Ryerson Univerity-Kế hoạch kỳ học mùa Thu 2020

Học Đại học & Cao đẳng tại Canada

Ryerson Univerity-Kế hoạch kỳ học mùa Thu 2020

14/05/2020 100 Lượt xem
Hiện tại, không những sinh viên tương lai mà sinh viên, nhân viên và giảng viên của trường cũng rất băn khoăn về kế hoạch của nhiệm kỳ mùa thu 2020. Tính linh hoạt và khả năng phục hồi là yếu tố quan trọng, tuy nhiên sự đảm bảo cho an toàn cho toàn bộ cá nhân của cộng đồng Ryerson mới là trung tâm của kế hoạch.

Ngày 25 tháng 5 năm 2020

Nhân viên giảng viên làm việc từ xa và kế hoạch quay trở lại trường học

Ryerson đang chuẩn bị hoạt động dần mở cửa lại trường học theo quy định của chính phủ, cụ thể:

  • Lực lượng lao động: Ryerson tiếp tục tiếp cận theo từng giai đoạn trong đó việc xử lý từ xa sẽ là cốt lõi để duy trì yêu cầu giãn cách xã hội, tránh lây lan Virus. Tại thời điểm này trường tiếp tục kế hoạch làm việc học tập từ xa
  • Chuẩn bị cho khuôn viên trường mở cửa trở lại: FMD đang chuẩn bị không gian học tập và làm việc bằng cách khử trùng và làm sạch toàn bộ khu học xá. Các nhóm điều hành và Kế hoạch kịch bản tiếp tục đưa ra các chiến lược ưu tiên. 

Trường tiếp tục tuân theo các chỉ thị từ chính quyền, và chỉ mở cửa trở lại khi đã được chuẩn bị thật đầy đủ. Khi nhận được thông tin từ Hội đồng các trường Đại học ở Ontario, và Ryerson sẽ triển khai và thông báo các kế hoạch tiếp theo

Ngày 14 tháng 5 năm 2020

Cam kết trải nghiệm học tập đặc biệt

Ryerson cam kết trải nghiệm linh hoạt trong học tập cho sinh viên hiện tại, sinh viên tương lai.  Phần lớn các khóa học sinh viên sẽ được trải nghiệm trực tuyến tuy nhiên nhà trường tiếp tục lên kế hoạch kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp tại trường.  Ngoài ra, trường cung cấp nhiều hoạt động trong khuôn viên trường theo hướng dẫn của y tế cộng đồng và của tỉnh.

Để giải quyết vấn đề, thách thức trong giai đoạn Covid19, Ryerson University thành lập 2 trung tâm tập trung nghiên cứu, lập kế hoạch:

  • Nhóm Kế hoạch đưa ra các kịch bản chuẩn bị các biện pháp sẵn sàng ứng phó, tránh tình trạng để lỗ hổng trong kỳ học mùa thu 2020
  • Nhóm Cơ hội chuyên tìm kiếm các cơ hội trong giai đoạn Covid19, trọng tâm của nhóm quản lý những thay đổi, lập kế hoạch giúp Ryerson và cộng đồng Ryerson thành công ngay trong thời kỳ này.

Trở lại trường an toàn 

Là một phần của kế hoạch, trường tuân theo các chỉ thị từ bộ, chính quyền, y tế của tỉnh bang để đảm bảo an toàn cùng với việc liên kết chặt chẽ với các cơ quan tổ chức, bất kỳ quyết định nào của trường cũng liên quan trực tiếp tới yêu cầu của chung.

Các sinh viên sẽ không được yêu cầu phải đến trường cho đến khi nhận được thông báo từ chính quyền.  Ryerson hiểu rằng đây là một thời kỳ khó khăn cho tất cả sinh viên, gia đình khi phải đối mặt với nhiều thử thách về việc làm, học tập từ xa...Ryerson luôn có những tài nguyên có sẵn cho sinh viên:

Trung tâm tư vấn và phát triển sinh viên: Sinh viên có thể truy cập 24/7 vào ứng dụng My SSP (Tư vấn sức khỏe tinh thần), ứng dụng hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ và những sinh viên ngoài Canada hoàn toàn có thê truy cập.

- Cùng rất nhiều tài nguyên có ích khác như: Quản lý căng thẳng và lo âu từ Covid Starling Minds, Nhận hỗ trợ tài chính trong Covid, Đối phó với căng thẳng và lo âu ( Lớp YogaLớp thể dục thể thaoThư viện)

Kate Tran