chủng cũng như các chỉ thị và hướng dẫn y tế cộng đồng, đồng thời tăng cường hoặc nâng cao các dịch vụ và hoạt động trong khuôn viên trường ở những nơi an toàn và được phép trong khuôn khổ tái mở cửa của tỉnh bang. Các bản tin cập nhật thường xuyên sẽ được cung cấp liên tục trong giai đoạn này.
Không những thế, tất cả các hoạt động trong khuôn viên trường sẽ tuân thủ các chỉ thị và biện pháp y tế công cộng cho học kỳ Fall 2021. Trường đang lên kế hoạch với kỳ vọng rằng các biện pháp như cân bằng thể chất, kiểm tra sức khỏe và các yêu cầu về PPE sẽ tiếp tục được thực hiện vào tháng 9.
Kế hoạch của Niagara College cũng kết hợp các bài học và thực tiễn tốt nhất đã học được thông qua hai điều khoản thành công của việc thiết kế chương trình học kết hợp, bao gồm các lớp học trực tiếp tại giảng đường và phòng thí nghiệm theo yêu cầu cho nhiều chương trình học.
Gần một nửa số sinh viên của trường đã trải nghiệm việc quay trở lại trường học tại học kỳ Thu 2020, Đông 2021 và Xuân 2021. Từ không gian được sửa đổi và kiểm soát truy cập nghiêm ngặt đến các yêu cầu về thiết bị bảo vệ cá nhân nâng cao, Trường cao đẳng Niagara Colelge đã có một thành tích đã được chứng minh về thành công khi đảm bảo an toàn cho sinh viên và nhân viên trong đại dịch Covid.

Nguồn: Niagara College website - Covid19 Updates

Amy N