Trải nghiệm Chương trình Anh ngữ Quốc tế (International English Programs – IEP) tại đại học lớn nhất Canada – University of Toronto

DU HỌC CANADA | Tổng quan Du học Canada

Trải nghiệm Chương trình Anh ngữ Quốc tế (International English Programs – IEP) tại đại học lớn nhất Canada – University of Toronto

06/04/2017 1605 Lượt xem

EP tập trung vào nhiều kỹ năng tiếng Anh ở các trình độ khác nhau, đảm bảo học viên có thể được đắm mình trong một môi trường lớp học hấp dẫn và kích thích. Học viên sẽ có thể trải nghiệm được văn hóa và các điểm đến lịch sử của Canada.

Trường Đại học Toronto – Top 1 các trường Đại học Canada

Với 17 trường và phân khoa, 13 bệnh viện giảng dạy, 19 cơ sở hậu đại học và 75 chương trình tiến sĩ, Đại học Toronto là một viện nghiên cứu đẳng cấp thế giới. Bên cạnh đó, Trường còn được Times Higher Education Rankings 2015-2016 xếp hạng Đại học số 1 tại Canada và tiếp tục là cơ sở hàng đầu của quốc gia trong lĩnh vực học tập và nghiên cứu bậc cao.

Toronto, Canada – Một trong các thành phố đáng sống nhất thế giới

Toronto là thành phố lớn nhất của Canada và là nơi được coi là thành phố an toàn nhất và sạch sẽ nhất ở Bắc Mỹ với số dân hơn 5 triệu người. Liên tục được xếp hạng là một trong mười thành phố hàng đầu trên thế giới để sống và làm việc, nền văn hóa đa sắc tộc của Toronto mang đến cho du khách những trải nghiệm quốc tế độc đáo với hơn 100 ngôn ngữ, dân cư đa văn hóa.

Chương trình Anh ngữ Quốc tế (IEP)

Về Chương trình Anh ngữ Quốc tế (International English Programs – IEP), đây là chương trình do New College của Đại học Toronto cung cấp, mang đến cho học viên cơ hội để tham gia vào một loạt các chương trình Anh ngữ, cung cấp kinh nghiệm giáo dục và văn hóa được soạn riêng cho các học viên. Qua đó, các học viên thuộc mọi khả năng tiếng Anh từ sơ cấp đến học thuật có thể hòa nhập với nhau để cùng khám phá nền văn hóa Canada trong lúc cải thiện tiếng Anh của mình và các kỹ năng học tập tại viện đại học hàng đầu của Canada.

Khóa học của IEP

IEP cung cấp các khóa học dành cho thanh thiếu niên và các khóa học dành cho những người trên mười tám tuổi. Các khóa học này được hướng dẫn bởi các giáo sư tiếng Anh chuyên nghiệp để phát triển tất cả các mặt về khả năng tiếng Anh của học viên. Các lớp học sẽ tập trung vào nhiều kỹ năng tiếng Anh ở các trình độ khác nhau, đảm bảo học viên có thể được đắm mình trong một môi trường lớp học hấp dẫn và kích thích. Cuối mỗi khóa học, học viên sẽ nhận được một kết quả đánh giá soạn riêng cho từng người và những người hoàn thành tốt khóa học sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học từ New College của trường Đại học Toronto.

Khi tham gia các khóa học của IEP, học viên sẽ được trực tiếp tham gia nâng cao khả năng tiếng Anh của mình thông qua các hoạt động giao tiếp, làm việc nhóm, thực hành tiếng Anh qua việc sử dụng các chương trình học của các trường Canada. Học viên sẽ có thể trải nghiệm được văn hóa và các điểm đến lịch sử của Canada. Khóa học được hướng dẫn thông qua các chủ đề về khoa học, kinh tế, thương mại quốc tế hay các lĩnh vực được quan tâm như tâm lý học, địa lý đô thị, khoa học chính trị và luật. Cũng thông qua đó, các khóa học giúp học viên nâng cao kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp. Với những học viên đang có nhu cầu về các chứng chỉ tiếng Anh như TOEFL, IELTs, các khóa học sẽ rèn luyện cho học viên từ các cấp độ về các kỹ năng, chiến lược cần thiết để đạt được điểm cao, cũng như cải thiện bốn kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.

Các hoạt động thú vị của IEP

IEP còn tổ chức các hoạt động buổi chiều hay các sự kiện vào buổi tối, các chuyến đi cuối tuần cho học viên. Từ nhiều phòng triển lãm nghệ thuật và các bảo tàng danh tiếng của Toronto, đến khu mua sắm thời trang và cuộc sống về đêm lý thú, tính đa dạng của thành phố biến Toronto thành một điểm đến lý tưởng cho du khách quốc tế.

Ăn và ở tại Đại học Toronto

Trong suốt những tháng hè tại đây, học viên có thể sinh sống trong sự yên bình và môi trường trong lành của cuộc sống ký túc xá New College Resident nằm trong khuôn viên thành phố Đại học Toronto, nơi mà các học viên có thể đi bộ đến hầu hết các điểm du lịch chính của Toronto. Mỗi học viên sẽ được cung cấp một phòng ở tiện nghi với điều hòa và internet tốc độ cao. Cuộc sống tại đây có thể mang lại cho học viên cơ hội có một không hai để tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau, bởi việc sinh hoạt cùng những học viên đến từ các nước khác nhau sẽ tạo nên cuộc sống phong phú và cùng có cơ hội thực hành tiếng Anh. Sảnh ăn ở New College đảm bảo cho học viên một không gian ăn uống thoải mái để tận hưởng các món ăn trong thực đơn khiến bạn “Có-thể-ăn-hết-tất-cả”.

Những chuyên gia tư vấn của Du học Nam Phong luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý phụ huynh và các bạn học sinh qua hotline: 04 3917 1313 Hoặc 0910 734 288

Kate Tran